POLO RALPH LAUREN เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ที่ ชั้น 1 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัว The Custom Shop เต็มรูปแบบครั้งแรก

 

Polo Ralph Lauren เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ใจกลางเมือง โดยยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นอเมริกันคลาสสิคตามแบบฉบับของร้าน Polo Ralph Lauren แบบดั้งเดิม

 


 

 


 

         โดยมีการปรับเปลี่ยนโทนสีและการตกแต่งภายในให้มีความสว่างสดใสและโมเดิร์นมากขึ้น เช่น บริเวณซุ้มประตูทางเข้าร้านเปลี่ยนมาใช้สีเขียว (English Green) ในการตกแต่งแทนสีน้ำเงิน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการตกแต่งที่ดูโปร่งและสบายตามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ภายในร้านยังมีบริการพิเศษ “The Custom Shop” เต็มรูปแบบครั้งแรก โดยสามารถออกแบบไอเท็มในแบบฉบับของตัวเอง ทั้งการปัก, พิมพ์ และงาน Patchwork ต่างๆ ลงบนเสื้อโปโล กระบอกน้ำ ถุงผ้า หรือสินค้าประเภทอื่น ๆ ที่สามารถรังสรรค์ดีไซน์ออกมาได้มากกว่า 100 แบบ  เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน 

 


 

 


 

 


 

         ภายในร้าน Polo Ralph Lauren ยังได้นำเสนอสินค้าซีซั่น Fall/Winter 2023 เผยความโรแมนติกและเสน่ห์สุดคลาสสิก เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลส่งท้ายปี โดยสินค้าสำหรับสุภาพสตรี แบ่งออกเป็น 2 ธีมหลัก ได้แก่  "Sun Valley" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองรีสอร์ทยอดนิยม Sun Valley สถานที่ที่ผู้คนนิยมมาพักผ่อนในรัฐไอดาโฮ เพื่อหลีกหนีความอึกทึกวุ่นวายจากชีวิตในเมืองมาสู่บรรยากาศอันสุขสงบชวนผ่อนคลายในช่วงฤดูหนาว โดยเสื้อผ้าในธีมนี้จะเน้นที่สเวตเตอร์ถักลาย (Fair Isle) ชุดเดรสผ้าซาติน (Satin Dress) และเสื้อคลุมตัวนอก (Outerwear) ที่ถูกตัดเย็บด้วยหนัง ขนแกะ และผ้าวูล ช่วยเพิ่มความอบอุ่น เนื่องจาก Sun Valley เป็นสถานที่ที่ถูกหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี โทนสีหลักที่ใช้สำหรับธีมนี้คือ โทนสีครีม, สีโทป (Taupe) และสีน้ำตาล เพิ่มเติมด้วยสีอินดิโก้ (Indigo) และสีโทนแชมเบรย์ (Chambray) ช่วยเติมเต็มธีมนี้ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

 


 

 


 

       ธีมต่อมาคือ "Fall Heritage" โดยโทนสีหลักที่ใช้ ได้แก่  สีน้ำตาลคาเมล, สีเทา และสีช็อกโกแลต ที่เป็นสีสันของฤดูใบไม้ร่วง แต่งแต้มด้วยสีเบอร์กันดีและสีดาร์คโอลีฟ (Dark Olive) นำมารังสรรค์ลงบนสินค้าที่เป็นไอคอนิคของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโล, สเวตเตอร์ผ้านิต (Cable Knit Sweater) ชุดเดรสไปจนถึงเสื้อเชิ้ตลายทาง ธีมต่อมาคือ Fall Heritage ที่ให้ความสำคัญกับสินค้าที่เป็นไอคอนิคของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโล, สเวตเตอร์ผ้านิต (Cable Knit Sweater), เสื้อเชิ้ตลายทาง  เสื้อผ้า tailored ผ้า  wool จนถึงผ้าทวีต และ ลายสก๊อตPreppy Plaids และ ลาย Florals ตามฤดูกาล  โดยโทนสีหลักที่ใช้ ได้แก่  สีน้ำตาลคาเมล, สีเทา และสีช็อกโกแลต ที่เป็นสีสันของฤดูใบไม้ร่วง แต่งแต้มด้วยสีเบอร์กันดีและสีดาร์คโอลีฟ (Dark Olive)

 


 

 


 

         สินค้าสุภาพบุรุษ แบ่งออกเป็น 2 ธีมหลัก ได้แก่ธีม “Adirondack River” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกิจกรรมกลางแจ้งริมฝั่งแม่น้ำ Adirondack ซึ่งเป็นแหล่งตกปลาและแคมป์ปิ้งที่มีชื่อเสียงในรัฐนิวยอร์ก สะท้อนผ่านลุคเดนิมที่จับคู่กับเสื้อผ้าที่เน้นลายตาราง (Plaid) โดยมี Washed Colors เป็นโทนสีหลักของธีม จับคู่กับสีเอิร์ธโทน เสริมกลิ่นอายความวินเทจให้กับลุคนี้ 

 


 

 


 

         ธีมถัดมาได้แก่ “Madison Tweeds” นำเสนอสไตล์เฮอริเทจเพร็พพี (Heritage Preppy Style) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากร้าน Ralph Lauren บนถนนเมดิสันอเวนิว ในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของแบรนด์ สินค้าในธีมนี้เน้นไปที่คีย์ไอเท็มสำคัญได้แก่ สเวตเตอร์ลาย Polo Bear, เสื้อเชิ้ตรักบี้, คาร์ดิแกน, ออกซ์ฟอร์ดเชิ้ต และเสื้อโปโลผ่านการตัดเย็บที่ประณีต เน้นสีน้ำตาลเป็นสีหลัก ผสมกับพาเล็ตต์สีอ่อนสดใสที่มีอยู่ในหลายไอเท็ม ตั้งแต่ผ้าชิโน (Chino), ผ้าคอนดรอย (Corduroy) / ผ้าแฟลนเนล (Flannel) ไปจนถึงผ้าแคชเมียร์ (Cashmere) ทำให้ในธีมนี้เปรียบเสมือนเป็นตู้เสื้อผ้าของ Polo Gentlemen ประกอบไปด้วยความหรูหราและสไตล์ลำลองที่ถูกผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

 


 

 


 

           พบกับสินค้าจากซีซั่น Fall/Winter 2023 ได้แล้ววันนี้ที่ Polo Ralph Lauren แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ชั้น 1 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือสามารถสั่งสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @poloralphlaurenctw

 


 


 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
ขับถ่ายแสบทวาร นั่งลำบาก เสี่ยงริดสีดวงทวาร
เรื่องย่อละคร คนละโลก
Doctor Mek Clinic คว้ารางวัลระดับประเทศ!!
“ลาคอสท์” จัดงานเปิดแคมเปญ "A PERFECT GIFTBY LACOSTE " ชวนเซเลบฯ รสนิยมดีเลือกเซ็ตกล่องของขวัญสุดคลาสสิคต้อนรับปีใหม่ แล...
“theAsianparent Thailand” เผยเทรนด์การเลี้ยงลูกของคุณแม่ยุคใหม่หัวใจโซเชียล
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี