“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่พีพีเลือกเพื่อแฟนคลับในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่

 

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์สุดฮอต ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา

   

 


 

 


 

       ด้วยคาแรคเตอร์น่ารัก มีเสน่ห์ และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ ซึ่งตรงจุดประสงค์ของทางแบรนด์ที่อยากจะประชาสัมพันธ์ เพื่อที่จะสร้างการรับรู้ในประโยชน์ของนมพิสทาชิโอ และเชิญชวนให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตนเองมากขึ้น 

 


วศธร พลไพศาล ผู้บริหารเครือเฮอริเทจ

 

 


 

 


พี กฤษฏ์ และนมพิสทาชิโอ ซันคิสท์ ทั้ง 5 รสชาติ (สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และสูตรผสมเนื้อกล้วยบด)

 

       เนื่องด้วยนมพิสทาชิโอ ซันคิสท์ มีความอร่อย ดื่มง่ายได้ทุกวัน ตั้งแต่วันเปิดตัววิดีโอโฆษณาพรีเซนเตอร์ก็ได้รับกระแสตอบรับความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง และมีลูกค้าใหม่ ๆ ที่ได้ลิ้มลองนมซันคิสท์ก็ต้องตกหลุมรักกันมากมาย พร้อมกันนี้ทำให้กระแสของแคมเปญ “นมSunkistพีพีดื่มแล้วรักเลย” ของวันเปิดตัววิดีโอโฆษณาขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว พร้อมด้วยทำให้มีคนรู้จักนมพิสทาชิโอ ซันคิสท์เพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวาง ซึ่งตรงตามจุดประสงค์ของทางแบรนด์ที่มุ่งมั่นให้นมพิสทาชิโอเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย อันนำไปสู่การขยายวงการผลิตภัณฑ์นมเพื่อสุขภาพให้คนไทยได้ทานสิ่งที่มีประโยชน์โดยยึดสุขภาพเป็นสำคัญ

 


พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กับ Sunkist Signature Drink ที่มีชื่อว่า “I told Sunkist about you”

 

 


พี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์แบรนด์ ซันคิสท์

 

 


 


        งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ The Official Launch of Sunkist Pistachio Milk's Brand Presenter “PP Krit” ภายใต้คอนเซปต์ “นมพิสทาชิโอ ต้องซันคิสท์เท่านั้น” เป็นครั้งแรกที่ทางแบรนด์ได้ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบวิดีโอโฆษณาพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำการเป็นเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอที่อร่อย ดื่มง่าย แถมยังได้ประโยชน์จากถั่วพิสทาชิโอที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินอีและแคลเซียมสูง และมีส่วนช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากมีใยอาหารสูง อีกทั้งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 

 


 

 


สุริยา มูลศรี ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำประเทศไทย เครือเฮอริเทจ

 

 


วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ

 


        โดยภายในงานได้มีการรังสรรค์เมนู Sunkist Signature Drink by PP Krit โดยมี “พีพี-กฤษฏ์” ร่วมครีเอทเมนูสุดพิเศษนี้ด้วยส่วนผสมของนมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ มีชื่อว่าเมนู “I told Sunkist about you” พร้อมกันนี้ในงานยังได้พบกับ “หมอตั้ม-นายแพทย์ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข” คุณหมอมาสเตอร์เชฟสุดหล่อ และพิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดน่ารัก ที่ได้มาร่วมพูดคุยพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลตนเองให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เพื่อเชิญชวนให้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงาน หรือคนทั่วไป เพราะแม้ผู้ที่ไม่เคยดื่มนมพืชมาก่อนก็สามารถดื่มได้ นอกจากนี้ นมซันคิสท์ยังสามารถนำไปทำเป็นเมนูอื่น ๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสมูทตี้ ขนม คุกกี้ หรืออาหารทั้งคาวและหวาน 

 


พี กฤษฏ์ โชว์ร้องเพลง ‘ลังเล’ ในงาน “The Official Launch of Sunkist Pistachio Milk's Brand Presenter "PP Krit"

 

 


 

 


พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล

 

 


 


        ทางด้าน พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์แบรนด์ ซันคิสท์ กล่าวว่า "ช่วงนี้พีทำงานหนักมาก และค่อนข้างใช้ร่างกายเยอะ จึงหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยพีก็มีออกกำลังกายและควบคุมแคลอรีต่อวัน ซึ่งก็มีซันคิสท์ที่ช่วยพีดูแลตนเองอีกทางหนึ่ง และทำให้พีสร้างวินัยของตนเองได้ดีขึ้น จะเห็นได้ว่าซันคิสท์ตอบโจทย์พีมาก เพราะมีแคลอรีต่ำ ดื่มง่าย แถมยังมีประโยชน์ดี ๆ เยอะ และตอบโจทย์ในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ของพี เพราะมีหลายรสชาติ พีเชื่อว่าซันคิสท์เหมาะมากกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและยังพร้อมดื่มในทุกสถานการณ์”

 


หมอตั้ม-นายแพทย์ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข

 

 


แบม-ปีติภัทร คูตระกูล

 

 


พีพี กฤษฎ์ ถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 35 ท่าน

 

 


 

       สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายของเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ ทั้ง 5 รสชาติ ซึ่งได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และสูตรผสมเนื้อกล้วยบด ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ก) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท  วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ  หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada : Heritage และ TikTok Shop: Sunkist Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunkistTH, IG:sunkistthailand และ TiKTok: Sunkist Thailand  

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
แพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ 10 ภาคีเครือข่าย สร้างการตระหนักรู้ลดปัญหาความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็ก
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
"แต้ว ณฐพร”ควงพระเอกหนุ่มสุดฮอต“เจมส์ จิรายุ”ร่วมท้าพิสูจน์ความลับผิวสวยดูอ่อนเยาว์ก่อนใครในงาน “Strengthen Your Soul To...
Nick Jonas เดท Kendall Jenner
‘พลอยชมพู’ ตัวลอย คนติดตามยูทูป ทะลุล้าน ก้าวขึ้นแท่น นักร้องสาวคนแรก!
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”