SYRI Bio Pure Mineral Mist สเปรย์น้ำแร่มัลติฟังก์ชั่น “ดีต่อผิว ดีต่อใจ”

 

เมื่อคุณต้องเผชิญกับมลภาวะทำร้ายผิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำแอคทิวิตี้กลางแจ้งเจอแสงแดด ฝุ่นควัน และอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน หมองคล้ำ ขาดความมั่นใจ

 


 

   

            ด้วยเหตุนี้ SYRI (ศิริ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติไทย ที่ย่อมาจากคำว่า “ศิริมงคล” จึงได้นำแนวคิดของแบรนด์ที่เชื่อว่า การสร้างเสริมศิริมงคลในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องที่ช่วยเพิ่มพลังบวก ช่วยเสริมความมั่นใจ นำพาความเจริญก้าวหน้าเข้ามาในชีวิต ผสานเข้ากับความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามที่จะต้อง “ดีต่อผิว ดีต่อใจ” นำมาสู่ผลิตภัณฑ์ความงามชิ้นแรกของแบรนด์กับ SYRI Bio Pure Mineral Mist (ศิริ ไบโอ เพิร์ล มิเนรัล มิสต์) สเปรย์น้ำแร่สำหรับผิวหน้าและผิวกาย หนึ่งบิวตี้ไอเทมคู่คนไทยเลยก็ว่าได้ ที่เรามักจะได้เห็นใครหลายคนต่างพกติดตัวไม่ต่างกับเครื่องสำอางชิ้นอื่นๆ เพื่อคลายความร้อนและเติมความสดชื่นให้ผิวกลับมาดูไบรท์ มีชีวิตชีวาแบบเร่งด่วน

 


 

 


 

  

             SYRI Bio Pure Mineral Mist (ศิริ ไบโอ เพิร์ล มิเนรัล มิสต์) สเปรย์น้ำแร่สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ด้วยน้ำแร่จากแหล่งธรรมชาติ ภูโคลน จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุคุณภาพเทียบเท่าระดับโลก ผสานกับน้ำส้มป่อยสกัดจากฝักส้มป่อม ที่เก็บเกี่ยวในคืนวันเพ็ญเดือน 5 จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวชั้นนอก อันอ่อนล้าขาดความชุ่มชื้นหลังเผชิญกับมลภาวะให้กลับมาดูสดชื่น ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ผ่านละอองสเปรย์เนื้อละเอียด เบาสบายซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างอ่อนโยนและรวดเร็ว เจือกลิ่นหอมส้มป่อยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นทันทีทุกครั้งที่ใช้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งขั้นตอนการบำรุงผิว เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า และเติมความชุ่มชื้นระหว่างวัน

 


 

      อีกทั้ง สเปรย์น้ำแร่ ”ศิริ”  ทุกขวดนำเข้าพิธีบวงสรวงพระพิฆเนศองค์อุตระศรีคณะปติ ณ วัดป่าแดด จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเสริมเป็นสิริมงคล ส่งเสริมชีวิตให้กับผู้ใช้ทุกคน ส่วนผสมหลักของสเปรย์น้ำแร่ SYRI Bio Pure Mineral Mist

 


 

• น้ำแร่จากแหล่งธรรมชาติ ภูโคลน จังหวัดแม่ฮ่องสอน แหล่งวัตถุดิบโคลนและน้ำแร่อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุคุณภาพเทียบเท่าระดับโลก ช่วยมอบความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวชั้นนอก ที่ดูอ่อนล้าและเสื่อมสภาพขาดความชุ่มชื้นจากมลภาวะให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา

 


 

           • น้ำส้มป่อย สกัดจากส่วนของฝักส้มป่อย ที่เก็บเกี่ยวในคืนวันเพ็ญเดือน 5  โดยจะเก็บเวลาเที่ยงคืนของวันมาฆบูชาเท่านั้น หนึ่งปีจะมีเพียงหนึ่งครั้ง ตามความเชื่อทางภาคเหนือ “ผลส้มป่อย” การใช้ฝักส้มป่อย ในพิธีกรรมหลายอย่างโดยเฉพาะงานสะเดาะห์เคราะห์ เชื่อว่าส้มป่อยเป็นพืชศักดิ์สิทธิ เสริมศิริมงคล วันเพ็ญเดือน 5 จึงนับเป็นช่วงที่ฝักส้มป่อยแก่ได้ที่ อุดมด้วยวิตามิน A, C และ E มอบการฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

 


 

          วิธีใช้ สเปรย์น้ำแร่ให้ทั่วใบหน้า หรือ บริเวณพื้นผิวกายที่ต้องการ ประมาณ 1-2 ปั๊ม โดยให้ละอองสเปรย์ห่างจากใบหน้าประมาณ 1 ฟุต หรือ 30 ซม. จากนั้นรอเวลาประมาณ 30 วินาที เพื่อให้ละอองสเปรย์ซึมซาบเข้าสู่ผิว โดยสามารถใช้ในขั้นตอนการบำรุงผิว ขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า และใช้เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวระหว่างวันได้

 


 

     

           SYRI Bio Pure Mineral Mist (ศิริ ไบโอ เพิร์ล มิเนรัล มิสต์) ปริมาณ 100 ml. ราคา 399 บาท สเปรย์น้ำแร่ “ศิริ” หนึ่งในบิวตี้ไอเท็มคู่ใจที่ดีต่อผิวดีต่อใจ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน LINE OA @Syricosme และ TikTok Shop: syricosme ทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ได้ที่ Facebook Fanpage : SYRI Cosme และ Instagram : syricosme  #SYRICosme #สเปรย์น้ำแร่ #น้ำแร่สายมู #เสริมมงคล #เสริมเสน่ห์  

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ยูนิโคล่ ปรับโฉมร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ สู่ประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ฉลองสาขาใหญ่ที่สุดของยูนิโคล่ ประเทศไทย
" ฉันแข็งแรง " ตรวจหรือไม่ต้องตรวจสุขภาพดี
เทย่าชวนวิ่งมาราธอน 16 ตุลาคมนี้ ร่วมส่งต่อพลังดีๆให้สังคม
หนังรางวัลที่หลายคนรอคอย! Room ลุ้นระทึกและบาดลึกถึงอารมณ์
M•A•C LIP เปลี่ยนเรียวปากให้สุขภาพดี
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”