อาดิดาส จับมือ แอนโทนี เอ็ดเวิร์ดส์ ดาวรุ่ง NBA

 

อาดิดาส บาสเกตบอล ประกาศจับมือ แอนโทนี เอ็ดเวิร์ดส์ (Anthony Edwards) นักกีฬาบาสเกตบอลดาวรุ่ง NBA พร้อมเปิดตัวรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์รุ่น AE 1 ร่วมกันเป็นครั้งแรก

         

 


แอนโทนี เอ็ดเวิร์ดส์ (Anthony Edwards) นักกีฬาบาสเกตบอลดาวรุ่ง NBA

 

        โดยแอนโทนีถือเป็นนักกีฬาที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างแรงกล้า ซึ่งเขาได้พลิกโฉมวงการบาสเกตบอลภายในระยะเวลาเพียง 3 ฤดูกาลของลีก NBA เท่านั้น โดยเขาได้รับการยกย่องจากแฟนทั่วโลก ด้วยสไตล์การเล่นอันน่าตื่นเต้น ลีลาผาดโผนท้าทายแรงโน้มถ่วง การทำคะแนนจากท่วงท่าที่หลากหลาย รวมถึงความมุ่งมั่นในการป้องกันฝ่ายตรงข้าม

 


 

       เอริค ไวส์ (Eric Wise) ผู้จัดการทั่วไประดับโลกของอาดิดาส บาสเกตบอล กล่าวว่า “แอนโทนี เอ็ดเวิร์ดส์ คือนิยามของคำว่าซูเปอร์สตาร์ที่แท้จริง โดยเส้นทางอาชีพของเขาได้กลายเป็นตำนาน เป็นตัวแทนแห่งความหวัง ความมุ่งมั่น และศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดสำหรับใครหลายๆ คน ซึ่งอนาคตของเขาจะต้องรุ่งโรจน์ยิ่งขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ความเป็นนักกีฬา ความรักในการแข่งขัน ความมุ่งมั่นต่อครอบครัว ตลอดจนความภักดีอันแน่วแน่ของแอนโทนี ทำให้เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งอาดิดาสรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเปิดตัวคอลเลกชันซิกเนเจอร์ร่วมกันในครั้งนี้”

 


รองเท้าบาสเกตบอล AE 1

 

    สำหรับฤดูหนาวนี้ ผู้คนทั่วโลกจะได้ร่วมกันเป็นสักขีพยานในการเดินทางครั้งใหม่ของแอนโทนี เอ็ดเวิร์ดส์ กับการร่วมมือกับอาดิดาส บาสเก็ตบอล เพื่อเปิดตัวรองเท้ารุ่น AE 1 ที่มาพร้อมดีไซน์แห่งอนาคตที่มีความพิถีพิถัน และรังสรรค์ขึ้นตามความต้องการของแอนโทนี

       ในฐานะน้องใหม่ของอาดิดาส บาสเกตบอล ความร่วมมืออันน่าทึ่งครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการหลอมรวมของจิตวิญญาณอันแรงกล้า ความกล้าหาญที่เปี่ยมล้น และศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของแอนโทนี เข้ากับตำนานของอาดิดาสที่ได้รับการยอมรับถึงความเป็นเลิศทางกีฬา

       แอนโทนี เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวว่า “การเปิดตัวรองเท้ารุ่น AE 1 ถือเป็นจุดสูงสุดในเส้นทางอาชีพและชีวิตของผม การได้รับแรงสนับสนุนจากอาดิดาส บาสเกตบอล และได้เข้าร่วมกับตำนานนักบาสเกตบอลที่ผมเคยติดตามมาโดยตลอด ถือเป็นฝันที่กลายเป็นจริง และผมเชื่อว่านี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของความยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้”  

 


 

      สำหรับผู้ที่สนใจรองเท้าบาสเกตบอล AE 1 สามารถติดตามรายละเอียดที่จะมีการประกาศเพิ่มเติมอีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้

 

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
ซอสปรุงอาหารตราแม็กกี้โฉมใหม่3 สูตร ผู้ช่วยคุณแม่ยุคใหม่
เปิดฉากปะทะสุดเดือด! ลุ้นระทึกทุกนาที! พร้อมขยี้เหล่าวายร้าย Shin Masked Rider 24 พ.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
แพทย์เตือน โรคผิวหนังที่มากับน้ำท่วม
Repuri ทำความสะอาดผิวหน้า อย่างสดชื่น
เคทีซีเปิดตัวไดนิ่ง ไกด์ บุ๊ค “GLAM” : The Trendicious Restaurants กับ 50 ร้านสุดเทรนด์
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี