THE GLASS CASTLE เตรียมขึ้นแท่น #หนังในฝันคนรักดราม่า

 

สัมผัส 7ความดีงามของTHE GLASS CASTLE


     เชื่อแน่ว่าแฟนภาพยนตร์ดราม่าและภาพยนตร์คุณภาพ ต่างกำลังตั้งตารอผลงานชิ้นสำคัญแห่งปีที่สะท้องเรื่องราวของพลังความรักความผูกพันในครอบครัวได้อย่างลึกซึ้งจับใจ ผ่านการนำเสนอโดยฝีมือของทีมงานระดับมือรางวัลแทบทั้งสิ้น นั่นก็คือ THE GLASS CASTLE วิมานอยู่ที่ใจ แต่ก่อนที่จะได้ไปชมพร้อมกัน มาร่วมติดตาม 7 ความดีงามของ THE GLASS CASTLEที่ประกอบกันเป็นหนังในฝันของคนรักดราม่า       

1. ไม่ใช่แค่หนังสืออีกเล่มที่กลายเป็นหนังดราม่าภาพยนตร์ที่สร้างจากบันทึกเรื่องจริงของนักเขียนหญิง “จีนเน็ตต์ วอลส์” ที่เป็นเจ้าของสถิติเบสต์เซลเลอร์ที่นานที่สุด 261 สัปดาห์ของนิวยอร์ก ไทม์สขายได้มากกว่า 6 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก และแปลไปแล้วถึง 22 ภาษารวมทั้งได้รับเสียงวิจารณ์ในระดับยอดเยี่ยม ทำให้ผู้อ่านถึงกับต้องหลั่งน้ำตากันมาถ้วนหน้า 

2. สะเทือนใจสุด ที่สุดความประทับใจครอบครัวของ “จีนเน็ตต์ วอลล์ส”นักเขียนสาวเจ้าของเรื่อง ถึงจะไม่สมบูรณ์แบบ มีพ่อที่ติดเหล้า และแม่ที่เฝ้าแต่ฝันจะเป็นจิตรกร แต่พลังของความรักที่แรงกล้าที่พวกเขามีต่อลูกๆ บวกกับพลังความฝันของพ่อและแม่กลับเป็นแรงผลักดันที่หล่อหลอมให้    จีนเน็ตต์ และพี่น้องอีก 3 คนของเธอ เติบโตขึ้นมาเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง กล้าเผชิญโลก และกลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จตามความฝัน

 


 

3. รวมรักแสดงดราม่าสุดยอดฝีมือ “บรี ลาร์สัน” นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์จาก Room, “วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน”ผู้เข้าชิง 2 รางวัลออสการ์จาก People VS Larry Flyntและ The Messenger,“นาโอมิ วัตส์”ผู้เข้าชิง 2 รางวัลออสการ์จาก 21 Gram และ The Impossible  ร่วมด้วย “ซาราห์ สนุ๊ก”ขวัญใจคอหนังนอกกระแสจาก The Dressmaker

4. ผู้กำกับเลือดใหม่หัวใจดราม่า“เดสติน เครสตัน” ที่โด่งดังมาจากแวดวงหนังดราม่าอินดี้ที่โด่งดังเรื่อง Short Term 12 ซึ่งเคยส่งให้เขาคว้ารางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากรางวัลสมาคมนักวิจารณ์ชิคาโก และยังติด 1 ใน 10 ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปี 2013 จาก National Board of Review

 


 

5. ผู้อำนวยการสร้างหนังดราม่าระดับออสการ์ ดูแลโปรเจคต์ให้เป็นผลงานคุณภาพระดับมาสเตอร์พีซโดยผู้อำนวยการสร้างที่เคยเข้าชิงออสการ์ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาแล้ว 2 ครั้ง จากภาพยนตร์ดราม่าสุดกินใจ Life of Pi และ The Blind Side ซึ่งในปีนี้ The Glass Castle กำลังเริ่มต้นจุดกระแสฮือฮาในฐานะตัวเต็งสำคัญในปีนี้จากสายตานักวิจารณ์

6. Quotes ดราม่าน่าแชร์ คำพูดของตัวละครในภาพยนตร์เต็มไปด้วยประโยคกินใจ และเตือนใจให้เราได้หันกลับมาย้อนมองดูครอบครัวที่ผลักดันให้เราเป็นเราในวันนี้
“ถ้าไม่อยากจมน้ำ ก็ต้องหัดว่ายให้เป็น ลูกจะเกาะขอบสระไปทั้งชีวิตไม่ได้”
“ลูกไม่ได้เกิดมาแค่สนุกไปกับโลก แต่ลูกเกิดมาเพื่อเปลี่ยนโลก”
“ออกไปใช้ชีวิต แล้วลูกจะได้รู้จักชีวิต”
“วันนี้อาจเจ็บปวด แต่วันนึงที่มองย้อนกลับมา แล้วลูกจะรู้ว่าลูกเข้มแข็งแค่ไหน”
“ชีวิตมันสั้นเกินกว่าจะแคร์ว่าใครคิดยังไงกับเรา”

 


 


            
7. ดราม่าโดนใจนักวิจารณ์ รีวิวดีงาม ล่าสุด กระแสตอบรับจากนักวิจารณ์ชั้นนำในอเมริกายืนยัน The Glass Castle เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปี และยิ่งไปกว่านั้น จะเป็นภาพยนตร์ที่อินลึกเข้าไปถึงหัวใจผู้ชมอย่างแน่นอน
“กระแทกใจคนดูเต็มๆ พอๆกับแนะนำให้แฟนหนังได้สัมผัสเรื่องราวที่น่าทึ่งนี้”

"The Glass Castle คือภาพสะท้อนของสถาบันครอบครัวที่ได้นักแสดงคุณภาพเยี่ยมมารับบท”

“ให้ข้อคิดผ่านความเจ็บปวด The Glass Castle เผยความจริงที่จะกระแทกใจคนดู”

“หัวใจคุณจะแตกเป็นเสี่ยงๆ เชื่อเถอะว่านี่คือหนึ่งในหนังที่ดีที่สุดของปีนี้”

“ทรงพลัง และโดนลึกถึงใจคนดู จากทีมนักแสดงที่ปล่อยฝีมือระดับสุดยอด” 

 


 

     
     สำหรับแฟนหนังสายดราม่าที่กำลังเฝ้ารอภาพยนตร์ดราม่าคุณภาพ และกำลังเป็นที่จับตามองของนักวิจารณ์ทั่วโลกภาพยนตร์เรียกน้ำตาที่มาพร้อมเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงกับภาพยนตร์เรื่องTHE GLASS CASTLE วิมานอยู่ที่ใจ 7 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
ขานรับการเฝ้าระวังไข้หวัดใหญ่ระบาด และป้องกันได้ด้วยการฉีดวัคซีน
ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์คว้ารางวัล เอสเอ็มอีอาหารเพื่อสุขภาพยอดเยี่ยม THAILAND TOP SME AWARDS 2018
บาระ ชวนสาวๆจัดการปัญหาผิวเครียดด้วย “เพอเฟคเชิน ยูท สกิน อิมัลชั่น”
เริ่มแล้ว!! Jeff Satur นำทีมศิลปิน โชว์เปิดเวที Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM แฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติมาร...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”