Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD เผยโฉมคอลเลคชั่น Spring & Summer 2018

 

Onitsuka Tiger เปิดคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับปีจอ ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ให้มากกว่าดีไซน์ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนจากการดีไซน์อันเลื่องลือในความต่าง ที่มองด้วยแว้บเดียวก็รู้ว่านี้คือ Onitsuka Tiger กับเส้นลายโค้งคาดตัดกันสองสี

 

 


 

        คอลเลคชั่นต้อนรับ Spring & Summer 2018 ภายใต้ชื่อ MEXICO 66 SD ของ Onitsuka Tiger ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ เช่นเดียวกับรุ่นคลาสสิคยอดนิยมอย่าง MEXICO 66 ทั้งลายที่เป็นซิกเนเจอร์อันโดดเด่นของ Onitsuka Tiger  การซัพพอร์ทฝ่าเท้าจนไปถึงส้นเท้า และยังเพิ่มเติมด้วยการลงสีดีไซน์ที่เพิ่มมิติ ชวนสะดุดตา และการสนับสนุนส้นเท้าที่ดีขึ้นด้วยการใช้วัสดุหลากหลายที่รองรับได้ดียิ่งขึ้น ผนวกกับนวัตกรรมการรองรับแรงกระแทกในทุกก้าวย่าง ด้วยแผ่นรองกระแทก และ  fuzeGELที่ได้รับการรองรับจากสถาบันวิจัยด้านรองเท้ากีฬาของ ASICS ซึ่งได้ทำการทดลองแล้วว่ารองเท้าในการสวมใส่สำหรับชีวิตประจำวันนั้นควรมีการรองรับแรงกระแทกของฝ่าเท้าตั้งแต่พื้นส่วนกลาง 

         ฉะนั้นการนำนวัตกรรมเข้ามาผนวกแรงกระแทกนั้น ต้องเป็นวัสดุที่ทำให้การก้าวไม่มีสะดุดอย่าง ตัวเจล นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มใส่เจลตั้งแต่ส่วนนิ้วแม่โป้ง และส้นเท้าอีกด้วย ซึ่งเจลที่นำมาผสมผสานกับคอลเลคชั่นนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ทาง ASICS สามารถสร้างชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้สวมใส่มาอย่างยาวนาน ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงนี้ อาจไม่เห็นชัดหากมองครั้งแรก แต่สำหรับผู้สวมใส่ จะสามารถสัมผัสถึงความแตกต่างที่เบาสบายและการซัพพอร์ทเท้าได้ดียิ่งขึ้นอย่างชัดเจนในรองเท้ารุ่น MEXICO 66 SD นี้

 


 

            นวัตกรรมความพิเศษในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ในคอลเลคชั่น MEXICO 66 SD นั้นยังรวมไปถึงความเบาบางทั้งภาพลักษณ์ถึงความรู้สึกในการสวมใส่ เพราะคอลเลคชันนี้ใช่เพียงแต่ความสวยงาม แต่เพิ่มด้วยประสิทธิภาพในการใช้งาน และวิธีการดูแลรักษาด้วยการเคลือบผิวยางชนิดพิเศษทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย แถมทนต่อสภาพอากาศที่เปียกชื้น  ต่อด้วยการนำอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมอย่าง OrthoLite ที่มีความโดดเด่นในการระบายที่ดี

           โดยคอลเลคชั่น MEXICO 66 SD นี้ จะมีวางจำหน่าย ทั้งในรุ่นที่ทำจากวัสดุหนังคุณภาพสูง ในสี Vaporous Grey และ Yellow กับลวดลายเรโทรอันเป็นเอกลักษณ์ของ Onitsuka Tiger หรือสีโทนเดียวอย่าง   Cream และ  Black  พร้อมด้วยสัมผัสที่อ่อนนุ่มของหนังคุณภาพสูงภายในรองเท้า  ส่วนรุ่นหนังกลับ  มาด้วยคู่สีสว่าง อย่างสี Smoke Light Blue  และ Coral Cloud ที่ให้ความรู้สึกถึงการต้อนรับฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ นับตั้งแต่ครั้งแรกที่สวมใส่ เหมาะสำหรับทุกสไตล์ในการมิกซ์แอนด์แมทช์  ราคา  4,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วในเดือนเมษายน 2561 

 

ข้อมูลสินค้า รุ่น MEXICO 66 SD

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ Onitsuka Tiger นี้ พัฒนามาจากคอนเซปต์เทคโนโลยีสำหรับไลฟ์สไตล์ โดยนักวิ่งมาราธอนปี ค.ศ. 2012 โอลิมปิกลอนดอน ต่างเลือกที่จะสวมใส่รองเท้าที่มีส่วน  Midsole  เพื่อตอกย้ำถึงการวิ่งอย่างแข็งแรง โดยทางทีม E.V.A. ได้นำคุณสมบัติของ fuzeGEL มาเพื่อลดการกระแทก นอกจากนี้พื้นรองเท้า OrthoLite ยังมอบความยืดหยุ่นและความพอดีที่เหนือกว่า โดยวางจำหน่ายแล้วทั้งในรุ่นหนัง และหนังนุ่มแบบพิเศษผสมผสานความซับซ้อนเข้ากับเงาที่เพรียวบาง คอลเลกชั่นใหม่นี้ วางจำหน่ายแล้วในเดือนมกราคมใน4 สีที่ต่างกันทั้งสี Creme, Yellow , Vaporous Grey และ Black

 

วางจำหน่ายที่ :

·    Onitsuka Tiger Fashion Island 1 Fl.  Tel. 02-947-6280

·    Onitsuka Tiger Terminal 21 ASOK  M Fl. Tel. 02-015-6177

·    Onitsuka Tiger Central Plaza Pinklao 1 Fl.  Tel. 02-884-7692

·    Onitsuka Tiger Zpell by Future Park Rangsit  3 Fl.  Tel. 02-150-9152

·    Onitsuka Tiger Central Plaza Ladprao 1 Fl.  Tel. 02-937- 0878

·    Onitsuka Tiger Central Festival Pataya Beach 2 Fl. Tel. 038-043130

·    Onitsuka Tiger Central Plaza Rama 9 G Fl.  Tel. 02-108-3143

·    Onitsuka Tiger Central Plaza West Gate 1 Fl.  Tel. 02-053-0939

·    Onitsuka Tiger Terminal 21 KORAT G Fl.  Tel. 044-498608

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
http://www.onitsukatiger.com  หรือ  http://www.onitsukatigermagazine.com

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
3 ขั้นตอน จัดระเบียบตัวเองอย่างไร ให้ห่างไกล ความอ้วน (ตอนที่1)
ยูนิโคล่ ฉลองการเปิดตัวคอลเลคชันที่สองร่วมกับ Studio Ghibli พร้อม มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ สำหรับแฟนตั...
เรื่องราวของการลงโทษและจุดเริ่มต้น "JOKER"
เทศกาลลอยกระทง “อโยธยาศรีรามเทพนคร” ที่โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา
คณะแพทยศาสตร์ศิริราช ร่วมกับ GSK และภาคีเครือข่ายภาครัฐ-เอกชน สานต่อโครงการ “Gen ยัง Active 50+” ส่งเสริมสุขภาพเชิงรุก เ...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”