Self/Less การคืนฟอร์มของ Ryan Reynolds

 

พล็อตเรื่องไซไไฟที่น่าติดตาม โดยหยิบเอาเรื่องของการสลับร่างจากชายแก่ป่วยใกล้ตาย ทรานฟอร์มตัวเองเข้าสู่ร่างใหม่ที่ดีกว่าเดิม แข็งแรงกว่าเดิม...แต่ทว่ามันซ้อนเงื่อนงำบางอย่างเอาไว้

       

 


 

 

        ถ้าเพียงแค่ฉันมีเวลาที่จะใช้ชีวิตนานกว่านี้...เราทุกคนก็เคยคิดและเคยรู้สึกอย่างนั้น แต่ถ้าเราสามารถซื้อเวลาเหล่านั้นได้จริงๆล่ะ? ใน Self/Less – สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ ภาพยนตร์ไซ-ไฟ/จิตวิทยา/เขย่าขวัญ สุดเร้าใจจากผู้กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงห์ จะพาเราไปสำรวจผลที่ตามมาของการพรากหนึ่งชีวิตเพื่อที่จะมีชีวิตอมตะ

 


 

 

 


 

 

นักอุตสาหกรรมระดับอภิมหาเศรษฐี เดเมี่ยน เฮล (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เบ็น คิงสลีย์) เจ้าพ่อแห่งอาณาจักรธุรกิจของเขาที่แผ่ขยายอำนาจมาจากฐานการดำเนินธุรกิจของเขาในนิวยอร์ก ผู้เหินห่างจากลูกสาวนักเคลื่อนไหวของเขา แคลร์ (มิเชลล์ ด็อคเคอร์รี่ จาก ดาวน์ตัน แอ็บบี้) คนสนิทที่แท้จริงเพียงหนึ่งเดียวของเดเมี่ยนก็คือ มาร์ติน โอนีล (วิคเตอร์ การ์เบอร์) เพื่อนและมือขวาที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน แต่การพบว่าตัวเองกำลังจะตายจากมะเร็งร้ายทำให้เดเมี่ยนตัดสินใจที่จะเข้าสู่กระบวนการการรักษาแบบสุดโต่งที่เรียกว่า “การลอกคราบ” ที่เป็นเหมือนการย้อนเวลาให้กับเขา

 


 

 

 


 

 

ผู้ที่เสนอการรักษานี้ให้กับเดเมี่ยนก็คือ อัลไบรท์ (แมทธิว กู๊ด จาก เดอะกู๊ดไวฟ์) ผู้นำอันชาญฉลาดแห่งองค์กรลับที่ให้บริการเฉพาะเศรษฐี เดเมี่ยนคว้าโอกาสนั้นไว้ การตายของเขาได้ถูกจัดฉากขึ้น ทุกคนต่างคิดว่าเขาได้ตายไปแล้ว แต่จริงๆแล้วเขาได้ทำการ “ลอกคราบ” โดยการย้ายสติความนึกคิดไปสู่ร่างของคนหนุ่มสุขภาพดี (ไรอัน เรย์โนลด์) ที่อายุน้อยกว่าเขาเป็นสิบๆปี การลอกคราบประสบผลสำเร็จ

 


 

 

 


 

 

การปรับตัวเข้าสู่ร่างใหม่และการเริ่มชีวิตครั้งที่สองในนิว ออร์ลีนส์ เดเมี่ยนได้เป็นเพื่อนกับชายท้องถิ่นที่ชื่อ แอนทอน (ดีเรค ลูค) ทั้งคู่เข้ากันได้ดีและออกไปใช้ชีววิตอย่างสนุกสนาน เดเมี่ยนเริ่มรู้สึกผ่อนคลายกับตัวตนใหม่ในชื่อ “เอ็ดเวิร์ด” แต่ภาพแปลกๆที่เริ่มหลั่งไหลเข้าสู่สมองของเขา ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอธิบาย อัลไบรท์ได้บอกแต่เพียงว่า “ความอมตะย่อมมีผลข้างเคียงเป็นธรรมดา” เมื่อเขารู้สึกตัวว่าถูกภาพต่างๆนำไปสู่แมเดอไลน์ (นาตาลี มาร์ติเนซ) เดเมี่ยนจึงเริ่มหาคำตอบอันลึกลับและความเป็นมาของ “เอ็ดเวิร์ด” และคนที่ตามฆ่าเพื่อปกป้ององค์กรลับนั้น เดเมี่ยนต้องต่อสู้เพื่อชีวิตของเขาและอีกชีวิตที่ได้รับผลกระทบจากเขา

 


 

 

โฟกัส ฟีเจอร์ส และ เอนด์เกม เอนเตอร์เทนเมนท์ ขอเสนอผลงานการสร้างของ แรม เบิร์กแมน ภาพยนตร์โดย ทาร์เซ็ม ซิงห์ “Self/Less– สลับร่างล่าปริศนาชีวิตอมตะ” นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์, นาตาลี มาร์ติเนส, แมทธิว กู๊ด, วิคเตอร์ การ์เบอร์, ดีเรค ลูค, มิเชลล์ ด็อคเคอร์รี่, และ เบน คิงสลีย์ ดนตรีประกอบโดย อันโตนิโอ พินโต้ อำนวยการสร้างบริหารโดย จูลี่ โกลด์สไตน์, เดฟ โพเมียร์, ลิอาร์ บูแมน, อำนวยการสร้างโดย แรม เบิร์กแมน, เจมส์ ดี. เสติร์น, ปีเตอร์ ชูเลสเซิล, บทภาพยนตร์โดย อเล็กซ์ พาสเตอร์ และ เดวิด พาสเตอร์ กำกับภาพยนตร์โดย ทาร์เซ็ม ซิงห์ 

หนังเข้าฉาย:10 กันยายน 2558

            

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
เผยโฉม12 สาวงาม กับภารกิจเรียลลิตี้ เวที มิสอินเตอร์ เนชั่นแนล ไทยแลนด์2015
พิพเพอร์ สแตนดาร์ด แบรนด์ไทยคุณภาพ คว้ารางวัล Design Excellence Award 2017
“ไขความลับ มหัศจรรย์ ถ่านหินภูเขาไฟญีปุ่น” Clear Nose: Intensive Facial Black Mask
เครื่องดื่มสมูทตี้ อะโวคาโด น้ำนมพิสทาชิโอ ซันคิสท์ อร่อยได้ง่ายๆ สายทานคีโตดื่มได้ทุกวัน
LE CUSHION ENCRE DE PEAU อิ้งค์-อิน-คุชชั่นสูตรแรกจากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์โบเต้ รองพื้นในรูปตลับหมึก แต่งแต้มผิวให้สวยส...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”