สวอทช์ แนะนำ Swatch X You ดีไซน์นาฬิกาที่ใช่ ในสไตล์ของตัวเอง

 

สวอทช์ แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ ตอกย้ำความสนุกและความคิดสร้างสรรค์ ส่งคอลเลคชั่นใหม่ Swatch X You ในคอนเซ็ปต์ DESIGN YOUR OWN, OWN YOUR DESIGN

         

 


 

          ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 34 ปี ที่ให้ผู้บริโภคได้ดีไซน์นาฬิกาตามสไตล์ของตัวเอง จับกระแสยุคผู้บริโภคชอบความแตกต่างและต้องการสินค้าที่มีความเฉพาะตัว
         นายเสรี  สุวรรณภูมา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สวอทช์ บริษัท เดอะ สวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Swatch X You (สวอทช์ บาย ยู) ภายใต้คอนเซ็ปต์ DESIGN YOUR OWN, OWN YOUR DESIGN ถือว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่โดยเฉพาะ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 34 ปีของแบรนด์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสออกแบบสวอทช์ที่ตัวเองต้องการ ได้สร้างซิกเนเจอร์ของตัวเอง เลือกสินค้าที่เหมาะกับคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์ สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ (personalization) บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร สอดรับกับเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความต้องการที่ซับซ้อน ช่างเลือก ช่างพิจารณามากขึ้น”

 


 

 


 

 


 

 


 

          ด้าน แพรว คณิตกุล ศิลปินสาวที่ชอบ Mix&Match อยู่แล้ว ได้ร่วมออกแบบ swatch ในสไตล์ของตัวเอง กล่าวว่า “ปกติเป็นสาวไซส์เล็กที่ชอบเสื้อผ้าหรือแอคเซสซอรี่ใหญ่ๆ (Oversize) และชอบสีโทนเข้ม หากเปิดตู้เสื้อผ้าจะเห็นเลยว่ามีแต่สีดำ น้ำเงิน ขาว หรือเหลืองไปเลย ดังนั้นสวอทช์ที่เลือกในวันนี้เพื่อให้เหมาะกับที่ชอบลุยๆ เล่นกีฬา เดินป่า ไปที่สมบุกสมบัน แพรวจะเลือกสีเข้มๆ เพื่อให้ไปกับแพรวได้ ก็จะเป็นสายสีน้ำเงินด้านนึงน้ำเงินเข้ม อีกด้านเป็นลายทาง (strip) หน้าปัดเหลืองขนาด New Gent 41 มม. ปิดท้ายด้วย loop สีแดง เพื่อให้สีตัดกับสายสีน้ำเงิน ทุกวันนี้ชีวิตคนเมืองอย่างเราต่างเร่งรีบ มีชีวิตที่วุ่นวาย ถ้าเราได้ดูนาฬิกาที่มีสีสันสดใสก็จะทำให้ชีวิตเรามีความสุขขึ้น สดชื่นขึ้น”

 


 

 


 

         นอกจาก 4 ไอเดียที่สวอทช์นำเสนอไว้แล้วอย่าง Gamer, K-POP, Illustrator และ Surfer ขณะนี้ยังมี Limited Edition สำหรับช่วงเทศกาลคริสมาสต์ (Xmas) พร้อม Box Set ของขวัญให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งในช่วงปลายปีอีกด้วย หรือหากแค่นี้ยังไม่จุใจก็สามารถค้นหาแนวทางออกแบบใหม่ๆ จากแฟนคลับสวอทช์จากทั่วโลกได้ เพียงพิมพ์แฮชแท็ค (Hashtag) #swatchXme ในโซเชียล มีเดีย ก็จะพบสไตล์ต่างๆ ที่มีผู้แชร์เอาไว้ทางเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรม 

 


 

          ผู้ที่สนใจสามารถ mix&match ด้วย 5 ขั้นตอนง่ายๆ ที่สวอทช์ ป๊อบ อัพ สโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือทดลองดีไซน์ผ่านทาง http://www.swatch.com/swatchxyou 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“วิว” เป็นทุกอย่างให้ “แม่มดเจ้าเสน่ห์” กิจกรรมแน่น..คืนกำไรผู้ชม
ดีเจ.พุฒ ชวนชาวชิลไปพักร้อน รับลม “ร็อค” ริมทะเล
“แพนทีน” ชวนเตรียมผมสวย ลุ้นใกล้ชิดกว่าที่เคยกับ “แจ็คสัน หวัง” ในกิจกรรม PANTENE BEST HAIR with Jackson Wang
อลิอันซ์ อยุธยา เวิร์ลรัน ปิดฉากยิ่งใหญ่ ด้วยกองทัพนักวิ่งกว่า 4,500 ชีวิต เต็มพื้นที่สวนผึ้ง พร้อมชวนดูแลสุขภาพต่อกับ ...
Heineken Experience Silver ส่งมอบสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่น ให้กับผู้ชนะหนึ่งเดียวในแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยีย...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”