แค่เสียง "Hello" Emma Watson ส่งทีเซอร์ Beauty and The Beast มียอดผู้ชม 91.8 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมง

 

Disney ปล่อย ทีเซอร์แรก Beauty and The Beast (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร) ออกมาให้ได้ชมแล้ว

หลังจาก Disney  ปล่อย  Teaser ภาพยนตร์ Beauty and The Beast (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร) ที่มี Emma Watson ผู้รับบทเป็น Belle เปิดประตูปราสาทพร้อมส่งเสียง Hello กับกุหลาบสีแดง เพียงเท่านั้นก็มียอดผู้เข้าชมทีเซอร์นี้สูงสุดถึง  91.8 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมง นำหน้า Star Wars : The Force Awakens ไปแล้ว (จากเว็บไซด์ hollywoodreporter ) งานนี้คาดหวังได้เลยว่าทำเงินถล่มทลายแน่นอน

 


 

 


 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2017 สำหรับ Beauty and The Beast นี้ ต้องบอกว่าเป็นที่จับตามอง และรอคอยมากๆ สำหรับแฟนๆ Emma สาวสวยที่แจ้งเกิดและโด่งดังจากบทบาทแม่มดน้อย Hermione Granger  จากภาพยนตร์เรื่อง  Harry Potter and the Philosopher's Stone จะมารับบทนำเป็น Belle โดยก่อนหน้านี้ช่วงเปิดตัวนักแสดงเธอได้เคยโพสต์ลงในเฟสบุ๊คของเธอว่า เธอดีใจมากที่จะได้เต้นรำในเพลง  Be Our Guest และร้องเพลง  Something There  นอกจากนี้ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมี Luke Evans (จาก Dracula Untold)  มารับบท Gaston ส่วนเจ้าชายอสูรพระเอกของเรื่องคือ Dan Steven นักแสดงจากซีรี่ส์  Downton Abbey  ในบท Matthew Crawley  สำหรับ Beauty and The Beast เวอร์ชั่นคนแสดงนี้กำกับโดย Bill Condon ผู้กำกับจาก The Twilight Saga: Breaking Dawn และ Dreamgirls

หลังถ่าย Harry Potter ภาคสุดท้ายจบ Emma ตัดสินใจพักงานเพื่อทุ่มเวลาให้กับการเรียนที่มหาวิทยาลัย Brown และเธอเรียนจบรับปริญญาไปเมื่อกลางปี 2014  Brown เป็น 1 ใน 8 ของ Ivy League ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมาก Emma จบคณะศึกษาศาสตร์ สาขา English Literature โดยเริ่มเข้าเรียนในปี 2009 นอกจากนี้เธอยังได้ไปเรียนที่ Oxford อยู่ระยะหนึ่งก่อนจะกลับมาเรียนที่ Brown ต่อจนจบ

และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Emma ให้สัมภาษณ์นิตยสารเล่มหนึ่งว่าเธอจะขอพักงานแสดงอย่างน้อย 1 ปี เพื่อทำหน้าที่ทูตสันถวไมตรี UN Women (องค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ)  และสานต่อแคมเปญ HeForShe ที่เธอสนับสนุนอยู่ และระหว่างพักงานนี้เธอมีความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง และอ่านหนังสือให้มากขึ้นด้วย

 

           

Thanks : Disney Movie Trailers

 

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
Others
รวมช็อตสุดเซ็กซี่ของ ฮยอนอา
ใส่หน้ากากอย่างไร ให้ถูกหลักอนามัย และปลอดภัยจากโควิด-19
เอส ดึง GOT7 โชว์ลาวกระทบไม้ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ม่วนอีหลี”
เตรียมพบกับ “มิกซ์ จตุจักร” มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งใจกลางจตุจักร
ภาพยนตร์เรื่อง เพื่อน..ที่ระลึก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”