ทาโก้ เบลล์ ส่งตรงเมนูเด็ด เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้ ฉีกทุกกฎของเมนูทาโก้แบบเดิมๆ

 

ทาโก้ เบลล์  สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์อีกครั้งในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอ “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” (Naked Chicken Taco) สุดยอดเมนูนวัตกรรมใหม่ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก

 


นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ และ นายอังกุช ตูลี่

 

       นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยามทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า “ทาโก้ เบลล์ เป็นแบรนด์ที่มีโดดเด่นในเรื่องความครีเอทีฟและกล้าที่จะนำนวัตกรรมใหม่ๆ  มาใช้อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากการเดินหน้ารังสรรค์เมนูที่หลากหลายให้เหมาะสมกับลูกค้าทั่วโลก เราเชื่อว่าการเปิดตัวเมนูระดับโลกในประเทศไทยครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เช่นเดียวกับความสำเร็จอย่างท่วมท้นภายหลังการเปิดตัวเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” ในประเทศสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ญี่ปุ่น และ อินเดีย”

 


เมนู เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้

 

        นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะมีเมนูทาโก้ แบบที่ไม่ได้ทำมาจากแป้งสาลีหรือแป้งข้าวโพด แต่ทำมาจากเนื้อไก่ทอดกรอบที่ได้คลุกเคล้าเข้ากับเครื่องเทศและเครื่องปรุงรสสไตล์เม็กซิกันอย่างลงตัว อัดแน่นด้านในด้วยผักกาดสด มะเขือเทศ เชดดาร์ชีสและครีมอโวคาโด ให้อิ่มอร่อยกันแบบเต็มๆ คำ มาพร้อมกับซอสรสชาติใหม่  

 


 

       สำหรับในประเทศไทย ทาโก้ เบลล์  วางแผนโปรโมทเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้”  เน้นกลยุทธ์สร้างกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ให้แฟนทาโก ้เบลล์มาร่วมแชร์เรื่องราวความลับของตน พร้อมแฮทแทค #กล้าที่จะเผย (#Dare to reveal)  โดยทาโก้ เบลล์ จะทยอยเปิดเผยเรื่องราวของเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” รวมถึงเซอร์ไพรส์ต่างๆ ให้ทุกคนได้แปลกใจกันตลอดช่วงเวลาของการเปิดตัวเมนูสุดฮอตในครั้งนี้  

 


 

      นับตั้งแต่ ทาโก้ เบลล์ เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดีเยี่ยม จึงเร่งเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง เน้นทำเลที่มีความคึกคักและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวนมาก โดยกลางเดือนธันวาคมนี้จะเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 5 ณ ชั้น G  เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งจะครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายนับสิบล้านคนในพื้นที่รัศมีการเดินทางในระยะ 1 ชั่วโมงครึ่ง ในกว่า 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม, สุพรรณบุรี,กาญจนบุรี  และ ราชบุรี สำหรับ “ทาโก้ เบลล์” ในปี 2563 จะมีการขยายสาขาเพิ่มอีด 10 สาขา และ 40 สาขาทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ภายใน 5 ปี 

 


 

       นายอังกุช ตูลี่ กรรมการผู้จัดการ ทาโก เบลล์​เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า ตลาดในเอเชียแปซิฟิคเป็นตลาดที่ทาโก้ เบลล์มีอัตราการเติบโตสูงสุด สำหรับประเทศไทยเองก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมาก นอกจากนี้ล่าสุดยังได้ขยายตลาดไปยังประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอินเดียด้วย สำหรับที่อินเดียมีแนวโน้มการเติบโตสูงเช่นกัน จึงตั้งเป้าจะเปิด 600 สาขา ภายใน10 ปี  

       ร่วมพิสูจน์ความอร่อยใหม่ของ “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมที่ร้านทาโก้ เบลล์ทุกสาขา ได้แก่ เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม, สยามพารากอน, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, สามย่าน มิตรทาวน์ และสาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเมนูเด็ดระดับโลกเพียงสั่งซื้อ  “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” พร้อมเครื่องดื่มโค้ก จ่ายเบาๆ เพียงชุดละ 99 บาท เท่านั้น ตั้งแต่วันที่14 ธ.ค.62 – 14 ม.ค. 63                                                     

       และในโอกาสการฉลองเปิดสาขาใหม่ส่งท้ายปี  ทาโก้ เบลล์ จะแจกเสื้อยืด Naked Chicken Taco Limited Edition สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  จำนวน 100 ตัว ให้กับลูกค้า 100 ท่านแรกของร้านทาโก้ เบลล์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต รวมถึงมีโปรโมชั่นและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย  

 


เมนู เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้ พร้อมซอส

 

 สามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษจาก ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจFacebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH,ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และ ไลน์ @TacoBellTH