Cosluxe เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวย คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล

 

วงการเครื่องสำอางสั่นสะเทือนหลังจากแบรนด์ Cosluxe เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “Tap Mix Me Collection” ผลิตภัณฑ์รองพื้นเนื้อแมทที่จะมาตอบโจทย์ให้กับสาวๆ หมดห่วงปัญหารองพื้น

 


คุณช่อทิพย์ ประสิทธิชัย คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล และคุณวิไลวรรณ สุชาติสุนทร

 

           โดยมี 2 ผู้บริหารสาวสวยของแบรนด์ “คุณช่อทิพย์ ประสิทธิชัย” ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอสลุคส์ จำกัด และ “คุณวิไลวรรณ สุชาติสุนทร” ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และผู้ก่อตั้ง บริษัท คอสลุคส์ จำกัด  ได้จัดงานแถลงข่าว “Tap Mix Me Bring It Out” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ Cosluxe คนล่าสุด  “คิทตี้ -  ชิชา  อมาตยกุล” พร้อมนำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษฝาแฝดดาวรุ่ง “มิลลี่ – คามิลล่า  กิตติวัฒน์”  กับ “นิกกี้ - นิโคล กิตติวัฒน์” ที่มาคอนเฟิร์มความสวยกับการรังสรรค์ความปังของแบรนด์ด้วย Make Up Artist ชื่อดังของเมืองไทย “ป้อม - วินิจ  บุญชัยศรี” ที่ร่วมแชร์เคล็ดลับเทคนิคความงามให้สาวๆ Cosluxe ได้สวยสุดๆกันโดยเฉพาะ! ร่วมด้วย “จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย” รับหน้าที่เป็นพิธีกร 

 


 

 


 


           คุณช่อทิพย์ ประสิทธิชัย ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอสลุคส์ จำกัด เผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า “งานวันนี้เราจัดขึ้นเพื่อแนะนำสินค้าใหม่ของแบรนด์ Cosluxe ภายใต้ไลน์สินค้า Tap Collection ประกอบไปด้วย COSLUXE TAP MIX ME Supermatte foundation ทั้งหมด 3 สี จะเป็นเบสรองพื้นเนื้อแมท ติดทนนานตลอดทั้งวัน และ COSLUXE TAP MIX ME Shine&Shade Super matte foundation Mixer ที่จะมาในรูปแบบของ 2 เฉดสีปรับสีรองพื้นให้เป็นผิวของคุณ และ 2 เฉดสีไฮไลท์ที่เพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวของคุณ

 


TAP MIX ME Shine&Shade Super matte foundation Mixer

 

 


TAP MIX ME Super matte foundation

 

           สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ เกิดขึ้นจากการที่เรามีความต้องการให้ลูกค้าทุกคนได้ใช้รองพื้นที่ตรงกับสีผิวของตัวเอง และเป็นการตอกย้ำความเป็นตัวของตัวเองให้กับผู้หญิงทุกคน เพราะสภาพผิวของแต่ละคนเป็นลักษณะเฉพาะตัวของคนนั้นๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่ทำให้ผิวเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ ดังนั้นเราจึงหวังว่า Tap mix me จะสามารถตอบโจทย์การแต่งหน้าในแบบที่เป็นผิวที่แท้จริงของทุกๆ คนได้ค่ะ ” 

 


คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์

 

 


จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย

 

 


ป้อม - วินิจ บุญชัยศรี

 

           คุณวิไลวรรณ สุชาติสุนทร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และผู้ก่อตั้ง บริษัท คอสลุคส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เราได้เลือก คุณคิทตี้ ชิชา เพราะมีลุคที่ค่อนข้างเป็นโมเดลแบบเอเชีย สะท้อนการถูกแต่งเติมในแบบใดก็สามารถให้ลุคในแบบนั้นๆได้ ทางแบรนด์จึงมองว่า คุณคิทตี้เปรียบเสมือนเป็นผู้หญิงในทุกสไตล์ที่สื่อถึงความเป็น Cosluxe ได้ตรง สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ Cosluxe Make over ได้ในทุกไลน์

 


สาวๆ ร่วมเวิร์กช้อปการแต่งหน้าโดย Cosluxe

 

 


ป้อม วินิจ สาธิตการใช้ Cosluxe แต่งหน้าพร้อมเผยเคล็ดลับ

 

 


ป้อม วินิจ สาธิตการใช้ Cosluxe แต่งหน้าพร้อมเผยเคล็ดลับ

 

 


มิลลี่ – คามิลล่า กิตติวัฒน์ กับ นิกกี้ - นิโคล กิตติวัฒน์

 

             คิทตี้ -  ชิชา  อมาตยกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “ปกติคิตตี้ เป็นคนที่พิถีพิถันเรื่องการเลือกเครื่องสำอางให้กับใบหน้าอยู่แล้ว พอมาเจอแบรนด์ Cosluxe บอกเลยว่าใช่มากสำหรับคิตตี้  ใช้แล้วรู้สึกชอบมาก ผลิตภัณฑ์ทุกตัวต้องบอกว่าสุดยอดจริงๆ ค่ะ วันนี้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “Tap Mix Me Collection” เป็นรองพื้นเนื้อแมทค่ะ ซึ่งจะมี 2 แบบ คือ TAP MIX ME Super matte foundation และ TAP MIX ME Shine&Shade Super matte foundation Mixer  คิตตี้เชื่อว่า Tap Mix Me  จะตอบโจทย์สาวๆ ให้หมดปัญหาเรื่องการรองพื้นอย่างแน่นอน เพราะเราสามารถเลือกเองได้ว่าจะแต่งโทนไหน อยากได้แบบไหน เนรมิตเองได้เลยค่ะ แค่มี Tap Mix Me ” คิตตี้ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
SACICT ปลุกกระแสผ้าไทย งานฝ้ายทอใจครั้งที่10 เปิดตัวผ้าฝ้ายศิลปาชีพ ลิมิเต็ด อิดิชั่น
เอซุส ดึง กงยู นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ ZenFone 4
เตรียมฟิน! กับ 7 หนุ่ม INFINITE ตุลาคมนี้
โค้ชเช และ โบว์ ปรายฟ้า นำทีมเปิดร้านขนมหวานระดับพรีเมี่ยมบินตรงจากสหรัฐอเมริกา Honey Mee
“กิโลรัน บาหลี 2018” ชวนตะลุยกินอาหารพื้นเมืองจานเด็ดวิ่งชมแลนด์มารค์อินโดฯ ท้าฟิตบินฟรีกับแอร์เอเชียพร้อมคลับเมด บาหลี ...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”