เพโดร (Pedro) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2016

 

สไตล์อันโดดเด่นของภูมิทัศน์ทางธรรมชาติ ผสานความร่วมสมัยของสถาปัตยกรรม ส่งผ่านความมั่นใจและสไตล์ที่แตกต่างสำหรับหนุ่มสาวทันสมัยทุกคน

 


 

The Men's Collection นำเสนอไอเท็มที่เนี้ยบทั้งการดีไซน์และตัดเย็บอันสุดแสนประณีต ในโทนสีอบอุ่น อย่างสีเบจ น้ำตาล และน้ำตาลแดง และเพิ่มลูกเล่นให้โดดเด่นด้วยเดนิมและลวดลายดอกไม้ ซึ่งหัวใจหลักของคอลเลคชั่นนี้ยังคงให้ความสำคัญกับรายละเอียด อย่าง รองเท้าหนังที่ตกแต่งด้วยพื้นผิวไม้และประกายสีทอง ไอเท็มเด่นของคอลเลคชั่นนี้หนีไม่พ้นรองเท้าทรง Espadrilles ลายดอกไม้ที่ให้กลิ่นอายความสดใสของซีซั่นได้ดี 

 


 

 


 

นอกจากนี้ เดนิม ก็ถูกนำมาใช้เพื่อให้ลุคที่ง่ายๆ สบายๆ สไตล์หนุ่มแคชชวลสังคมเมือง แต่ยังคงไว้ซึ่งความทันสมัยในแบบฉบับของผู้ชายเพโดร

 


 

The Women's Collection คอลเลคชั่นสำหรับคุณผู้หญิงในฤดูกาลนี้ ได้รวบรวมไอเท็มที่มีสไตล์อันเรียบเท่และโดดเด่นเอาไว้มากมายกับโทนสีเข้มอย่าง สีดำและสีน้ำเงิน ผสมผสานกับโทนสีธรรมชาติ อย่าง สีนู้ดและสีขาว

 


 

 


 

รองเท้าส้นสูงมาในดีไซน์เรียบเก๋และมีลูกเล่นในสไตล์เฉพาะตัว เช่นเคยกับลายหนังงู ลายซิกแซก ที่ช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋และสนุกสนานมากยิ่งขึ้น รองเท้าส้นเตี้ยแบบมีสไตล์ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในหลากหลายโอกาส รองเท้าแตะรัดส้นที่เป็น Statement item สำหรับซีซั่นนี้ เติมเต็มลุคให้ดูมั่นใจและโดดเด่น ผ่านการออกแบบด้วยสีสันของกลิ่นอายสไตล์เรโทร  

  

 


 

          สำหรับแอคเซสเซอร์รี่ในคอลเลคชั่นนี้ สำหรับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรี นอกเหนือจากวัสดุคุณภาพ               อันหลากหลาย อย่าง หนังแท้ ผ้าและเดนิม คุณจะได้พบกับไอเท็มสนุกๆ ที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวคนเมือง อย่าง กระเป๋าใส่เอกสารและกระเป๋าเดินทาง (Duffle Bags) ในโทนสีฟ้าและน้ำตาลของคุณผู้ชาย สำหรับคุณผู้หญิง กระเป๋าสะพายไหล่และกระเป๋าสะพายข้างมาในโทนสีอ่อน อย่างเช่น ฟ้าอ่อน เขียวอ่อน จนถึงสีเข้มอย่างสีดำ

 


 

 


 

         ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ความเรียบ เท่ ทันสมัย มีสไตล์ในแบบของคุณได้ที่ร้านเพโดรทั้ง 3 สาขา เซ็นทรัลเวิลด์        ชั้น 1  โทร.02-101-2311, สยามพารากอน ชั้น 1 โทร.02-129-4595 และเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ชั้น 1 โทร.038-043-055 www.pedroshoes.com, facebook.com/pedrothailand, Instagram: pedrothailand

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
Zilingo เปิดโครงการ “SheWorkZ Thailand” ส่งเสริมศักยภาพ สร้างพลัง และเป็นแรงบันดาลใจแก่หญิงไทยสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน
นน – ชานน เผยเคล็ดลับเคลียร์หน้าสิวให้ใส ด้วย โฟมล้างหน้าสูตรน้ำ นีเวีย เมน พร้อมสารสกัดจาก แมกโนเลีย บาร์ค ช่วยขจัดสิวใ...
SEPHORA ปักหมุดจุดหมายปลายทางนักชอป สาขาใหม่ ICONSIAM
หัวใจเต้นผิดจังหวะ...เร็วไปช้าไปอันตรายถึงชีวิต
GSK คว้ารางวัล “สุดยอดองค์กรที่น่าร่วมงานด้วยที่สุดในเอเชีย” เดินหน้าขับเคลื่อนบุคลากร ก้าวสู่วัฒนธรรมองค์กรยุคใหม่
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”