ไนกี้ แอร์ ซ็อคเรเซอร์สุดยอดรองเท้า

 

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกวางจำหน่ายรองเท้าไนกี้ แอร์ ซ็อคเรเซอร์ (Nike Air Sock Racer)

 

 


 

       

            สำหรับรองเท้าไนกี้แอร์ซ็อคเรเซอร์ที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1986 นั้น เป็นรองเท้าแบบไร้เชือกผูกสำหรับการวิ่งมาราธอนที่ถือว่าล้ำยุคเป็นอย่างมาก รองเท้ารุ่นนี้ยังเป็นเสมือนรากฐานสำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่สำหรับรองเท้ารุ่นอื่นๆ ของไนกี้ นอกเหนือไปจากรองเท้าวิ่งด้วย รองเท้ารุ่นดังกล่าวนี้ผลิตจากวัสดุที่หลากหลาย ทั้งเส้นใยไนล่อน หนังกลับ และยาง จึงมีรูปลักษณ์ที่อาจดูแปลกตาแต่ก็มีความโดดเด่น รองเท้ารุ่นแอร์ซ็อคเรเซอร์ใช้หน้ารองเท้าแบบยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทาง และมีสายรองรับหน้ารองเท้าจำนวน 2 เส้น อันเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของการคิดค้นนวัตกรรมเส้นใยฟลายนิต  นอกเหนือจากนี้ รูปทรงของรองเท้าที่มีความยืดหยุ่นสอดรับกับเท้าของผู้สวมใส่ของแต่ละคนยังได้เป็นรากฐานของนวัตกรรมรองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ฟรีอีกด้วย 

 


 


          เพื่อผสานความรู้สึกนุ่มสบายและช่วยเสริมประสิทธิภาพในการวิ่ง มร.บรูซ คิลกอร์ นักออกแบบรองเท้าของไนกี้ผสานโฟมโพลียูรีเธนกับนวัตกรรมถุงลมไนกี้แอร์แบบยาวตลอดส่วนกลางของพื้นรองเท้าเพื่อผลิตโครงสร้างของพื้นรองเท้าไนกี้แอร์ซ็อคเรเซอร์ มร.คิลกอร์ ยังเลือกใช้คู่สีสันที่ดูโดดเด่นคือสีดำและสีเหลืองทัวร์เยลโล่ที่ช่วยเสริมย้ำความสำคัญทางวัฒนธรรมของรองเท้ารุ่นนี้ควบคู่กับการใช้คำโฆษณาที่กินใจ ตัวอย่างของคำโฆษณาที่ไนกี้เลือกใช้นั้น คือ“ยังโดนใจแม้จะผ่านไปหลายปี - Still Crazy After All These Years”นอกเหนือจากนี้ ลูกค้าของไนกี้ยังได้รับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษอัน ได้แก่ถุงเท้า “บีซ็อคซ์ - Bee Socks” และ เสื้อยืดพิมพ์ลายรองเท้ารุ่นแอร์ซ็อคเรเซอร์ ปี 2014 ไนกี้ผลิตรองเท้ารุ่นแอร์ซ็อคเรเซอร์รุ่นพิเศษภายใต้แบรนด์เอชทีเอ็ม รองเท้ารุ่นพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่น “Genealogy of Free” อันเป็นคอลเลกชั่นที่นับได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของรองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ฟรี 

 


 

        รองเท้าไนกี้แอร์ซ็อคเรเซอร์อัลตราฟลายนิตเป็นรองเท้ารุ่นล่าสุดของไนกี้ที่ยกระดับนวัตกรรมของรองเท้ารุ่นแอร์ซ็อคเรเซอร์ไปสู่ยุคสมัยใหม่ หน้ารองเท้าของรองเท้ารุ่นนี้ใช้วัสดุเส้นใยฟลายนิตเป็นครั้งแรก ช่วยเสริมการระบายอากาศ ความกระชับขณะสวมใส่ และยังช่วยให้นักออกแบบของไนกี้ผลิตรองเท้าที่มีสีสันแปลกใหม่ได้ตามต้องการ

 


 

        รองเท้ารุ่นใหม่นี้ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของงานออกแบบดั้งเดิมโดยใช้สายรัดที่มีความหนากว่าเดิม โดยสายรัดเส้นหน้าช่วยป้องกันมิให้เท้าของผู้สวมใส่เลื่อนไถล ในขณะที่เส้นหลังช่วยเสริมความกระชับที่ส่วนตรงกลางและหลังของเท้า ขอบช่องสวมใส่ของรองเท้ารุ่นใหม่นี้มีลวดลายพิเศษสำหรับรองเท้ารุ่นนี้โดยเฉพาะ ส่วนพื้นรองเท้านั้นมีน้ำหนักเบากว่าเดิม อีกทั้งยังผสานคุณสมบัติใหม่ๆ เช่นชั้นโฟมแบบ 2 ชั้น รอยบากของพื้นรองเท้าที่เลียนแบบรองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ฟรี และชิ้นส่วนแอร์ที่ส้นเท้า 

 


 

รองเท้าไนกี้ แอร์ ซ็อคเรเซอร์ อัลตร้า ฟลายนิต เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2560 เป็นต้นไป ในราคา 5,000 บาท ที่ร้านไนกี้สาขาสยามสแควร์วัน สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สาขาเมกาบางนา ร้านคาร์นิวัลทุกสาขา และร้านอัปเปอร์กราวด์

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
รับสมัครพร้อมคัดเลือก“นางสาวไทย 2559 (MISS THAILAND 2016) สาวงามทั่วประเทศเผยโฉมพร้อมประชันความสามารถคึกคักตลอดทั้งวัน
ครบรอบ 107 ปี ลอรีอัล กรุ๊ป รวมพลังกว่า 400 คน ทำประโยชน์คืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน
Clinique Pop Lip Colour + Primerสวย สีสดชัด เรียบเนียนในแท่งเดียว
สอยด่วน! ปฏิทินเซ็กซี่เผ็ชเวอร์ของกราเวียร์สุดฮอตประจำปี 2017
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”