“บี้ KPN - ธรรศภาคย์ ชี และ กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” แถลงข่าวเปิดใจ พร้อมแต่ง

 

บรรยากาศการแถลงข่าว เริ่ม ในเวลา 10.20 น. โดยประมาณ ณ สตูดิโอ 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน)

โดยงานนี้ มี คุณกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด และ รองประธานกรรมการ กลุ่มเคพีเอ็น และ วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา ประธานบริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด มาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

            บรรยากาศก่อนเริ่มการแถลงข่าว ได้มีการถ่ายภาพหมู่ร่วมกันระหว่าง คุณกรณ์ ณรงค์เดช - บี้ ธรรศภาคย์ ชี -  กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ซึ่งทันทีที่ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเสร็จ คู่รัก คุณพ่อ – คุณแม่ ป้ายแดง บี้ – กุ๊บกิ๊บ ก็เปิดใจกับนักข่าวทันทีว่า ...

กุ๊บกิ๊บ น้ำตารินขอโทษทุกคนข้ามขั้นประเพณีไทยท้องก่อนแต่ง ด้าน บี้ รับปากจะดูแลภรรยาด้วยชีวิต

 


 

กุ๊บกิ๊บ   :   ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้เยอะมาก ดีใจมากๆ ค่ะ ที่กิ๊บกับบี้อยากแถลงข่าวคืออยากจะชี้แจงบางอย่าง เราไม่ได้จะบอกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่น่ายกย่องหรือเป็นแบบอย่าง ขัดประเพณีไทย ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเราและครอบครัวเรา

"มันเป็นหนึ่งทางเลือกที่เราเลือกกันเอง ต้องขอโทษที่ทำให้ไม่ถูกใจใคร ก็น้อมรับคำติชมทุกอย่าง น้อมรับที่จะฟัง  เราทำผิดขั้นตอน แต่ไม่ได้ทำพลาดนะคะ เรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว เพียงแต่ไม่ได้ถูกต้องตามขั้นตอน ต้องขออภัยด้วย ที่กิ๊บพูดแบบนี้เพราะต้องการรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ควรเอาแบบอย่าง และกิ๊บต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความยินดี  กิ๊บจะนำไปบอกต่อว่าทุกคนควรทำให้ถูกต้องจะเป็นวิธีที่ดีกว่าค่ะ"

บี้  : อย่างแรกต้องขอโทษคุณพ่อคุณแม่และญาติกุ๊บกิ๊บ ที่ไม่ได้ทำตามประเพณีไทย วันนี้ผมพร้อม ไม่อยากให้ใช้คำว่าพลาด ถ้าผมไม่พร้อม เราคงไม่ทำ สิ่งที่เราทำไปคือเรามีความตั้งใจอยู่แล้ว ผมพร้อม ผมรู้สึกว่าอยากจะมีลูก ถ้ามีสิ่งดีๆ ให้เริ่มต้นใหม่ ผมจะได้โตอีกสเต็ป ทุกอย่างสมบูรณ์ขึ้น ผมต้องขอบคุณทุกคนที่มาแสดงความยินดี และติ ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ แต่ผมอยากบอกว่าเรารักกันจริงๆ

กุ๊บกิ๊บ : เรารู้ว่าทุกคนหวังดีที่ติเรา เรารับฟังเพราะมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่นี่เป็นอีกหนึ่งชอยส์ที่เราเลือก เราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เราไม่รู้สึกที่จะปิดบัง หรือท้องมีลูก แล้วอาย หนูไม่อาย แต่หนูว่ามันน่ายินดี เรามีการวางแพลนไว้แล้ว

บี้ : อย่างที่บอกวันที่ขอเป็นแฟนกิ๊บในวันเกิดเขาที่เกาหลี ผมบอกว่าบินกลับมาไทยจะขอหมั้นกับคุณแม่อย่างเงียบๆ

กุ๊บกิ๊บ : เรามีแพลนจะแต่งงานกันปลายปีหน้า เริ่มไปดูบ้าน ไปจองแล้ว แต่ตอนนี้อาจจะต้องเปลี่ยนที่ เป็นที่ใกล้ๆ คุณแม่และครอบครัว มันเลยกลายเป็นว่าทุกอย่างเร็วขึ้น งานแต่งคือเป็น 6 มีนา ไม่ใช่กลัวว่าเลื่อนเพราะอายท้องใหญ่ แต่เราอยากมีแรงที่จะสนุกกับคนในงานมากกว่า

 


 

บี้ : วันนี้ที่ต้องแถลงคือ เราไม่ได้ป้องกันให้ลูกโดยฉีดวัคซีนตอนแรก แต่โชคดีว่าเขาแข็งแรงมาก

กุ๊บกิ๊บ : เต้นโชว์ตลอดเลย ไปอัลตราซาวด์มา น่าจะได้พ่อ วันนี้ที่พูดอยากจะให้รู้จากปากมากกว่า กิ๊บฝากครรภ์ตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ ตอนแรกกิ๊บไปตรวจเพราะกลัวเป็นมะเร็ง หรือช็อกโกแล็ตซีสต์ เพราะประจำเดือนมาไม่ตรงตลอด เลยให้เขาตรวจดู พูดเล่นๆ กับหมอว่า จะมีน้องหรือเปล่า ตรวจให้หน่อย เพราะมีน้องดีกว่าเป็นมะเร็งนะ พอสรุปหมอตรวจว่ามีก็ดีใจเลย ถึงกิ๊บจะตัวเล็กแต่กิ๊บไม่ใช่เด็กนะคะ 27 แล้ว อีกไม่กี่ปีก็เลข 3 แล้ว วันนั้นเลย ฝากครรภ์เลยค่ะ แล้วรีบโทรหาบี้

บี้ :  ได้ฟังแล้วร้องไห้เลย มีอีกสองชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้เราโตขึ้น

กำหนดแต่งวันไหน?

บี้ :  23 มกราคม ตอนสิบโมง ที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก เพราะกิ๊บเป็นคริสต์ต้องเข้าโบสถ์ก่อน

กุ๊บกิ๊บ   : และวันที่ 6 มีนา เป็นพิธีแต่งแบบไทย เอามาแต่คนสนิท รู้จัก อบอุ่นๆ ง่ายๆ สบายๆ ไม่ได้อยากให้หรูหรา

ความพร้อมตอนนี้?

กุ๊บกิ๊บ : จริงๆ เราแพลนไว้นานแล้ว เลยไม่ค่อยได้เตรียม

บี้  : เขาก็เขียนมาให้ดู

กุ๊บกิ๊บ  :  โชคดีที่มีแต่คนเอ็นดู คอยยื่นมือมาช่วย โอเคมากค่ะ

 


 

สินสอดพอบอกได้ไหม?

กุ๊บกิ๊บ  :  เราไม่อยากให้คนโฟกัสตรงนั้น เราอยากให้คนมองว่าเรารักกัน และมีความอบอุ่นให้กัน เราไม่อยากให้มองว่าได้เท่าไหร่ คือมีให้อยู่แล้ว แต่ไม่อยากให้โฟกัส

ตอนนี้กี่เดือนแล้ว?

กุ๊บกิ๊บ   : 11สัปดาห์ เพศไหนได้หมด หญิง ชาย กระเทย

บี้   :   ขอให้เป็นคนดีก็พอ

 


 

แพ้ท้องไหม?

กุ๊บกิ๊บ  :  กิ๊บไม่เป็นอะไรเลย ที่ไม่รู้ว่าท้องตอนแรกเพราะไม่เป็นอะไรเลยจริงๆ ยังไปทำทุกอย่าง ปาร์ตี้ พอรู้ว่ามีก็ยิ่งไม่เป็น แต่บี้แพ้ท้องแทนค่ะ

บี้  :  ผมไปดูข้อมูลมา มันเกิดจากการห่วงคู่รักมากกว่า คือเครียดแทน เรื่องการกินการอยู่ เลยทำให้เราเห็นอะไรก็กินไม่ได้แทน

บำรุงแค่ไหน?

บี้  : ให้ทานอาหารตรง 3 เวลา ไม่ให้ขาดโปรตีนทุกอย่างๆ

ครอบครัวใครเห่อสุด?

บี้  :  เห่อพอๆ กัน ช่วยกันคิดชื่อ

กุ๊บกิ๊บ  :  เรารอเก็บเสื้อผ้าหลานๆ มาไว้แล้ว บอกพี่ย่าว่าของลียาก็เอามา ยินดีรับหมดค่ะ เมื่อก่อนกิ๊บจัดการตัวเอง ดูแลตัวเองคนเดียว พอรู้ว่าจะเป็นครอบครัว มีน้อง กิ๊บให้เขาจัดการทุกอย่าง

 


 

งานในอนาคต?

บี้  :  ทำงานปกติครับ

กุ๊บกิ๊บ  : ก็คงจัดรายการ “ตื่นมาคุย” จนคลอด ตอนนี้ไม่เบรกงาน ถ่ายละครเสร็จเดือนมีนา น่าจะหยุดก่อน แต่อีเว้นท์ยังรับได้ พอคลอดก็หยุดพัก 2-3 เดือน แล้วค่อยทำใหม่ กิ๊บอยู่เฉยๆ ไม่ได้ แต่คงต้องงดโลดโผน ส้นสูงอาจใส่บ้างนิดๆ เดี๋ยวไม่เห็นหัวหนู

ความพร้อมว่าที่คุณพ่อคุณแม่?

บี้ : เข้าร้านหนังสือ ซื้อมาอ่าน 5-6 เล่มเลย

กุ๊บกิ๊บ  : เขาชอบเปิดดูในคลิป เป็นภาษาจีน กิ๊บฟังไม่ค่อยออก เขาจะรู้มากกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่อีกสักพักคงย้ายมาอยู่ใกล้ๆ

บี้  :  จริงๆ มีคอนโดที่เดียวกันแต่อยู่คนละชั้น ห้องกิ๊บยังไม่เสร็จ แต่ตอนนี้คงต้องไปอยู่บ้าน กำลังดูอยู่ อาจซื้อแถวๆ บ้านกิ๊บ

 


 

วันแรกที่รู้จักกันถึงวันนี้มีอะไรจะบอก?

บี้  : วันแรกที่เจอกันคือ 3 ปีที่แล้ว ที่คอนเสิร์ตจัสติน

กุ๊บกิ๊บ   :   กิ๊บไม่รู้จักเขานะ ช่วงนั้นเขามีแฟนแล้ว ก็โอเค

บี้  :  ที่รู้สึกจริงๆ คือมารายการ “ตื่นมาคุย” รู้ว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไร มีเสน่ห์ พอรู้จักก็รู้ว่าเขาเป็นคนดี และกตัญญูมากๆ ทำให้ผมโตขึ้น และกิ๊บเตือนตลอดให้ผมโทรหาพ่อแม่ พามาทานข้าวด้วยกัน ผมเลยอยากให้เขาอยู่ด้วยตลอด

กุ๊บกิ๊บ   : (ร้องไห้) วินาทีแรกไม่นับ เพราะไม่รู้สึกขนาดนั้น หลายคนชอบวางสเปคไม่ได้หรอก หนูแพ้ความดี ความพยายามเขา เขาไม่เคยยอมแพ้เลย เป็นผู้ชายที่ไม่เคยยอมแพ้ แต่จะบอกให้ใจเย็นๆ ขอลอง ขอปรับ เลยทำให้กิ๊บอยากใช้ชีวิตด้วย เราไม่ได้อยากได้คนรวย แต่อยากได้คนรักเรามาก เพราะไม่ว่ายังไงเขาก็จะเป็นแบบนี้ตลอดไป เพราะก่อนที่จะเลือกกัน เราก็มีแบบทดสอบที่หนักหน่วงมาก เขาให้เกียรติเรา และแสดงความจริงใจตลอด เขาคือคนที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วย

บี้  : เราเจออุปสรรคเยอะมากที่เกือบไปไม่รอด เป็นคนลุยคนเดียวมาตลอด จะมีเรื่องไม่เข้ากันว่าทำไมตรงนี้ต้องเสียสละ ต้องให้เกียรติกันขนาดนั้น กิ๊บสอนให้ผมมีความรับผิดชอบมากขึ้น

 


 

หลายคนยังสงสัย สรุปคบกันกี่เดือน?

กุ๊บกิ๊บ  :  เป็นไปตามในไอจี (IG) ค่ะ ขอเป็นแฟนก่อน เป็นแฟนปุ๊บก็คงสปาร์คกันติดเลย (หัวเราะ) เราสามารถหาความจริงได้ตามนั้นหมดเลยค่ะ หลายคนอาจจะมองว่าแค่ 12 สัปดาห์ แต่เราทำความรู้จักมา 7 เดือน รู้จักแบบ  ไม่เป็นทางการอีก 3 ปี บี้ เป็นคนรักเด็ก เขาจะพูดแบบนี้ตลอด ถ้าไม่มีลูกให้คืออาจจะปราบเราไม่ได้

คิดชื่อหรือยัง?

กุ๊บกิ๊บ   : ช่วยกันคิดสิ คิดไม่ออก กำลังคิดอยู่

 


 

 

สุดท้ายอยากพูดอะไรกับใครบ้าง?

บี้  : “ขอบคุณแฟนคลับมากๆ ครับ ดีใจมาก อย่างแรกรู้สึกเลยว่า เรื่องราวดีๆ แบบนี้เกิดขึ้น อาจจะเสียใจสำหรับแฟนคลับบางคน ถ้าผมทำให้เสียใจผมขอโทษจริงๆ ขอบคุณคนที่เข้าใจและอยู่ข้างตลอด”

 “ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ (บี้ร้องไห้) ผมเข้าใจว่าด้วยความที่เป็นคนจีน ท่านคงไม่เห็นด้วย แต่วันนี้มันเกิดขึ้นแล้ว บี้เชื่อว่าบี้ทำได้ บี้เป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลพ่อแม่ และกิ๊บกับลูกได้ ขอให้ทุกคนวางใจผม ผมจะดูแลกิ๊บให้ดีที่สุด  ขอบคุณคุณกรณ์ที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ ผมจะวางแพลนทุกอย่างให้ดีที่สุด”

กุ๊บกิ๊บ  :กิ๊บต้องขอบคุณครอบครัว และแฟนคลับกิ๊บที่เข้าใจ ยินดีกับกิ๊บ ต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อ และคนรอบข้าง กิ๊บรู้ว่าบางคนมีข้อสงสัย รู้ว่ามีอะไรที่ไม่ถูกไม่ควร แต่ไม่ตอกย้ำ ขอขอบคุณที่รักกันแบบนี้ ขอให้เอ็นดูหลานด้วยนะคะ พวกเรามีความสุขจริงๆ เราไม่คิดว่าจะมีคนรักเรามากขนาดนี้ (กุ๊บกิ๊บร้องไห้)

  

 


 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
10 คนดังหน้าเด็ก ที่อายุกำลังจะแตะเลข 3
FINDING CALICO หนังที่ทาสแมวต้องดู ไม่ใช่ทาสแมวยังต้องรัก!
อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ (PureBOOST)เพื่อการเคลื่อนไหวในสภาพแวดล้อมในเมือง
รู้จัก"Tom Holland" Spider-Man คนใหม่ พิสูจน์ฝีมือจนหลายคนตกหลุมรัก
Nars เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ความงามกลุ่ม Audacious มาสคาร่า และลิปสติก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”