BANKK CA$H รีเทิร์นจับไมค์ คว้า “ทูพี เซ้าท์ไซด์” ร่วมฟีทเจอริ่งเพลง "อย่า SayYes”

 

พร้อมกลับมาตอกย้ำความสนุกอีกครั้งสำหรับนักร้องหนุ่มสุดเท่ “BANKK CA$H”(แบงค์-แคช) หรือ ปรีติ บารมีอนันต์ ค่าย GRAND MUSIK( แกรนด์ มิวสิค) ในเครือแกรมมี่ ฯ

 


 

ล่าสุด  “อย่า Say  Yes” (อย่า เซย์ เยส)  ที่มาพร้อมแนวเพลงที่ถนัด อีดีเอ็ม สนุกๆ  ซึ่งฟังแล้วต้องขยับตัวกันทุกคนเพื่อเตือนวัยรุ่นทั้งชาย-หญิงเวลาเจอใครอย่าไปตกลงกับใครง่ายๆ แถมเพลงนี้หนุ่มเพลงนี้แบงค์ยังรับหน้าที่  เขียนเนื้อร้องเองด้วย  พร้อมได้ TWOPEE SOUTHSIDE(ทูพี เซ้าท์ไซด์)  มาฟีทเจอริ่งในท่อนแร๊พเพิ่มดีกรีความมันส์ให้มากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย โดยวันก่อนได้ถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ออกให้ชมกันไปเรียบร้อยแล้ว โดย “แบงค์” เผยว่า

 


 

 


 

 
ซิงเกิ้ลนี้ห่างจาก นัมเบอร์วัน ที่ฟีทฯกับหญิงลีปีครึ่งครับ คือเพลงนี้เริ่มจาก ความรู้สึกของผมเองเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง บางทีคนมันตีกัน ไม่รู้จะพูดยังไง ก็เลยเอ๊ะเราทำเพลงที่มันแบบผับบาร์ดีกว่า  งั้นเลยต่อยอดความสนุกต่อจาก นัมเบอร์วัน ไปเลย ก็เลยจับเอาอาการในผับจากชีวิตจริงด้วยคำว่า อย่า SAY YES มาเริ่มในเพลงนี้คืออยากจะสื่อถึงเรื่องของความรักของคนยุคสมัยนี้ ที่บางทีก็มองกันภายนอก เจอกันคุยกันก็คบกันง่ายๆ เพลงนี้เป็นเหมือนกับการเตือนว่า อย่าไปตกลง say yes กับใครง่ายๆ ดูให้ดีๆว่าเค้าเป็น ยังไง ดีจริงไหม มีแฟนอยู่แล้วหรือยัง ภายนอกอาจบอกเราว่าโสดเทคแคร์ แต่จริงๆไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดครับ เหมือนเป็นการเตือนสื่อสารถึงวัยรุ่นทุกคนด้วยดนตรีสนุกของ อีดีเอ็ม ส่วนมิวสิกวีดีโอคงได้เห็นกัน แล้ว จะเน้นงานอาร์ตไดเร็คชั่นกับความสนุกของเพลง มีแฟชั่นเข้ามาผสมด้วยกัน เพลงนี้ผมมาเป็นผู้ช่วยผู้กำกับด้วย ไปถ่ายทำกันถึง  อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร้อนมาก แต่ก็ได้ภาพสวยๆ   ที่ผมถูกใจมาให้แฟนๆได้ชมกันกันครับ ก็ขอฝากซิงเกิ้ลสนุกๆเพลงนี้ไว้ให้เป็นเพลงสนุกช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยนะครับ แล้วเจอกันเร็วๆนี้ อย่าไป เซย์ เยส กับใครง่ายๆล่ะครับ(หัวเราะ)”

 


 

 


 

 
   

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ “อย่า Ssay Yes” ได้พร้อมกันทั่วประเทศวันนี้ทางยูทูปและรายการต่างๆในเครือแกรมมี่ฯ พร้อม ติดตามข้อมูลอัพเดทผลงานก่อนใครที่www.facebook.com/GRANDMUSIK , เฟสบุ๊ค  :Bankk Ca$h   , ไอจี  : BankkCash, GRANDMUSIK และ ดาวน์โหลด เพลงนี้โทร *1234343 / iTunes / KKBOX

            

 

 

 

More
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
Others
“มิสมังงะ” มาสคาร่าเพิ่มวอลลุ่ม 10 เท่าเพื่อตากลมสวยแบบ “คา วา อี้”
ฟู้ดแพชชั่น ร่วมมือ Duni-โครงการวน-GrabFood ปั้นโมเดลฟู้ดเดลิเวอรี่รักษ์โลก ต่อยอดธุรกิจพร้อมช่วยลดขยะ Single-use plasti...
ใช่ออฟฟิศหรือเปล่า...ตัวการทำให้คุณอ้วนแสนอ้วน
แบล็คแคนยอน จับมือเดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรม The Mall Dining Eat & Joy
100 ปี “เมย์เบลลีน นิวยอร์ก”จัดงานฉลองใหญ่พร้อมกันทั่วโลก
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”