เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim

 

เวคกิ้งบี (Wakingbee) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดังของไทย เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ Wakingbee by Mark Kim ณ Wakingbee Flagship Store เซ็นทรัลลาดพร้าว

 


หมาก - ปริญ ,แต้ว - ณฐพร และคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

 

 
           โดยได้รับเกียรติจาก หมาก - ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส  ผู้ออกแบบ เข้าร่วมงาน โดยคอลเลกชันนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยามของคำว่า Active lifestyle ในมุมมองของหมากและคิมเบอร์ลี่ ผสานกับเรื่องราวการเดินทางของทั้งสองคน ถ่ายทอดผ่านดีเทลและลวดลายของเสื้อผ้าที่มีความพิเศษ และตอบโจทย์การใช้งาน

 


แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ หนึ่งในผู้บริหารของเวคกิ้งบี

 

 


หมาก - ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ผู้ออกแบบ

 

 


 

 
            แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ หนึ่งในผู้บริหารของเวคกิ้งบีกล่าวว่า “การร่วมงานกับหมากและคิมเบอร์ลี่ในครั้งนี้มาจากความตั้งใจของแบรนด์ที่จะขยายกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมไปถึงการใช้งานสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง แฟชั่นไลฟ์สไตล์ และกลุ่มลูกค้าผู้ชายซึ่งเป็นสิ่งใหม่สำหรับแบรนด์ จึงต้องการหาผู้หญิงและผู้ชายที่สามารถเป็นตัวแทนนิยามการใช้ชีวิตแอคทีฟที่มากกว่าการออกกำลังกายธรรมดา ทำให้เรานึกถึงหมากและคิมเบอร์ลี่ จากการที่เราเห็นทั้งสองคนชอบออกกำลังกายชอบเดินทาง และชอบทำกิจกรรมแอคทีฟต่าง ๆ จึงได้ชวนมาร่วมโปรเจคด้วยกันค่ะ”

 


 

 


 

 


 

 
            เสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้จึงไม่ได้มีเพียงชุดออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังมีชุดว่ายน้ำ และเสื้อผ้าสไตล์เอาต์ดอร์ที่ได้ออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของทั้งสองคน อาทิ Camper Sweatshirt เสื้อแขนยาวโอเวอร์ไซซ์ที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง Como crop set บิกินี่เซ็ตสองชิ้นลุคคลาสสิคแพตเทิร์นเสริมสัดส่วนรูปร่างให้ดูดี นอกจากนี้ยังมี Accessories ไม่ว่าจะเป็น หมวก ผ้าขนหนู กระเป๋าผ้า และกระเป๋าเก็บความเย็น ที่มีลายกราฟฟิกสำหรับคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ 

 


 

 


 

 


 

 
           คิมเบอร์ลี่กล่าวเพิ่มเติมว่า “ดีใจมากที่เวคกิ้งบีติดต่อให้มาร่วมออกแบบในคอลเลกชันใหม่ เพราะปกติใส่เวคกิ้งบีอยู่แล้ว ซึ่งในคอลเลกชันนี้เราทั้งคู่ได้ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไป อีกทั้งยังใส่ดีเทลน่ารัก ๆ ไว้ในดีไซน์ เช่น การใส่ลายพิมพ์ของชุดที่มีกลิ่นอายของชายทะเลอิตาเลียน เพื่อสอดคล้องกับงานแต่งของเราที่จัดขึ้นที่ประเทศอิตาลีที่ผ่านมาค่ะ” 
 

 


 

 


 

 


 

         หมากกล่าวปิดท้ายว่า “คอลเลกชันนี้เป็นครั้งแรกของเวคกิ้งบีที่ทำสินค้าของผู้ชาย เลยรู้สึกดีใจมากที่มีส่วนร่วมออกแบบ เพราะเราได้ใส่เรื่องราวของเราเข้าไปในดีไซน์ ทั้งการเลือกสี Earth tone หรือกราฟฟิกที่มีเรื่องราวของเราสองคนอยู่ในชุดสไตล์เอาต์ดอร์ คอลเลกชันนี้จึงมีดีเทลซ่อนอยู่ในเสื้อผ้าที่ไม่ได้หวือหวา แต่มีความพิเศษครับ”

 


 

 


 

 
          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามสินค้าได้ที่ร้าน Wakingbee ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.wakingbee.com รวมไปถึงข้อมูลกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่องทาง Facebook : Wakingbee และ Instagram: Wakingbee

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
ณเดชน์-คูกิมิยะ กดดัน ...ครั้งแรก สวมวิญญาณพากย์เสียง “พญาวัชรครุฑ”
ร่วมเฉลิมฉลองวันแม่กันทั้งครอบครัว ณ ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี
ฉลองเปิดร้าน Evergrow Wellness Clinic และ Dr.Tallsters สาขามาร์เช่ ทองหล่อ
อยากกินก๋วยเตี๋ยวอร่อย ไปกินที่ “เตี๋ยวเหอะ”
ไทโช-เต ราเมน ร้านสไตล์ญี่ปุ่นแต่กลิ่นอายตะวันออก
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี