“กานต์ กษิดิ์เดช” ฝันเป็นจริง!!! “เปลี่ยนไปเพราะเธอ” ซิงเกิลแรกในชีวิต

 

เคพีเอ็น อวอร์ด เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษ “เออร์เบิน มิวสิก อินสไปเรชั่น” (Urban Music Inspiration) เพลงของคนเมือง ที่นำเสนอเรื่องราว ความรัก (Love) ความหวัง (Hope) และ มิตรภาพ (Friendship)

ปล่อยซิงเกิลแรก เปิดโปรเจกต์ด้วยศิลปินป้ายแดง “กานต์ - กษิดิ์เดช หงส์ลดารมย์” เจ้าของรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2558 จากเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิ่ล ซีรีส์ พร้อมโชว์ฝีมือการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง  “เปลี่ยนไปเพราะเธอ” ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 18 ธันวาคมนี้

 


กานต์ กษิดิ์เดช

 

กานต์ กล่าวว่า “ภูมิใจมากครับที่มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง เพราะหลังจากจบ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิ่ล ซีรีส์ กานต์มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงด้านต่างๆ แต่งานเพลง ซึ่งเป็นงานที่เรารัก และถนัดมาก เพิ่งจะมีโอกาสได้ทำ มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ที่วันนึง คุณกรณ์ ณรงค์เดช ก็เรียกเราเข้าไปคุย และให้โจทย์ในการทำเพลงกับ โปรเจกต์ เออร์เบิน มิวสิก อินสไปเรชั่น (Urban Music Inspiration) ครับ  เราก็กลับไปทำการบ้าน และเริ่มเขียนเนื้อร้อง ทำนอง และอัดเดโม่ส่งให้ คุณกรณ์ ฟัง พออนุมัติ ให้ กานต์ ทำเพลงนี้ ยอมรับตื่นเต้นมาก เพลง “เปลี่ยนไปเพราะเธอ” กานต์ หยิบมุมมองความรักของตัวเอง มาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเนื้อร้อง และทำนอง เนื้อหาพูดถึงเด็กหนุ่มวัย 18 ปี ที่เริ่มรู้จักกับความรัก  ความรักได้เข้ามาเติมเต็มหัวใจ พร้อมเปลี่ยนแปลงชีวิตคนๆ หนึ่ง ที่ดูธรรมดาให้กลับดูสวยงาม สดใส  มีสีสันมากขึ้น เพลงนี้จึงเป็นตัวแทนที่นำเสนอด้านความรัก (Love) แนวดนตรีจะเป็นแนว ป็อปโซล (pop soul) ที่มี groove ดนตรีเท่ๆ จังหวะสนุกๆ ฟังง่ายๆ สบายๆ กานต์ ขอขอบคุณ คุณกรณ์ และพี่แมน- เกรียงศักดิ์ เกรียงไกรนิยม โปรดิวเซอร์ ของโปรเจกต์นี้ ที่ให้โอกาสกานต์แสดงฝีมือ สุดท้าย กานต์อยากให้ทุกคนฟังเพลงนี้ แล้วมีความสุขไปด้วยกันนะครับ”

            “เปลี่ยนไปเพราะเธอ” ซิงเกิลแรก ของศิลปินมากความสามารถ “กานต์ - กษิดิ์เดช หงส์ลดารมย์” จากโปรเจกต์ เออร์เบิน มิวสิก อินสไปเรชั่น (Urban Music Inspiration) สามารถขอฟังเพลงนี้ได้ ในวันที่ 18 ธันวาคม นี้ ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ดาวน์โหลดกด *1238456 และสามารถดาวน์โหลดได้จากทาง iTunes Store, kkbox, deezer, linemusic พร้อมอัพเดทข้อมูลข่าวสาร โปรเจกต์ Urban Music Inspiration ได้ทางยูทูปชาแนล UrbanMusicInspiration,facebook.com/UrbanMusicInspiration, Instagram@UrbanMusicInspiration 

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
เปิดตัว De Grand Medical Center คลินิกดูแลความงามและสุขภาพ
ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าชื่อดังแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าโชว์ผิวเด็ก
กรี๊ดสนั่นกันให้ถึงโซล!!! Viu เสิร์ฟซีรีส์ชุดใหม่ ชมกันได้แล้ว
POMO Bebe เครื่องวัดไข้ ป้องกันเด็กหายอัจฉริยะ หนึ่งเดียวครบจบทุกเรื่องดูแลลูกน้อย
ลอร์น่า เจน แบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายชั้นนำเปิดเอาท์เล็ทใจกลางเมือง
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”