พบเจ้าของแบรนด์คนสวยและเก่ง คุณเนี้ยบ-ฐฤณณรัตน์ “สบู่สกินเซเว่น (SKIN7) สวยครบจบในก้อนเดียว”

 

สบู่สกินเซเว่น เกิดจากแนวคิดของเจ้าของแบรนด์เองซึ่งก็คือ คุณเนี้ยบ-ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์ โดยเธอมองว่าแม้จะใช้ครีมบำรุงผิวดีและแพงแค่ไหนผิวก็ยังไม่เนียนใสอย่างที่ต้องการ ริ้วรอยต่างๆ ก็ยังคงอยู่

              คุณเนี้ยบจึงศึกษาค้นคว้าและค้นหาวิธีที่จะช่วยให้ผิวหน้าตัวเองเนียนใสไร้ริ้วรอยให้ได้ และแล้วคำถามที่เกิดกับตัวเองก็มีคำตอบ และเธอพร้อมแบ่งปันให้ทุกคนได้รู้กัน 

             “เนี้ยบแอบสังเกตเห็นว่า ในแต่ละวันคนเราต้องเจอกับมลภาวะมากพอสมควร หากว่าเราไม่ดูแลปกป้องผิว ผิวต้องเสื่อมสลายไปก่อนวัยอันควรแน่ๆ โดยส่วนตัวเนี้ยบเองก็เป็นคนหนึ่งที่จะไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองดูไม่ดีแน่ๆ   แม้เราใช้ครีมบำรุงผิวหน้าราคาแพงแค่ไหน หากผิวหน้ายังไม่ได้รับการทำความสะอาดอย่างดี ครีมที่ว่าดี หรือแพงมากนั้นก็ไม่มีความหมาย จะยิ่งเพิ่มการสะสมเข้าไปในผิวอีก เนี้ยบจึงศึกษาค้นคว้าหาข้อมูล และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญจนได้คำตอบว่า ถ้าผิวหน้าได้รับการทำความสะอาดอย่างดี เราก็สามารถใช้ครีมบำรุงผิวที่ราคาไม่สูงได้ เราสามารถมีผิวหน้าที่เนียนใสได้  จุดเริ่มต้นจึงมาจากการที่เนี้ยบมีความคิดอยากจะทำให้ผิวหน้าตัวเองสะอาดก่อน เพราะกลัวผิวเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร ดังนั้นเนี้ยบจึงเริ่มต้นศึกษาหาข้อมูลอย่างจริงจัง”

 


คุณเนี้ยบ-ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์

 

          หลังจากได้ศึกษาหาข้อมูลในระดับหนึ่ง คุณเนี้ยบพบว่าโดยปกติแล้วคนเรามีพฤติกรรมที่ต้องการให้ผิวหน้าตัวเองดูเนียนใสกันอยู่แล้ว แต่ครั้นต้องมาทำหลายๆ ขั้นตอน ทั้งล้างหน้า เช็คคลีนซิ่ง ทาเซรั่ม และจบด้วยการทาครีมบำรุง ก็ดูจะเยอะเกินไปจนอาจทำให้ไม่อยากทำและพาลจะไม่สวยหรือหล่อเอาได้ 
         “ สำหรับคนที่มีเวลาน้อยหรือเร่งรีบ ชอบความรวดเร็ว แต่ต้องการได้รับการดูแลผิว เนี้ยบคิดว่าคงไม่ได้มีเวลามานั่งมาส์กหน้าวันเว้นวัน หรือต้องเช็ดเมคอัพ แล้วค่อยล้างหน้า คือทุกอย่างเนี้ยบอยากให้การดูแลผิวเป็นเรื่องง่าย สามารถทำได้ทุกวันจึงเกิดเป็นสบู่สกินเซเว่น ที่สวยครบจบในก้อนเดียว ทั้งล้างทำความสะอาด ล้างเมคอัพ ทั้งหน้าทั้งกาย รวมถึงได้บำรุงผิวไปในตัวขณะที่ล้างทำความสะอาดด้วย แบบนี้แหละค่ะถึงเรียกว่า ล้างจนครบจบด้วยบำรุง ก็ต้องสบู่สกินเซเว่นค่ะ” 

        ซึ่งกว่าจะได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อการดูแลและบำรุงผิวอย่างสบู่สกินเซเว่นในทุกวันนี้ เจ้าของผลิตภัณฑ์คนสวยบอกว่าใช้เวลาไม่น้อยทีเดียว 
         “ เนี้ยบใช้เวลาในการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นานมาก ทดลองแล้วทดลองอีก เดินทางไปหลายประเทศเพื่อคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดในการนำมาเป็นสารสกัดที่สามารถบำรุงเข้าลึกถึงชั้นผิว และเหมาะกับสภาพผิวของทุกเพศทุกช่วงวัย ซึ่งดูแลควบคุมการผลิตโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและโรงงานการผลิตที่ได้ตรงตามมาตรฐานสากล ผ่านการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และ GMP รวมถึง ISO ด้วยค่ะ
          และแน่นอนว่า ทุกผลิตภัณฑ์แม้จะผ่านการรับรองจากห้องปฏิบัติการทดลองมาอย่างดีแล้วก็ตาม ก็ต้องมีเคสที่เกิดอาการแพ้อยู่บ้าง สำหรับเรื่องที่ผู้บริโภคแพ้ เนี้ยบเองไม่ได้มองข้ามหรือละเลย เพราะเราให้ความสำคัญกับทุกสภาพผิวอยู่แล้ว แต่เมื่อเกิดขึ้น สิ่งที่เนี้ยบและแบรนด์ดำเนินการคือ แจ้งยุติการใช้ผลิตภัณฑ์ทันที และทำการเก็บข้อมูลของกลุ่มผู้มีอาการแพ้ เพื่อส่งวินิจฉัยว่าเกิดจากผลิตภัณฑ์หรือส่วนผสมตัวใด เพราะแน่นอนว่า ผู้บริโภคบางรายอาจมีอาการข้างเคียงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆที่อาจจะมีสารเคมีมาก่อน แล้วอาจจะมีสารตกค้างที่ทำปฏิกิริยากับสารสกัดบางตัวในสบู่สกินเซเว่น หรืออาจจะเคยมีการใช้สารเคมีเพื่อการรักษาผิวหน้าแล้วไม่ได้ทำความสะอาดอย่างถูกต้อง ก็อาจทำให้เกิดสภาวะผิวปรับสภาพก็เป็นไปได้ค่ะ ซึ่งอาการเหล่านี้ ย่อมเกิดขึ้นได้กับผู้บริโภคที่ผ่านการใช้สบู่สกินเซเว่นในครั้งแรกได้ค่ะ”

 


 


          สบู่สกิน เซเว่น มีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่าย คุณเนี้ยบบอกว่าเพราะสบู่ปราศจากสารระคายเคืองถึง 5 อย่างด้วยกัน คือ  ไม่มีสาร SLS, ไม่มีน้ำมัน, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีสีสังเคราะห์ และยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested)  สบู่สกิน เซเว่น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการแพ้
          “เรามั่นใจได้ว่า สบู่สกิน เซเว่น มีความอ่อนโยนต่อผิว ซึ่งสามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย พร้อมทั้งสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างหมดจดอีกด้วย สบู่ SKIN7 มีสารสกัดบำรุงผิว 7 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากทองคำ : เสมือนการขับสารพิษให้ผิว ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง และเพิ่มการดูดซึมสารบำรุงผิว สารสกัดจากเพชร : ช่วยกระชับผิว คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สารสกัดจากไข่มุก : ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้รอยด่างดำแลดูจางลง และช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน สารสกัดโปรตีนจากรังไหม : ช่วยเติมสารบำรุงให้ผิว ลดการอักเสบของสิว และปรับสมดุลความมันให้ผิว สารสกัดจากต้นวิซฮาเซล : ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ กระชับรูขุมขน และลดการสร้างน้ำมันใต้ผิว สารสกัดจากต้นวิลโลขาว : ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ลดการอักเสบของสิวและลดเลือนรอยดำ-แดง จากสิว สารอัลฟ่าอาบูติน : ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ลดเลือนรอยหมองคล้ำ และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ"

           แม้จะเปิดตัวมาได้ไม่นาน แต่บอกเลยว่า ผู้บริหารแบรนด์มีความตั้งใจและมุ่งมั่นมาก โดยเตรียมทุ่มงบกว่า 200 ล้านเพื่อทำการตลาดให้แบรนด์เติบโต เรียกว่าถ้าไม่ดีจริงไม่กล้าขนาดนี้แน่นอน
       “ การเปิดตลาดต่างประเทศ จริงๆ ต้องบอกว่า เนี้ยบเองก็ได้มีมองๆ ไว้หลายประเทศ ในปีแรกนี้อาจจะเปิดตลาดผ่านทางกลุ่มประเทศ AEC ก่อน อย่างตอนนี้เปิดตลาดไปที่ กัมพูชา ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยค่ะ เพราะได้กระแสการตอบรับดีมาก กับอีกประเทศคือ สปป.ลาว และจีน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาเริ่มต้น เนี้ยบเชื่อว่าคงได้รับการตอบรับดีไม่แพ้ประเทศกัมพูชาแน่นอน เพราะด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคเขาใช้แล้วเห็นผลจริง เป็นอีกความมั่นใจที่ทำให้ผู้ใช้ชื่นชอบและผู้ขายหรือตัวแทนจำหน่ายสามารถต่อยอดธุรกิจต่อไปได้ค่ะ

 


พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 7

 


             สำหรับเมืองไทย  สกินเซเว่น เป็นแบรนด์น้องใหม่ด้านสกินแคร์ก็จริง แต่เรื่องการตลาดแล้วคุณเนี้ยบทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ในการกระจายสื่อให้เป็นที่รู้จักครบทุกช่องทาง เช่น การเปิดตัวพรีเซนเตอร์ทั้ง 7 ซึ่งจะเป็นตัวแทนของ 7 สภาพผิวที่ต้องการตัวช่วย 

           "หลังจากเราเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไป กระแสตอบรับก็ดีมากกว่าที่คิด ดีใจที่คนไทยสนับสนุน สำหรับเรื่องของการตลาด เนี้ยบเน้นทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก อาจถือได้ว่าเป็นการตอบรับยุคไทยแลนด์ 4.0 ก็ว่าได้ค่ะ เนี้ยบเชื่อว่า ปัจจุบันนี้ประชากรของประเทศไทยมากกว่า 90% ทุกคนต้องมีสมาร์ทโฟนและเล่นโซเชียลมีเดียต่างๆ อย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นตัวช่วยที่มีพลังผลักดันให้แบรนด์สกินเซเว่นเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างรวดเร็ว  และในขณะเดียวกัน สกินเซเว่นเราก็ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ครบทั้งประทศ จากการที่เรามีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย เปิดช่องทางการติดต่อกับทางบริษัทหลายช่องทางหลักๆไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และยูทูปผ่านบัญชีที่มีชื่อว่า skin7official และช่องทางที่ขาดไม่ได้แน่นอนในยุคนี้คือ ไลน์แอด @SKIN7 สะดวกช่องทางไหนติดต่อช่องทางนั้นได้เลยนะคะ 

            เนี้ยบตั้งใจสร้างแบรนด์สกินเซเว่นขึ้นมาด้วยความรักและความตั้งใจ ดังนั้นสกินเซเว่นก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเนี้ยบค่ะ  มีความตั้งใจสร้างอนาคตให้เป็นอีกแบรนด์ด้านสกินแคร์ที่ทุกคนรู้จัก และนึกถึงหากต้องการดูแลและบำรุงผิว และอยากให้สกินเซเว่นเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่สร้างความสุขและรายได้ให้ทุกคน เนี้ยบรักและคอยดูแลตัวแทนจำหน่ายทุกท่านที่เข้ามาเป็นครอบครัวของเรา ไม่มีทางทิ้งกันอย่างแน่นอน ยังคงตั้งใจที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกมาสู่ผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเนี้ยบที่พร้อมจะเติบโตและรวยได้ด้วยกัน ถ้าเนี้ยบทำได้คุณก็ทำได้ค่ะ

 


คุณเนี้ยบ-ฐฤณณรัตน์ กับผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์ สบู่สกินเซเว่น

 


           แม้จะตื่นเต้นกับผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์ที่ไปได้ดีมากในตลาดสกินแคร์ แต่คุณเนี้ยบก็กำลังมองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เอาไว้บ้างเช่นกัน แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน รอลุ้นกันในอนาคตเร็วๆนี้ ได้  


           ในฐานะที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องสวยๆ งามๆ ความสวยความงามต้องสำคัญ คุณเนี้ยบยืนยันว่าจริง
           “ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญสุดในชีวิตค่ะ 555 เนี้ยบเองชอบเรื่องแฟนชั่นกับความงามมาก และไม่เคยที่จะปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเด็ดขาด ถ้ามีเวลาว่างก็จะเข้าฟิตเนสออกกำลังกายเล็กๆน้อยๆ ให้ร่างกายมีการเผาผลาญออกบ้าง  เรื่องของผิวนั้น เนี้ยบเองเป็นคนแต่งหน้าเกือบทุกวัน หากเราทำความสะอาดไม่ดีก็จะเป็นที่สะสมของแบคทีเรียก่อให้เกิดสิวได้ แต่เนี้ยบก็มีผู้ช่วยที่ดีเนอะ “สบู่สกินเซเว่น” นี่แหละค่ะที่เนี้ยบใช้แล้วมั่นใจว่าผิวได้รับการทำความสะอาดอย่างดีและบำรุงลึกถึงชั้นผิว จึงทำให้ผิวเนี้ยบดูเรียบเนียนใส มั่นใจจนกล้าบอกต่อแบบนี้แหละค่ะ” 

            รู้จักเจ้าของแบรนด์กันหน่อย คุณเนี้ยบจบการศึกษาระดับ High School จาก Brisbane, Australia และเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ Mahidol International College สาขา Hospitality Management ด้วยใจรักบริการเพราะคุณพ่อ คุณเเม่ทำธุรกิจร้านอาหาร Waterside Resort Restaurant  หลังเรียนจบคุณเนี้ยบเริ่มอยากทำธุรกิจของตัวเอง จึงตัดสินใจทำเเบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า SwanXnt ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมาก  และเธอยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น ด้วยความที่ใช้ไลฟ์สไตล์ตัวเองบวกกับความรักในเเฟชั่นเเละความชอบในการคัดสรรสิ่งดีๆ จึงจุดประกายทำให้เธออยากเรียน ด้าน Fashion Marketing เธอจึงเรียนต่อปริญญาโทที่ London ด้าน Fashion  และพ่วง marketing เข้าไปด้วย ด้วยเชื่อว่าการตลาดเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ที่จะขับเคลื่อนในทุกๆ ธุรกิจ  

          ระหว่างเรียนอยู่ที่ลอนดอนการได้ใช้ชีวิตได้เห็นสิ่งแปลกใหม่ จุดประกายให้เธออยากทำธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องของผิวพรรณขึ้นมา เรียกว่ามีความสนใจจนอาจทำให้เธอเรียนด้านนี้ต่อโดยเฉพาะเลยทีเดียว คุณเนี้ยบบอกจะได้นำกลับมาพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ให้คนไทยได้ตื่นเต้นและสนุกกับการดูแลผิวมากขึ้นนั่นเอง

 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
"ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ก่อนลงจอ เตรียมส่งฮา un-cut โหนกระแสต่อจากเวอร์ชั่น “ท่าโฉลง The Rapper #รับยา...
ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ
"วิชี่ "เซ็ทสุดคุ้ม
กาวเฮงเค็ลช่วยยึดติดเคราของ “ตุตันคาเมน”
ซีนิคอล เวิลด์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่มูลค่ากว่า 1,000 ล้านของเขาใหญ่
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”