“มังกรหยก ศึกอภินิหารเจ้าอินทรี” ชมได้ทางช่อง7 HD

 

จากนวนิยายเลื่องชื่อของ “กิมย้ง” ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจนถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์จีนชุด “มังกรหยก ศึกอภินิหารเจ้าอินทรี” (THE ROMANCE OF THE CONDOR HEROES)

         

 


 

           “มังกรหยก ศึกอภินิหารเจ้าอินทรี” (THE ROMANCE OF THE CONDOR HEROES) เป็นเรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างศิษย์และอาจารย์ ของจอมยุทธอินทรี เอี้ยก้วย และเซียวเหล่งนึ่ง ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ท่ามกลางการต่อสู้ชิงดีชิงเด่นในยุทธภพ และศึกสงครามระหว่างต้าซ่ง กับมองโกล

 


 

           โดยภาพยนตร์จีนชุดนี้ ได้พระเอกอย่าง เฉินเสี่ยว มารับบทเป็น จอมยุทธอินทรี เอี้ยก้วย ผู้มีวิทยายุทธสูง ฉลาด และเจ้าเล่ห์ แต่มีวัยเด็ก ที่น่าสงสาร มักถูกคนอื่นรังแก  และ เฉินเหยียนซี   รับบทเป็น เซียวเหล่งนึ่ง ได้รับการถ่ายทอดวิทยายุทธจากอาจารย์ และอาศัยอยู่ในสุสานโบราณมาตั้งแต่เด็ก จึงไม่รู้จักโลกภายนอก และกฎเกณฑ์ของยุทธภพ เป็นคนตรงไปตรงมา มีรูปโฉมที่งดงามเป็นที่ต้องตาต้องใจของชายมากมาย 

 


 

           และภาพยนตร์ชุดนี้ยังได้ทำให้ 2 พระนางเกิดสปาร์คกันนอกจอ และได้แต่งงานกันในชีวิตจริงอีกด้วย ติดตามชมภาพยนตร์จีนชุด “มังกรหยก ศึกอภินิหารเจ้าอินทรี” (THE ROMANCE OF THE CONDOR HEROES) ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา  09.50 น. 

 


 

         เอี้ยก้วย (เฉินเสี่ยว) บุตรชายของ มกเนียมชือ และเอี้ยคัง น้องร่วมสาบานของ ก๊วยเจ๋ง มีชีวิตที่ยากลำบาก เพราะกำพร้าทั้งพ่อ และแม่ ต่อมาได้พบกับก๊วยเจ๋ง จึงถูกนำตัวไปเลี้ยงดูที่เกาะดอกท้อ แต่มักโดนกลั่นแกล้งเป็นประจำ และถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กดื้อ มีนิสัยแปลก ทำให้ก๊วยเจ๋งเกิดความกังวลว่าจะอบรมสั่งสอนได้ไม่ดี และไม่อยากให้เอี้ยก้วยเติบโตขึ้นมามีนิสัยเหมือนพ่อ จึงตัดสินใจนำไปฝากเป็นศิษย์สำนักฉวนจิน เพื่อหวังจะให้ช่วยอบรมสั่งสอน แต่กลับโดนอาจารย์ตัวเอง รวมถึงศิษย์ร่วมสำนักดูถูกเหยียดหยาม ช่วยกันกลั่นแกล้งสารพัดจนทนไม่ไหว

 

 


 

        เอี้ยก้วยพยายามหนีจากสำนักฉวนจิน ทำให้ได้รู้จักกับยายซุน และเซียวเหล่งนึ่ง (เฉินเหยียนซี) จากสำนักสุสานโบราณ ก่อนยายซุนจะเสียชีวิตได้ขอให้เซียวเหล่งนึ่งรับเอี้ยก้วยไว้ในสุสานโบราณ เซียวเหล่งนึ่งจึงรับเอี้ยก้วยเป็นศิษย์ และถ่ายทอดวิทยายุทธของสำนักให้ จนเวลาผ่านไปหลายปี เอี้ยก้วยได้เติบโตเป็นหนุ่มรูปงาม มีฝีมือพอตัว เซียวเหล่งนึ่งเห็นว่าเหมาะสมแก่เวลา จึงได้ตกลงกับเอี้ยก้วย ที่จะฝึกวิชาดรุณีหยกด้วยกัน ซึ่งเป็นสุดยอดวิชาของสำนักสุสานโบราณ ผู้ฝึกชายหญิงต้องใกล้ชิดกันและประสานใจกายพร้อมกระบี่คู่ ทำให้ก่อเกิดเป็นความรักอันบริสุทธิ์ แต่ก็ถูกแม่ชี ลีมกโช้ว ซึ่งต้องการครอบครองคัมภีร์ดรุณีหยกบุกเข้ามาก่อกวน เป็นเหตุให้เอี้ยก้วยและเซียวเหล่งนึ่งต้องออกจากสุสานโบราณ

 


 

         มีเหตุการณ์ที่ทำให้เซียวเหล่งนึ่งเข้าใจผิดในตัวเอี้ยก้วยจนต้องหนีไป เอี้ยก้วยจึงพยายามออกตามหาแต่ระหว่างนั้นสงครามเริ่มก่อเค้า ราชครูจักรทอง ยอดฝีมือแห่งมองโกลได้ปรากฎตัวขึ้นในงานประลองยุทธเพื่อชิงตำแหน่งเจ้ายุทธภพ วางแผนหลอกล่อให้เหล่าชาวยุทธ์ฆ่าฟันกันเองเพื่อสร้างความปั่นป่วนทั่วแผ่นดินต้าซ่ง เป็นเหตุให้เอี้ยก้วยต้องเข้าสู่ยุทธภพอย่างเต็มตัว และก็ได้พบกับก๊วยเจ๋งอีกครั้ง

 


 

         มหาสงครามที่ยิ่งใหญ่กำลังจะปะทุขึ้น กองทัพทหารมองโกลนับแสน พร้อมจะโจมตีต้าซ่งให้มอดไหม้ ก๊วยเจ๋งและเอี้ยก้วยรวมกำลังเข้าต่อสู้เพื่อปกป้องแผ่นดิน ต้าซ่งจะรอดพ้นจากภัยครั้งนี้หรือไม่ ความรักอันยิ่งใหญ่ระหว่างศิษย์กับอาจารย์ของเอี้ยก้วยและเซียวเหล่งนึ่งที่มีจารีตประเพณีเป็นกำแพงขวางกั้นจะลงเอยเช่นไร

 


 

        ติดตามชมได้ใน ภาพยนตร์จีนชุด “มังกรหยก ศึกอภินิหารเจ้าอินทรี” (THE ROMANCE OF THE CONDOR HEROES) ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 09.50 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 4 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7 HD กด 35

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
เทสติ้งเมนูใหม่ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิจากห้องอาหารเรดสกาย
อ๊อฟ” ทิ้งทวน “MAGIC NIGHT CONCERT” ร้องเจ็บ!!เต้นสุด!! ฟาดจุกทุกอารมณ์
โบกมือบ๊ายบาย 6 มะเร็งสุดฮิตด้วยการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต
“กรรณ สวัสดิวัฒน์” แทคทีม “โจ๊ก โซคูล” ในงาน “Get Ready to Celebrate with NIVEA MEN Crème
มะเร็ง..รู้เร็ว..รู้ทัน..รู้ไว..ป้องกันและรักษาได้ ???
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”