Mariza Clinic เปิดตัว“นุ่น วรนุช”พร้อมความมหัศจรรย์แห่งการย้อนวัย

 

บริษัท Slim Concept Corporation จำกัด โดย คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร จัดงานสุดยิ่งใหญ่ BE BEAUTY , BE WELLNESS, BE STRONG and BELIEVE in MARIZA CLINIC แตกไลน์ธุรกิจเปิดแฟรนไชส์ Mariza Clinic (มาริซ่าคลินิก)

 


 

           คลินิกที่นำนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อการย้อนวัยอย่างมหัศจรรย์ ดั่งสโลแกน Miracle Face Miracle Life หน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน โดยล่าสุด! ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Mariza Signature และ Wish Pro Plus 4.0 เพื่อตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวหน้าและริ้วรอยแห่งวัย โดยการใช้ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากฝรั่งเศส ซึ่งช่วยย้อนวัยให้กับผิวหน้า ได้อย่างมหัศจรรย์ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์  Mariza Clinic คนล่าสุด นางเอกสาว “นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี” นอกจากนี้ พรีเซ็นเตอร์สาวยังร่วมเป็นแฟรนไชส์ซี สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าวอีกด้วย โดยมี หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ มาร่วมเซอร์ไพรส์แสดงความยินดี รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงานคับคั่ง อาทิ กรุณา วัจนะพุกกะ นาขวัญ รายนานนท์ ปาวิตา โตทับเที่ยง จิราภรณ์ อังคเศกวิไล เบญจรัตน์ เนติโพธิ์ อัตตาหกุล ปัทมวดี เสนาณรงค์ เป็นต้น ณ ลานโปรโมชั่น (โซน B) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว   

 


ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท Slim Concept Corporation จำกัด

 

 


 

 


 


       
             ภายในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์นางเอกสาว “นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี” พร้อมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดี ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์ รวมถึงการดูแลความงามด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Mariza Signature ที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาเพื่อการย้อนวัย โดยศาสตร์แห่งการบำบัดความงามชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส มาพร้อมเทคโนโลยี  สุดล้ำ Bio Active Lift โดยการใช้เครื่องพ่นเซลล์เล็กที่สุดระดับนาโน สามารถซึมลงไปชั้นใต้ผิวได้ลึกถึงชั้น Dermis จึงทำให้ผิวได้รับสารอาหารโดยทันที และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาหย่อนคล้อย หรือริ้วรอย และจุดด่างดำ และ Wish Pro Plus ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี Magnetic Infusion เพื่อแปลงการสั่นสะเทือนของคลื่นแม่เหล็ก เข้าไปในสนามพลังงานที่ซึ่งสร้างแสงและกระแสไฟฟ้า กระแสไฟฟ้าจะแทรกซึมไปพร้อมกับเซรั่ม ลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก และผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด 

     

 


 

 


วรนุช ภิรมย์ภักดี และ ปุณณภา เตชะโรจน์กุล

 

          ปุณณภา เตชะโรจน์กุล กล่าวว่า ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็หันมาสนใจดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ และต่างค้นหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง ซึ่งมาริซ่าคลินิกถือว่าตอบโจทย์คนไทยที่รักสุขภาพและอยาก ดูแลสุขภาพผิวด้วยธรรมชาติเป็นอย่างมาก เพราะเราใช้ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศสที่ ย้อนวัยให้กับผิวหน้าได้อย่างมหัศจรรย์ ตลอดจนมีการพัฒนาแบรนด์ในเรื่องนวัตกรรม & เทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยดูแลสุขภาพผิวของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้มาริซ่าคลินิกได้รับความไว้วางใจและประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ เราจึงเปิดขยายธุรกิจที่เจาะกลุ่มผู้ประกอบการและ นักลงทุน ในยุคปัจจุบันที่มีความสนใจในการทำธุรกิจดูแลสุขภาพผิวที่ไม่หยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา 

 


 

 


 

          นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้ยังต่างให้ความสนใจกับนวัตกรรมใหม่ของ Mariza และยังเผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ เริ่มจากสาวสังคม ปวิตา โตทับเที่ยง เผยว่า ส่วนตัวแอร์ชอบไปทำทรีทเม้นท์ที่หน้าตามคลินิกอยู่แล้ว นอกจากดูแลสุขภาพความงามด้วยตัวเองแล้วก็ทำทรีทเม้นท์ร่วมด้วย เพราะเหมือนเราได้ผลัดวิตามินให้กับใบหน้า ถือว่าเป็นตัวช่วยเสริมและเป็นวิธีที่รวดเร็ว ยิ่งปัจจุบันบ้านเราแดดแรงมาก บางครั้งแค่ทาครีมกันแดดบำรุงอาจยังไม่เพียงพอ อีกทั้งพอเราอายุเยอะขึ้นก็ต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ และยุคนี้ก็มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติเข้ามาช่วยดูแลผิวหน้า ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสาวๆ นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวของเราให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย 

 


หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ (คนที่ 2 จากซ้าย) มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับผู้บริหารคนเก่ง ปุณณภา เตชะโรจน์กุล (คนที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการบริหารบริษัท Slim Concept Corporation จำกัด

 

 


 

 


 

       

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “แอบบอกรัก” จาก เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน
Rainbow Cluster Crystal Powder Pact แป้งสูตรใหม่ล่าสุดจาก บีซู บีซู
เครือเฮอริเทจ ร่วมสืบสานพระราชปณิธานในหลวงรัชกาลที่ 9 สร้างสรรค์เมนูเจเพื่อสุขภาพ โดย เชฟป้อม กระทะเหล็ก
ดีต่อใจอิ่มเจอิ่มบุญที่ “แบล็คแคนยอน” เมนูที่ต้องกดไลค์ตลอดเทศกาลเจ
รักยังแข็งแรง ยืนยันสัมพันธ์ของ Dakota Johnson และแฟนหนุ่มนักดนตรี Matthew Hitt
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”