ไนกี้เสนอรูปลักษณ์และความรู้สึกใหม่ของการวิ่ง ด้วยรองเท้ารุ่นล่าสุดที่เน้นความเร็วโดยเฉพาะ

 

“ความเร็ว” คือหัวใจหลักของรองเท้าออกกำลังกายและรองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุด 3 รุ่นที่ไนกี้พัฒนาเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของนักวิ่งทุกๆ คน

 


 

ไนกี้ ซูม ฟลาย (Nike Zoom Fly): เร็วสำหรับการวิ่ง ทนทานสำหรับเทรนนิ่ง  

 


 

รองเท้าไนกี้ ซูม ฟลาย เป็นรองเท้าสำหรับการออกกำลังกายและการวิ่งที่ช่วยให้ผู้สวมใส่วิ่งได้เร็วขึ้นมากที่สุดเท่าที่ไนกี้เคยผลิตมา รองเท้ารุ่นนี้มีเส้นใยฟลายไวร์ (Flywire) ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับหน้ารองเท้าที่มีน้ำหนักเบา การใช้เส้นใยฟลายไวร์นี้ยังช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นคงขณะที่วิ่งด้วยความเร็วที่สูงขึ้น เพื่อปกป้องเท้าและเสริมการตอบสนองให้ดีขึ้น รองเท้ารุ่นใหม่นี้ยังมีโครงสร้างส่วนกลางของพื้นรองเท้าที่ผลิตจากโฟมลูนาร์ลอน (Lunarlon) ที่มีน้ำหนักเบา ให้ความรู้สึกนิ่มขณะสวมใส่และมีความทนทานสูง ที่พื้นรองเท้ายังมีการใช้แผ่นรองรับแรงกระแทกที่ผลิตจากเส้นใยไนล่อนผสานคาร์บอนเพื่อสร้างความรู้สึกที่เยี่ยมยอดเมื่อเท้าของผู้สวมใส่กระทบกับพื้น นอกเหนือจากนี้ รองเท้าไนกี้ ซูม ฟลายที่มีความหนาของพื้นรองเท้าระหว่างช่วงส้นและช่วงปลายเท้าที่ 10 มิลลิเมตรนั้นเป็นระดับความหนาของที่ช่วยลดความเมื่อยล้าของเอ็นร้อยหวาย และความสูงของช่วงพื้นรองเท้าที่ 33 มิลลิเมตรนั้นช่วยปกป้องเท้าของผู้สวมใส่แม้สวมใส่วิ่งเป็นระยะทางไกล 

ไนกี้ แอร์ ซูม เพกาซัส 34 (Nike Air Zoom Pegasus 34): รองเท้าสำหรับการออกกำลังกายที่น้ำหนักเบา ช่วยเสริมความเร็วขณะวิ่ง และช่วยปกป้องเท้า

 


 


ไนกี้ใช้วัสดุที่ผสานทั้งความนุ่มสบายและการปกป้องเท้าเพื่อผลิตรองเท้าไนกี้ แอร์ ซูม เพกาซัส 34 นอกจากนี้ ไนกี้ยังเสริมชั้นโฟมพรีเมี่ยม คุชลอน เอสที (Premium Cushlon ST) ที่ด้านบนของชิ้นส่วนแอร์ซูมทั้งบริเวณหน้าเท้าและส้นเท้า หน้ารองเท้าแบบฟลาย-เมช (Flymesh) ที่ปรับปรุงใหม่นั้นเกิดจากเส้นใยน้ำหนักเบาที่มีลักษณะโปร่งแสงและมีการย้อมสีสันที่แตกต่างกัน เส้นใยนี้โอบอุ้มเท้าของผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัวพร้อมๆ กับช่วยเสริมคุณสมบัติการระบายอากาศที่ดี โครงสร้างรองเท้าด้านข้างที่มีทรงโค้งนั้นยังสอดรับกับการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติของเท้าขณะวิ่งด้วย

 

ไนกี้ ซูม เวเปอร์ ฟลาย 4% (Nike Zoom Vaporfly 4%): สรรสร้างเพื่อนักวิ่งระยะไกลมืออาชีพ

 


 


ไนกี้ตั้งใจออกแบบรองเท้าไนกี้ ซูม เวเปอร์ ฟลาย 4% ให้ช่วยนักวิ่งมาราธอนที่เก่งที่สุดในโลกวิ่งได้เร็วยิ่งขึ้นอีก เพราะรองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าวิ่งที่ไนกี้พัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Breaking2 อันเป็นแคมเปญที่ไนกี้สร้างขึ้นเพื่อค้นหาคำตอบว่าจะมีมนุษย์คนใดวิ่งมาราธอนตั้งแต่ต้นจนจบได้ภายในเวลา 2 ชั่วโมงหรือไม่ ส่วนพื้นรองเท้าที่สัมผัสกับพื้นนั้นมีการใช้วัสดุโฟมไนกี้ซูมเอ็กซ์ (Nike ZoomX) ที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มีความนุ่ม และมีคุณสมบัติสามารถส่งคืนพลังงานที่ผู้สวมใส่ใช้เพื่อก้าวเท้ากลับคืนสู่ร่างกายได้ถึงร้อยละ 85 วัสดุโฟมข้างต้นนี้จะใช้หุ้มแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ทรงโค้งที่ช่วยยึดเกาะกับพื้นและช่วยเสริมแรงขณะผู้สวมใส่ยกเท้าขึ้นจากพื้น คุณสมบัติต่างๆ ข้างต้นนี้ช่วยให้ผู้สวมใส่วิ่งได้ดีขึ้นถึงร้อยละ 4 เมื่อเทียบกับสถิติที่พวกเขาเคยทำได้ขณะสวมใส่รองเท้าวิ่งระดับเรือธงรุ่นก่อนหน้าของไนกี้ นอกเหนือจากนี้ หน้ารองเท้าของรองเท้ารุ่นนี้ยังผลิตจากเส้นใยฟลายเมชและสายรัดบริเวณด้านข้างที่มีความยืดหยุ่นสูงเพื่อให้ผู้สวมใส่ทุกคนวิ่งได้อย่างไร้สิ่งรบกวน
 
รองเท้าไนกี้ ซูม ฟลาย และไนกี้ แอร์ ซูม เพกาซัส 34 จะวางจำหน่ายในราคา 5,500 บาท และ 4,200 บาทตามลำดับ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนนี้ทั้งทางเว็บไซต์ nike.com และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในขณะที่รองเท้าไนกี้ ซูม เวเปอร์ ฟลาย 4% จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ทำไมใครๆ ก็กิน "เมล็ดเชีย"
Wake & Wonder Activewear แบรนด์แฟชั่นสปอร์ต
ใหม่ ดาวิ ลงประเดิมบวงสรวงหนังลุคสุดน่ารักประกบหนุ่มก้อง สหรัถ
“เวียร์-ศุกลวัฒน์” ซูเปอร์สตาร์หนุ่มนักเดินทาง ร่วมเปิดตัว นาฬิกา Montblanc รุ่น 1858 Geosphere
BCBGAMXAZRIA เผยคอลเลคชั่นใหม่ ส่งตรงจากรันเวย์ “New York Fashion Week”
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”