“พีช-พชร” และ “ใหม่-ดาวิกา” รับตำแหน่ง Friends of UNICEF คนใหม่

 

ทั้งหล่อสวยแถมยังใจบุญ...ล่าสุด “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ได้รับแต่งตั้งจากยูนิเซฟ ประเทศไทยให้เป็น Friends of UNICEF คนใหม่ตามรอยรุ่นพี่

 


 

        ซึ่งพีชและใหม่ก็ปลาบปลื้มกับตำแหน่งนี้มาก เพราะเป็นสิ่งที่อยากทำมาตลอด พีช-พชรกล่าวว่า “รู้สึกดีมากๆ ที่ได้ทำเรื่องยิ่งใหญ่เพื่อสังคม นอกจากการรณรงค์เรื่องโอกาสที่เท่าเทียมให้เด็กๆ ทุกคนในประเทศไทยแล้ว ผมยังรับหน้าที่เป็นกระบอกเสียงช่วยสื่อสารกับวัยรุ่นในเรื่องสุขภาพและรณรงค์ให้สังคมหันมาเปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้มีโอกาสแสดงพลังและความคิดเห็นในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา อย่างเช่น การกำหนดนโยบายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวัยรุ่นครับ”

 


 

 


 

        ด้าน ใหม่-ดาวิกา กล่าวว่า “เพราะว่ายังมีเด็กอีกกว่า 2 ล้านคนถูกทิ้งไว้ข้างหลังไม่ได้รับโอกาสที่เท่าเทียมกับเด็กคนอื่นๆ ใหม่คิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องต่อสู้กับความเหลื่อมล้ำในสังคม ใหม่และ Friends of UNICEF ทุกคนจะมุ่งมั่นช่วยกันรณรงค์เป็นกระบอกเสียงเพื่อให้เด็กทุกคนในประเทศไทยมีโอกาสที่เท่าเทียมกันในชีวิตนอกจากนั้น ใหม่กับพีชยังขอเชิญชวนทุกคนร่วมรณรงค์เรื่องโอกาสที่เท่าเทียมไปพร้อมๆ กับพวกเราด้วยการโพสต์ท่า “เท่ากับ” พร้อมแฮชแท็ก #โอกาสที่เท่าเทียมและ #FightUnfairผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อร่วมแสดงความตั้งใจเรียกร้องโอกาสที่เท่าเทียมกันให้กับเด็กทุกคนค่ะ”

 


 

 


 

          นอกจาก “พีช-ใหม่” แล้วยังมี“ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” และ “หนูดี-วนิษา เรซ” ที่ได้รับแต่งตั้งเป็น Friends of UNICEF อีกด้วย...พร้อมกันนี้ ยูนิเซฟยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “โอกาสที่เท่าเทียม” ความยาว 3.30 นาทีเพื่อสร้างความตระหนักถึง ความเหลื่อมล้ำที่เกิดขึ้นในสังคมไทยอีกด้วย 

         

 


 

รับชมภาพยนต์โฆษณา “โอกาสที่เท่าเทียม” ได้ที่ [http://bit.ly/FightUnfairTH]

ร่วมผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ที่ www.unicef.or.th/fightunfair
และwww.facebook.com/unicefthailand

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Jennie วง Blackpink  กับ CALVIN KLEIN ในคอลเลคชั่นล่าสุด คอลเลคชั่น แคปซูลรุ่นลิมิเต็ด
L'OCEAN ข้าสู่ Modern Trade สินค้าเครื่องสำอางระดับชั้นนำ!!!!!!!!
มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง เจมส์ บอนด์ ครั้งแรกในเมืองไทย
แพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ 10 ภาคีเครือข่าย สร้างการตระหนักรู้ลดปัญหาความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็ก
AQUASOURCE SUPER MOISTURIZER ใหม่ !นวัตกรรมเสริมความชุ่มชื้นผิวจากไบโอเธิร์ม
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”