การันตี! สูตรเข้มข้นเพื่อผิวขาวอ่อนกว่าวัย! No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Skincare

 

“บู๊ทส์” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ แนะนำ “No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง สกินแคร์ ใหม่” กลุ่มผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย พร้อมเผยผิวดูขาวกระจ่างใสในสองสัปดาห์ คิดค้นมาเป็นพิเศษสำหรั

 


 

 No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง สกินแคร์ อุดมไปด้วย เมทริซิล 3000 พลัส*(Matrixyl 3000 PlusTM) สารสกัดจากเปปไทด์อันทรงประสิทธิภาพด้านการต่อต้านริ้วรอยของ No7 ซึ่งเป็นส่วนผสม
อันโดดเด่นในชุดสกินแคร์เซรั่ม เดย์ครีม ไนท์ครีม และอายครีม พร้อมชาร์จความขาวกระจ่างใสถึงขีดสุดด้วย
ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สารสกัดจาก เอมบลิกา (อินเดียนกูสเบอรี่) มัลเบอร์รี่ และวิตามินซี ที่ช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

จากการทดสอบและพิสูจน์กับผิวพรรณของสาวเอเชีย พบว่า โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์
ไวท์เทนนิ่ง สกินแคร์
ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น พร้อมฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง จนสามารถสังเกตผิวขาวสวยสุขภาพดีได้ภายใน 14 วัน**

ชุดกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง สกินแคร์ เดย์ครีม ไนท์ครีม และอายครีม ใหม่จาก No7 จะมาช่วยเสริมประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ซึ่งผ่านการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย พร้อมคืนผิวขาวกระจ่างใสในหนึ่งเดียว เพื่อผลลัพธ์ในการบำรุงผิวที่ดีที่สุด ควรใช้เซรั่มในตอนเช้าและก่อนนอน ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยเดย์ครีมและไนท์ครีม พร้อมปิดท้ายการบำรุงด้วยอายครีม

ดร. ไมค์ เบลล์ ที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์การดูแลผิวของ No7 กล่าวว่า “จากผลกาสำรวจพบว่า การมีผิวขาว
กระจ่างใส เรียบเนียน และอ่อนเยาว์ คือที่สุดแห่งผลลัพธ์ของสกินแคร์ที่สาวๆ เอเชียทุกคนปรารถนา ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง สกินแคร์ ใหม่จาก No7 จะมอบคุณค่าการฟื้นบำรุงผิว
ที่ตอบโจทย์ทั้งสองประการ ด้วยการผสานเทคโนโลยีชั้นนำด้านลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เข้ากับสารสกัดเพื่อผิวกระจ่างใสในหนึ่งเดียว”

 No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Day Cream

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,300 บาท

 


 

 ชาร์จการดูแลผิวในทุกวันกับเดย์ครีม ซึ่งประกอบด้วยเมทริซิล 3000 พลัส* (Matrixyl 3000 PlusTM) สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ดีที่สุดจาก No7 ซึ่งถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในการช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวพรรณ ด้วย SPF 30 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด หนึ่งในสาเหตุของจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมปรับผิวขาวกระจ่างใสด้วยไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์

No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง ไนท์ ครีม ใหม่

(No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Night Cream)

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,300 บาท

 


 

ไนท์ครีมที่ทำงานร่วมกับระบบการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติของผิวคุณได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยในการปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูขาว กระจ่างใส

No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง อาย ครีม ใหม่

(No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Eye Cream)

ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคา 1,000 บาท

 


 

อายครีมอันเปี่ยมประสิทธิภาพที่ช่วยลดรอยบวมรอบดวงตาได้ในทันที พร้อมลดเลือนรอยหมองคล้ำรอบดวงตาในสองสัปดาห์ สัมผัสได้ถึงริ้วรอยรอบดวงตาที่ลดเลือนลง พร้อมมอบผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แลดูอ่อนวัยยิ่งกว่าเคย

No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ใหม่

(No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Serum)

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,400 บาท

 


 

เซรั่มสำหรับลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย พร้อมคืนผิวขาวกระจ่างใสในหนึ่งเดียวจาก No7 ซึ่งคิดค้นมาเป็นพิเศษสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ

เกี่ยวกับ No7

No7 เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวชั้นนำของประเทศอังกฤษ เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2478 ซึ่งสร้างชื่อเสียงในระดับสากลกับผลิตภัณฑ์แอนไทนเอจจิ้งเซรั่ม ที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาจากทีมงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบู๊ทส์ ในเมืองน็อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ และการทดสอบด้านวิทยาศาสตร์อื่น ๆ จากหน่วยงานวิจัยอิสระ

ทีมงานของ No7 ยังคอยต่อยอดการวิจัยและพัฒนาในการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ และยังมีทีมงานระดับสากลคอยติดตามความต้องการของลูกค้านับล้าน ๆ คนที่เปลี่ยนแปลงไปได้อยู่ตลอดเวลา เริ่มจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ No7 ที่พิสูจน์ประสิทธิภาพแล้วทางคลินิก ไปจนถึงบริการ No7 ฟาวเดชั่น แมตช์ เมด เซอร์วิส” สุดยอดนวัตกรรมแมตช์สีรองพื้นเฉพาะคุณ ล้วนช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งหลายของ No7 ต่อผลิตภัณฑ์ของเรา เทียบเท่ากับที่เรามุ่งมั่นและมั่นใจในผลิตภัณฑ์และบริการของเราด้วยดีเสมอมา

เกี่ยวกับบู๊ทส์ ประเทศไทย

บู๊ทส์ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ (หรือ ดับเบิ้ลยูบีเอ) เป็นกิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจ ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำของโลก ด้วยจำนวนสาขาที่มีถึง 272*แห่ง บู๊ทส์ ประเทศไทยพร้อมมุ่งมั่นที่จะมอบการบริการและการดูแลเอาใจใส่ให้กับลูกค้าทุกคนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ นับตั้งแต่บู๊ทส์ ประเทศไทยได้เปิดร้านเป็นแห่งแรกในปี 2540 ธุรกิจได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนปัจจุบัน บู๊ทส์มีหลากหลายบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำที่อยู่ในการดูแลของบู๊ทส์ อาทิ No7 ซึ่งทุกแบรนด์มุ่งมั่นที่จะมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้าทุก ๆ คน

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เปิดฉากฟาดฟันเสียงฝุ่นตลบคาโต๊ะดินเนอร์ งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “นิว-จิ๋ว-อ๊อฟ” โชว์ความเผ็ด!
การ์นิเย่ เมนแสดงความยินดีครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย
COACH เปิดตัว “THE COACH TABBY SHOP” เพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกและการปลดปล่อยตัวตน
ละครซิทคอมแอคชั่นคอเมดี้ "รหัสปริศนา CODE HUNTER" ประเดิมความสนุกทางช่อง 7
ประชุม “สถาปัตยกรรมสีเขียว” เน้นความยั่งยืน คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”