เปิดกระเป๋าสาวออฟฟิศ! ไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้ เสริมความมั่นใจเป็นสาวตัวหอมน่าหลงใหล

 

ความมั่นใจทำให้ผู้หญิงเราสวยขึ้น ทำอะไรก็โดดเด่น เสริมให้ดูมีสง่าราศี และการมีบุคลิกภาพที่ดี ช่วยเสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงได้ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตัวเองให้ดูดี มีลุคที่สะอาดเรียบร้อย

 


 

รวมไปถึงกลิ่นหอมที่ช่วยส่งให้เรารู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้น เช็คลิสต์ 4 ไอเทมที่ต้องมีไว้เพื่อความอุ่นใจ ไปไหนก็มั่นใจว่าสวยเป๊ะ ตัวหอม เป็นสาวมั่นยุคใหม่ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ใครยังมีไม่ครบ ต้องหามาติดกระเป๋าไว้เลย!

 


 

ลิปสติก หรือ ลิปบาล์ม
ไอเทมแรกที่สาว ๆ ทุกคนเลือก คงหนีไม่พ้นลิปสติกหรือลิปบาล์มแท่งโปรด แม้ว่าวันนั้นสาว ๆ อาจจะไม่ได้แต่งหน้ามา แค่ทาลิปสติกหรือลิปบาล์ม ก็ช่วยเติมสีสันให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูสดชื่นสดใส สุขภาพดีขึ้นในพริบตา

 

 


 

หมากฝรั่ง หรือ ลูกอม
หากมีนัดพูดคุยกับลูกค้า มีประชุมนัดสำคัญ หรือแม้กระทั่งการพบเจอเพื่อนสนิทที่คุ้นเคย การมีลมหายใจที่ หอมสดชื่น ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้สาว ๆ รู้สึกมั่นใจ หมากฝรั่งหรือลูกอมจึงเป็นไอเทมเสริมความั่นใจที่ขาดไม่ได้

 


 


 
แอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ
หลังจากผ่านพ้นช่วงโรคระบาดครั้งใหญ่มา ไอเทมที่ต้องมีไว้เพื่อสุขอนามัยที่ดี และทำให้เรามั่นใจว่าปลอดภัยจากแบคทีเรีย ก็คือ แอลกฮอล์สำหรับล้างมือ นอกจากความสะอาด ยังมีกลิ่นหอมเสริมให้เรารู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย

 


 

   
สเปรย์ฉีดผ้าหอม

กิจกรรมในชีวิตประจำวันมักทำให้เสื้อผ้าหรือกระเป๋าผ้าคู่ใจมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ติดมา ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นควันรถบนท้องถนนที่ติดเสื้อมาตั้งแต่เช้า หรือกลิ่นควันโขมงจากร้านอาหารช่วงพักกลางวันที่ติดเสื้อไปตลอดบ่าย ทำให้สาวออฟฟิศต้องกังวลกับกลิ่นติดตัวจนเสียความมั่นใจ การใช้สเปรย์ฉีดผ้าหอมเป็นวิธีช่วยแก้ปัญหากลิ่นติดตัวได้เป็นอย่างดี เพราะช่วยขจัดกลิ่นเหม็นบนผ้า กลายเป็นกลิ่นหอมสดชื่น เรียกความมั่นใจให้กลับมาได้อีกครั้ง

 


 

 


 


     
พกความมั่นใจไปทุกที่ ด้วย 4 ไอเทมที่สาวออฟฟิศแนะนำ พร้อมเป็นสาวสวย มั่นใจในทุกสถานการณ์ ไปกับสเปรย์ฉีดผ้าหอมดาวน์นี่ กลิ่นซันไรซ์ เฟรช ขนาด 200 มล. ขนาดใหม่ พกพาติดกระเป๋าได้ง่าย ให้เสื้อผ้าของ สาว ๆ หอมได้ทุกที่ที่ต้องการ ปราศจากกลิ่นเหม็นกวนใจ ราคาเพียง 89 บาท หาซื้อได้ที่ 7-Eleven และแม็คโคร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Downy Thailand

 


 

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
เซเลบริตี้นักธุรกิจคนดัง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ SME ที่จะเติบโต “ได้มากกว่า” ในงาน SME New Experience: Get MORE wit...
ปูไปรยา นั่งแท่น พรีเซนเตอร์ NUUI SLM (หนุย เอสแอลเอ็ม) ไอคอนสาวเฮลตี้ ตอกย้ำหุ่นสวยสุขภาพดี
คู่เหมือนแม่ลูกคนดัง ไม่บอก คงนึกว่าแฝด
เซ็น เรสเตอร์รอง ต้อนรับปีมังกรทอง เสริมความมงคลด้วยมื้ออาหารคุณภาพกับ 5 เมนูมังกรมงคล พร้อมเช็คดวงปัง ๆ ไปกับ หมอต๊อก...
รู้จัก“ปาร์คจินรี” โคเรียนเกิร์ลที่กำลังฮอตในฟิลิปปินส์
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี