กำลังใจล้น!! “ตูน - ก้อย” นำทัพนักวิ่ง #ก้าวคนละก้าวยอดบริจาควันที่ 8 มุ่งสู่ 50 ล้านบาท!

 

นับวันยิ่งกำลังใจเปี่ยมล้น สำหรับขบวนวิ่งการกุศล “โครงการ #ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” ที่ตูน บอดี้แสลม คิดโปรเจ็คดีๆแบบนี้ขึ้นมา

 


 

 


 

 ล่วงเข้าสู่วันที่ 8 ของการวิ่งครั้งสำคัญครั้งนี้แล้ว ยอดเงินบริจาคอยู่ที่ 40,169,500 บาท เตรียมทะยานสู่ 50 ล้านบาท! นับเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ที่ตูนและเหล่าชาวร็อคในวงการดนตรีร่วมกันทำความดี ย้อนไปตั้งแต่จุดเริ่มต้นของโครงการโดยตูนและเหล่าเซเลบใจบุญได้ลงแรงออกวิ่ง 10 วัน(1-10 ธ.ค.) วันละ 40 กม.รวมระยะทาง 400 กม. จาก กรุงเทพฯ - อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์เพื่อระดมทุนทรัพย์ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

วันแรกของการวิ่งช่วงเช้ามืดมีพิธีการปล่อยคาราวานนักวิ่งจาก รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย โดยมีท่าน ผอ.รร.สวนกุหลาบฯ ศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบัน แฟนคลับ คุณพ่อคุณแม่ของตูน สปอนเซอร์ และเพื่อนดาราศิลปินมากมายมาร่วมส่งที่จุดสตาร์ทและออกวิ่งพร้อมกัน

 


 

 

 


 

  อาทิ นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บริหารค่าย genie records , ก้อย รัชวิน , ดีเจ.พุฒ , ณัฐ ศักดาทร , วง COCKTAIL , จ๊อบ วง 25hours , หมู วง SWEET MULLET , บอย-เด่น วง LOMOSONIC , หมู new brain studioเป็นต้นการวิ่งแต่ละวันจะมีจุดแวะพัก 4 จุด และทุกจุดแวะพักที่สอง ตูน บอดี้สแลม จะนำคณะนักวิ่งเข้าบริจาคทุนทรัพย์ส่วนตัวและสิ่งของต่าง ๆ จากสปอนเซอร์ผู้ใจดีไปมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนโดยในวันแรกไปมอบกันที่โรงเรียนหมู่บ้านเกาะโพธิ์ เขตบางขุนเทียน

 


 

 

 


 

 
ซึ่งคณะครูและนักเรียนตัวน้อย ๆ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และที่ผ่านมาก็มีเหล่าดาราเซเลบ นักร้องเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้เป็นรอบๆ อาทิเช่น น้าแอ๊ด คาราบาว,ปั๊ป potato, วู๊ดดี้ มิลินทจินดา, กาละแมร์ พัชรี, ตั๊ก บริบูรณ์ ฯลฯ

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

ตลอดระยะทางมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ขับรถมาเอง บางคนก็เหมาแท็กซี่ ขี่มอเตอร์ไซค์ตาม รวมถึงคนที่รู้ข่าวการวิ่งของ ตูน ก็ออกมาคอยโบกมือทักทาย หลายคนตะโกนสู้ ๆ ให้กำลังใจทีมนักวิ่ง ซึ่ง ตูนก็ยกมือทักทายและไหว้ขอบคุณเช่นกันและที่สำคัญมีผู้ใจบุญร่วมบริจาคสด ๆ กับมือ ตูน ตลอดเส้นทางการวิ่งอีกด้วย จนมีเหตุการณ์ที่แฟนคลับวิ่งแทรกตัวเข้ามาในขบวนวิ่งเพื่อขอถ่ายรูปกับตูนจนทำให้ตูนหกล้มได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 


 

 

 


 

 
ซึ่งตรงนี้ต้องขอความร่วมมมือจากกลุ่มคนที่อยากจะใกล้ชิดกับตูน แนะนำให้ไปรอที่จุดพักตามที่ต่างๆ จะสะดวกกว่า และไม่เป็นการทำอันตรายนักวิ่งที่กำลังวิ่งอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์เมื่อยอดทะลุ 30 ล้านในสามวันแรก ตูนท้าไว้ถ้ายอดถึงตามที่ขอจะยอมโกนหนวด งานนนี้บรรดาติ่งกดบริจาคกันรัวๆ เป็นการเร่งยอดบริจาคจนแตะตัวเลขที่ตั้งใจไว้ เรียกว่าหล่อใสกิ๊ก นึกว่าวงละอ่อนรีเทิร์นกันเลยทีเดียว 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

เหลือเพียงไม่กี่วันจะจบภาระกิจแล้ว สำหรับช่องทางการบริจาคสามารถร่วมบริจาคได้ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพานเลขที่บัญชี 742-0-37811-8 ส่วนทาง SMS บริจาคได้โดย พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่หมายเลข 4242865 (ครั้งละ 10 บาททุกเครือข่าย) ติดตามความเคลื่อนไหวการวิ่งแต่ละวันและยอดบริจาคได้ที่ www.bodyslamband.comและ facebook.com/bodyslamband

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก ค่ายจีนี่เรคคอร์ด, IG อาทิวราห์ IG หั่ง potato, เพจ bodyslamband

คลิปตูนโกนหนวดหลังยอดทะลุ 30 ล้าน!

            

 

 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
ชู อูเอมูระ (shu uemura) ไขความลับสู่ผิวสวยใส ก้าวสู่ยุคใหม่ของไวเทนนิ่ง
‘เจสซี เจ’ ชี้แหล่งช็อปท็อป 8 ในลอนดอน สำหรับคอแฟชั่นในช่วงคริสต์มาส
ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ชวนฟินกับเมนูสุดพิเศษ Seasonal Dishes จากมะม่วงและทับทิม
สร้างเครือข่ายดิจิทัลคอนเทนต์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค 4.0
อัพเกรดความฟิตกับ Jetts 24 Hours Fitness
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”