“วิสทร้า” ผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มสุขภาพและความงาม ส่งน้องใหม่ “วิสทร้า ซากุระ” รุกตลาดเฮลตี้บิวตี้

 

คุณสมศักดิ์ กวีไตรภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด และคุณเฟย์ พรปวีณ์ ตัวแทนสาวยุคใหม่ของวิสทร้า พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ VISTRA Nutribeau Sakura Extract & Marine Collagen Plus C

 


 

           จากภาพตลาดอาหารเสริมที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวพรรณสวยงาม ที่ในช่วงปีนี้กลุ่มลูกค้ามีกำลังการซื้อเพิ่มสูงขึ้นมาก นอกเหนือจากความงามของผิวพรรณแล้ว เทรนด์ความความสวยอย่างยั่งยืนที่มาจากสุขภาพภายในที่ดีกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ส่งผลให้ทิศทางของตลาดเฮลตี้บิวตี้เติบโตอย่างน่าสนใจ ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมการดูแลสุขภาพและความงามของคนไทย ที่เริ่มหันมาให้ความสำคัญเรื่องการดูแลตัวเองให้ดูดีตั้งแต่ภายในด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มมากขึ้น และยังมีความต้องการค้นหาสารสกัดใหม่ ที่มีประสิทธิภาพช่วยเรื่องผิวให้สุขภาพดีกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องปัญหาผิวพรรณแก่ก่อนวัย ที่ล่าสุด ปัญหานี้ได้ถูกให้ความสนใจ เพราะเป็นปัญหาที่มาพร้อมกับเทรนด์การทานอาหาร ซึ่งส่งผลต่อกระบวนการเร่งความแก่ในร่างกาย จะเห็นว่าผู้บริโภคหลายคน มองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน ที่ให้ประโยชน์นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์พื้นฐาน

 


 


             ซึ่ง “วิสทร้า” ผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและวิตามิน ด้านสุขภาพและความงาม  ได้ตระหนักและเล็งเห็นโอกาสที่จะเติมเต็มความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค จึงนำความต้องการของกลุ่มลูกค้า และคัดสรรนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ความงามบทใหม่ในการดูแลตัวเอง ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ “VISTRA Nutribeau Sakura Extract & Marine Collagen Plus C” ที่คัดสรรนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่าจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อยับยั้งปัญหาผิวตั้งแต่ต้นตอ และช่วยคงผิวสวยอ่อนเยาว์ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดุจซากุระผลิบาน ซึ่งมาช่วยเติมเต็มและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงทางแบรนด์ได้ทำการตลาดครบ 360องศา ทั้งสื่อออนไลน์ผ่านกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ อินฟลูเอนเซอร์ เพจให้ความรู้ต่างๆ และสื่อหน้าร้าน ซึ่งเป็นสื่อออฟไลน์  ณ จุดขาย อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจในการเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และคุณภาพระดับมาตรฐานชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์วิสทร้าตัวใหม่นี้ได้วางจำหน่ายผ่านร้านค้า และ ร้านรีเทลบิวตี้ ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางVistra Online Official

          คุณสมศักดิ์ กวีไตรภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวว่า วิสทร้า เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน จากจุดเริ่มต้นที่มีพันธมิตรอยากส่งต่อสุขภาพที่ดีและความงามอย่างยั่งยืนให้กับผู้บริโภคทุกคน และเรากำลังจะก้าวเข้าสู่ ปีที่ 25 เร็วๆนี้ ซึ่งทางบริษัทฯยังคงเดินหน้าคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์และสารสกัดทั้งในกลุ่มสุขภาพและความงาม ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างยั่งยืนต่อไป โดยมุ่งเน้นนวัตกรรมใหม่ๆ ตระหนักถึงประสิทธิภาพและความคุ้มค่าสูงสุดให้ผู้บริโภค รวมถึงการขยายพันธมิตรทางธุรกิจให้คลอบคลุมเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย รวดเร็วมากขึ้น ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผลิตภัณฑ์ของวิสทร้าได้จำหน่ายออกสู่ตลอด ทางแบรนด์ยังคงได้รับความร่วมมืออันดีจากกลุ่มคู่ค้าพันธมิตรมาตลอด 

 


 


          โดยครั้งนี้ เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ ได้เป็นแขกคนพิเศษ ตัวแทนสาวยุคใหม่ของ “ VISTRA Nutribeau Sakura Extract & Marine Collagen Plus C” เผยถึงความรู้สึกที่ได้ทานผลิตภัณฑ์วิสทร้า ซากุระ นี้ว่า จริงๆแล้วเฟย์และครอบครัวทานผลิตภัณฑ์ของ VISTRA มานานแล้ว เพราะเป็นอาหารเสริมและวิตามินที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว  และพอได้มีโอกาสร่วมงานและทานผลิตภัณฑ์ วิสทร้า ซากุระ ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัววิสทร้า ส่วนตัวได้ลองทานตัวนี้มาสักพักนึงแล้วรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงเลยที่ดีขึ้นค่ะ และพอเห็นว่ามีนวัตกรรมCG QG ที่สกัดจากดอกซากุระ ซึ่งมีงานวิจัยว่าช่วยยับยั้งสารเร่งแก่ได้จริง แล้ววิสทร้าซากุระสูตรนี้เค้าใส่มา 150มก. พร้อมกับคอลลาเจนไตรเปปไทด์ และวิตามิน C E และ Selenium ซึ่งที่เห็นชัดคือช่วงที่ไปเที่ยวก่อนหน้านี้ คือนอนไม่เป็นเวลา พักผ่อนน้อยสุดๆ และทานของหวานบ่อยมาก แถมร้านอร่อยเราก็พลาดไม่ได้ คือหนักแค่ไหนผิวเฟย์ก็ยังเนียนสดใส หน้าไม่โทรมเลย ทำให้เฟย์ก็ยิ่งหลงรักผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวใหม่นี้มากยิ่งขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าเป็นวิตามินสุดที่รักของเธอไปแล้ว ตอนนี้ทางแบรนด์มีกิจกรรมแจกของรางวัลสุดฟิน แค่ชวนเพื่อนซี้กินวิสทร้าซากุระด้วย อย่าลืมไปร่วมสนุกกันได้ที่เพจ VISTRA นะคะ

           และวันนี้เฟย์ดีใจมากๆที่ได้รับเชิญเป็น Guest คนพิเศษของครอบครัววิสทร้า มาในงานฉลองครบ12ปีกับบิวเทรี่ยมซึ่งเป็นช่องทางที่เฟย์ช้อปอยู่แล้วเป็นประจำด้วยค่ะ สำหรับงาน Beautrium 12 th Anniversary สนุกมากกเลยค่ะ มีทั้งกิจกรรมที่บูธวิสทร้ามากมาย แฟชั่นโชว์ต่างๆให้ร่วมสนุกเยอะเลย”

 


 

            ทั้งนี้ทางวิสทร้ายังคงทำการตลาดอย่างต่อเนื่องสำหรับสินค้าตัวนี้ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรงผ่านช่องทาง Online ทุกๆ แพลตฟอร์ม ผ่านกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณและสุขภาพ เพื่อให้คนตระหนักถึงการใส่ใจตัวเอง ที่ต้องเริ่มต้นตั้งแต่การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิสทร้า สารสกัดซากุระ & มารีน คอลลาเจน พลัส ซี ที่มาตอบโจทย์เรื่องผิวนี้เพิ่มเติม ล่าสุดได้มีการปล่อยแคมเปญ กินวิสทร้าซากุระ มีCG QGด้วยนะ เพื่อเชิญชวนกลุ่มเป้าหมายได้รับประสบการณ์ความงาม จากการทานผลิตภัณฑ์ โดยสามารถร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่ รีวิวความรู้สึกเป็นภาพหรือคลิปคู่ผลิตภัณฑ์ พร้อมtagเพื่อนซี้ และติด #กินวิสทร้าซากุระ #ร่วมพิสูจน์CGQG  มาที่ Facebook : VISTRA ตั้งแต่วันนี้ – 24 พฤศจิกายน 2566 นี้ และประกาศผลวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ผ่านช่องทาง Facebook : VISTRA
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.vistra.co.th  และ www.facebook.com/VistraClub

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
BODYSLAM มอบของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพลง 14 ม.ค.นี้ เตรียมซึ้งกันได้แน่นอน
ชาวอีดีเอ็มเฮ เตรียมขึ้นยาน WARP Music Festival 2017 เปิดตัวสุดยอดดีเจ พร้อมลุย 19-20 พค.นี้
‘ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ เตรียมฟิตหุ่นเป๊ะ ขอโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับสเต็ป ‘Zumba Party’
แบรนด์สุดฮอต STYLENANDA เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์
SEPHORA ปักหมุดจุดหมายปลายทางนักชอป สาขาใหม่ ICONSIAM
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี