สวารอฟสกี้เผยโฉมนาฬิกาคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2016 ที่เหมาะกับเสื้อผ้าทุกสไตล์และทุกโอกาส

 

สวารอฟสกี้เปลี่ยนนาฬิกาให้กลายเป็นแอคเซสเซอรี่แฟชั่นที่เหมาะกับทุกโอกาสโดยผสานประกายเจิดจรัสอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับดีไซน์ทันสมัย

นาฬิกาคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2016 ของสวารอฟสกี้สามารถสวมใส่ร่วมกับเครื่องแต่งกายของผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีหลากหลายแง่มุมได้อย่างเหมาะเจาะ มีหลายรูปแบบให้เลือก จึงนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเครื่องประดับอื่น ๆ ในสไตล์ Banglemania ให้สวยเก๋ได้อย่างลงตัว

 


 

นาฬิกาคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2016 ของสวารอฟสกี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์นาฬิกาสามกลุ่มใหม่ นาฬิการูปแบบใหม่ที่สวยสะดุดตาในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดิมที่ลูกค้าโปรดปราน รวมทั้งนาฬิการะบบออโตเมติกสำหรับสุภาพสตรีของสวารอฟสกี้ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกด้วย การสร้างสรรค์สไตล์ให้กับเวลาสามารถทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น CrystallineHours ที่มอบประกายเจิดจรัสไปจนถึง AilaDay ที่เรียบหรูสง่างาม

 


 

 


 

 


 

NathalieColin ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้อธิบายว่า "เรามองว่านาฬิกาเป็นแอคเซสเซอรี่แฟชั่นอย่างแท้จริง ผู้หญิงสามารถสวมนาฬิกาซ้อนกับกำไลและสร้อยข้อมือเพื่อสร้างสรรค์รูปลักษณ์ที่ไม่เพียงเป็นตัวของตัวเองเท่านั้น แต่ยังสามารถสวมใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนด้วย ในนาฬิกาคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว คุณจะได้พบกับนาฬิกาหลากหลายดีไซน์ที่สามารถนำมาสร้างสรรค์สไตล์ได้มากมาย"

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
ครบรอบ 1 ปี "วานิสสา คลินิก" เพราะคุณคือคนสำคัญ
ฟิตเนส เฟิรส์ท แนะท่าออกกำลังกายกระชากวัย กระชับหุ่นคุณแม่ และสาวรุ่น 40+ ให้เช้งกระเด๊ะ
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
GARNIER (การ์นิเย่) ขอท้าแดดจัดงานเปิดตัว กันแดดเบาผิว “GARNIER SUPER UV INVISIBLE SERUM SUNSCREEN”
Song of life 'เพลงที่ยังแต่งไม่จบ’ หนังสั้นด้านบวก ผลงานผู้กำกับหนังสั้นมือรางวัล ‘ต้นสัก-ณัฐธัญ กรุงศรี’
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”