“พลอย เคพีเอ็น” ติดใจงานละคร รับบท “บัวแก้ว” ในละครอุบัติรักเทวา คาแรกเตอร์ใกล้ตัว

 

เล่นละครเรื่องแรก “อุบัติรักเทวา” ทางช่อง True4U พลอย เคพีเอ็น - ธันยาภัทร ศิริโชติ ติดใจงานละคร อยากลองเล่นหลายๆ บทบาทดูบ้าง

 

 


 

   

               โดดมาชิมลางเล่นละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรก “อุบัติรักเทวา” ทางช่อง True4U พลอย เคพีเอ็น - ธันยาภัทร ศิริโชติ เกิดติดใจงานละคร หากมีติดต่อเข้ามาก็อยากลองเล่น เผื่อจะได้เล่นในหลายๆ บทบาทดูบ้าง   

                พลอย เผยว่า “ในเรื่อง อุบัติรักเทวา รับบทเป็น “บัวแก้ว” คาแรกเตอร์ค่อนข้างใกล้เคียงตัวเราเอง  ที่เป็นคนสนุกสนาน ไม่ใช้ผู้หญิงหวานมากออกจะห้าวนิดๆ เลยทำให้ไม่รู้สึกกดดันมาก แม้จะเป็นละครเรื่องแรกก็ตาม เพราะก่อนหน้านี้พลอยเองก็มีโอกาสได้ไปเรียนการแสดงมาบ้างแล้วค่ะ แล้วใน อุบัติรักเทวา ถือเป็นกองละครที่สนุกสนานเฮฮามาก แต่พอถึงเวลาที่เราทำงานก็จริงจังทุกคนนะคะ (หัวเราะ) แล้วละครเรื่องนี้ยังได้ยกกองถ่ายฯ ไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย รับรองว่าภาพในละครเรื่องนี้สวยมากค่ะ พลอยต้องขอขอบคุณผู้จัดฯ คือ พี่เป็ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ที่ให้โอกาสพลอยได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ยอมรับว่าพอตัวเองมีโอกาสได้มาแสดงละครก็เริ่มจะ ติดใจแล้ว หากทางผู้ใหญ่ค่ายไหนเห็นว่าพลอยเหมาะสม หรือเห็นว่าสามารถถ่ายทอดบทบาทนั้นได้ดี ก็ติดต่อมาได้ตลอดเลยค่ะ เพราะพลอยเองอยากจะมีโอกาสได้แสดงละครในหลายๆ บทบาท เพราะมันจะยิ่งทำให้เราพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงได้ดีขึ้น ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร อุบัติรักเทวา และเป็นกำลังใจให้พลอยกันด้วยนะคะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่พลอยตั้งใจมากๆ คาดว่าจะออกอากาศให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ค่ะ”

 

 

 

 

More
เก็บตก ทริปปารีส ‘เจมส์–จิรายุ’ และ ‘เต้ย–จรินทร์พร’ บินลัดฟ้าร่วมพิธีปิดมหกรรมกีฬาระดับโลก Olympic Paris 2024
มาย ภาคภูมิ ขึ้นแท่น Friend of McLaren Bangkok แบรนด์รถหรูสัญชาติอังกฤษ
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
Piaget แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ แต่งตั้ง “อาโป ณัฐวิญญ์”เป็น Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
Others
มาทดสอบระดับความฟิตสุขภาพของคุณกันหน่อยสิ
Treasure Spa สู่สรวงสวรรค์แห่งการบำบัดและผ่อนคลาย ณ สปาแห่งใหม่ใจกลางเมือง
4MINUTES ซีรีสที่ขึ้นอันดับ 1 จากยอดผู้ชมสูงสุดของแอป Viu นำหน้าซีรีส์ต่างชาติเรื่องอื่นได้ตั้งแต่ 3 EP. แรกที่เข้าฉาย
ฉลองเปิดร้าน “ตำทองหล่อ" ซี้ดกับเมนูแซบนัว สไตล์อีสานโมเดิร์น
เผยโฉมสุดยอดนักออกแบบผมหน้าใหม่ในโครงการประกวด “ไทยแลนด์ เทรนด์วิชั่นอวอร์ด2015”จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ เพื่อเป็นตัวแ...
Latest
เปิดกล่องนมซันคิสท์ สูตรเด็ดจานลับ กับ เชฟสุดฮิต! สร้างสรรค์เมนูใหม่ “ซันคิสท์ ริโซ่ พุดดิ้ง สตรอเบอรี” อร่อยสดชื่นชวนให...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อป ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยว “ AMAZING JOURNEY ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 ต.ค.67
"มุก วรนิษฐ์" นั่งแท่น CO-CEO "GALA CAMILLE" ปล่อยโปรดักส์สุดแกรม "PAINTING PLUMP LIP OIL" เติมปากฉ่ำแบบมั่นใจ
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...