โยคะดีทำให้คุณ Strong ได้ทุกที่!! ชมภาพจากปฏิทิน YOGA&ME ปี 2016

 

วันนี้เรานำภาพโยคะสวยๆ จากครูแห่งสตูดิโอ Yoga&Me ในปฎิทินปีใหม่ แต่ละท่านั้นบอกได้เลยว่า Strong & Chic เป็นที่สุด!

 


 

 ปฏิทินปีใหม่ 2016 ของสตูดิโอโยคะ แอนด์ มี (YOGA&ME)– ปฏิทินโยคะเล่มพิเศษของเมืองไทย สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิดของกลุ่มครูโยคะที่ต้องการส่งมอบ“ความสุขคู่สุขภาพดี” (Be Happy Be Healthy)เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่แก่ทุกคนด้วยการถ่ายทอดความรู้และประโยชน์จากศาสตร์โยคะ ผ่านภาพถ่ายแฟชั่นเซตโยคะที่สวยงาม ทันสมัย อิงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ทั้งหมด 13 ภาพ และคลิบวีดีโอแฟชั่นฟิล์มท่าโยคะต่างๆ ซึ่งสามารถรับชมได้ผ่านการสแกน QR.Codeทั้งหมด 12คลิบ/12 เดือน เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ควบคู่กับการฝึกจิตใจให้สงบนิ่ง มีสติสามารถควบคุมอารมณ์อยู่ตลอดเวลาทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจในการฝึกโยคะ เพื่อปรับสมดุลชีวิตให้พัฒนาอย่างมีคุณภาพ 

 


 

 

 


 

 

นอกจากนี้เพื่อการเนรมิต “ความสุขคู่สุขภาพดี”(Be Happy Be Healthy) ตลอดทั้งปี ภายในแต่ละเดือนของปฏิทินจะมีคอนเซ็ปต์การฝึกโยคะที่แตกต่างไม่ซ้ำกัน  เพื่อให้ทุกคนเรียนรู้ประโยชน์จากศาสตร์โยคะได้อย่างครบถ้วน  สนุกกับการฝึกที่ไม่ซ้ำซากจำเจ  ทำท่าฝึกที่ท้าทายยิ่งขึ้น โดยประกอบด้วย 12 คอนเซ็ปต์ เริ่มจากเดือนมกราคมถึงเดือนธันวาคม ได้แก่ 1) Yoga for Boost Up Energy! 2) Yoga for Broken Heart 3) Yoga for Workaholic 4) A.M. Yoga 5) Yoga for Healthy Back 6) Yoga for Digestion 7) Yoga for Runners & Cyclists 8) Yoga for Insomnia 9)Yoga for High Heels Lovers 10)Yoga for Jet Lag 11)Yoga for Better Sex และ 12)Yoga for Hangover 

 


 

 

 


 

 

อย่าปล่อยให้ 365 วันในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงของคุณ ทุ่มเทให้กับสารพัดเรื่องราวอื่นๆ จนลืมดูแลสุขภาพกายและใจของคุณเอง สั่งซื้อปฏิทินปีใหม่ 2016 ของสตูดิโอโยคะ แอนด์ มี (YOGA&ME)จำหน่ายราคา 350 บาท 

 


 

 ตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน เพื่อเรียนรู้ประโยชน์ของศาสตร์โยคะได้อย่างสะดวก และนำมาปรับสมดุลชีวิตให้พร้อมรับวันใหม่เสมอ โดยรายได้ส่วนหนึ่งทางสตูดิโอจะนำไปร่วมสมทบกองทุนเพื่อผู้ป่วย ร.พ.ศิริราช ศิริราชมูลนิธิ 

 


 

 

 


 

 

 


 

 


 

 
สามารถสั่งซื้อปฏิทินปีใหม่ 2016 ของสตูดิโอโยคะ แอนด์ มี (YOGA&ME)ได้ที่ YOGA&ME ตามสาขาหรือ FACEBOOK :yogaandmeและ Instagram : yogaandme 

 

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
Others
POINT BREAK หนังแอคชั่นเอ็กซ์ตรีมที่สาวๆร้องว้าว!!!
โออิชิ กรีนที เปิดตัวแคมเปญ โออิชิบอกรักให้แม่เลิฟ
ชู อูเอมูระ (shu uemura) ไขความลับสู่ผิวสวยใส ก้าวสู่ยุคใหม่ของไวเทนนิ่ง
GRAND MUSIK ชวนชาร์จ!! เพิ่มพลังสดใสไปกับสีสันเพลงรักจากสามสาว“SOUND CREAM”
ติ่งโศกา! ปลายปีนี้ ไอดอลเกาหลีจ่อคิวเข้ากรมฯ เพียบ!
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”