เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ A`MAZE (เอ-เมส) มัลติแบรนด์สโตร์รูปแบบใหม่

 

ประวรา เอครพานิช CEO บูติคนิวซิตี้ฯ ยุค 4.0 มาพร้อมเพื่อนสาว ตวงทิพย์ ณ นคร CMO ของเอ-เมส เล่าที่มา WHAT AND HOW IS À MAZE และมีกิจกรรมพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์การจัดงาน LOOK AT ME DIFFERENT WAY ทั้งช่วง A`MAZE TO AMAZING TALK

         โดย ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ สวยและฉลาด ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์  เด็กน้อยแพรพาเพลินผู้ก้าวสู่เวทีเมคอัพอาร์ทิสต์ระดับโลก ดีเจเคนนี่-เอกพรรดิ นำนาผล มิวสิคดีไซเนอร์ และ ดร. อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ผู้ชายที่มีมุมมองไม่ธรรมดามาเป็น GUEST SPEAKERS ทอล์คสร้างแรงบันดาลใจให้กล้าลองและมีความมั่น พร้อมกับชม A`MAZE FASHION SHOW จาก 5 สาวสุดเซอร์ไพร์ซ ที่มีทั้งความเปรี้ยว ซ่าส์ กล้า มั่น อาทิ ปันปัน-แพนจินา ฮิลส์  ออกัส-ทารินี  ฯลฯ มาเดินแคทวอร์ทประชันขบวนนางแบบชั้นนำกว่า 40 ลุค ณ ไบเทค บางนา 

 


 

 


 


          ประวรา เอครพานิช  กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) “ทุกวันนี้  MULTI BRAND STORE เป็นมากกว่าร้านขายสินค้า แต่เป็น EGO SYSTEM สำหรับคนกล้าลอง (EXPERIMENT) ที่จะดึงความแตกต่างมาเพื่อผสมให้เกิดสิ่งที่มิได้คาดคิด แต่เมื่อรวมกันแล้วลงตัวอย่างที่สุด  ช่วยเติมความมั่นใจ (CONFIDENT) และสร้างแรงบันดาลใจ (INSPIRATION) นอกจากทำเพื่อตัวเองแล้ว ยังเป็นแรงผลักดันให้คนอื่นต่อไป โดย A`MAZE เริ่มจากคำว่า MAZE ซึ่งมีความหมายว่าเขาวงกต ผสมกับคำว่า AMAZING ที่หมายถึงน่าทึ่ง น่าแปลกใจ ซึ่งนั่นก็คือ maze + amazing เป็นการหลงทางที่ได้พบกับสิ่งใหม่อันน่ามหัศจรรย์  ร้าน  A`MAZE จึงอยากสื่อให้เข้าใจว่าแฟชั่นคือความสนุกของการท่องโลกใหม่ หรือเป็น STYLE EXPERIMENT ที่อาจทำให้คุณเจอพื้นที่ที่คุณไม่เคยกล้าก้าวข้ามเข้าไปในจุดนั้นเลย และเราเชือว่า หากคุณหาสไตล์เหล่านั้นเจอ คุณจะได้หัวใจสำคัญของความสุขคือ CONFIDENT ความ “มั่นใจ” ที่ทำให้เกิดเสน่ห์ได้มากมาย”

 


 

 


 

 


 

 


 

          ด้าน ตวงทิพย์ ณ นคร  ในฐานะ CMO ดูแลโปรเจ็กต์ กล่าว “ในการเปิดตัว À MAZE นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ LOOK AT ME DIFFERENT WAY ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างแรงบันดาลใจ โดยช่วง A`MAZE TO AMAZING TALK เราได้เชิญ 4 คนพิเศษมาเป็น GUEST SPEAKERS แชร์ความคิดบนเวที ซึ่งมี คุณปอย-ตรีชฎา เธอเป็นสาวสวยฉลาดที่รู้จักคุณค่าในตัวเอง ที่ว่า "จงผิดพลาดซ้ำ เพื่อที่จะได้เรียนรู้การเป็น The Best Version ของตัวเองให้ดีที่สุด" น้องแพรพาเพลิน ถือเป็นเด็กที่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร และกล้าลองไปให้สุดกับสิ่งนั้นๆ นั่นก็คือการแต่งหน้า ซึ่งน้องก็ประสบความสำเร็จได้ไปเวทีระดับโลก “แพรอยากให้คนที่เคยว่าแพรเห็นว่า เด็กที่เคยสอนแต่งหน้าใน Youtube ได้ไป London Fashion Week แล้ว ความฝันที่พวกเขาคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ตอนนี้แพรกำลังทำมันอยู่เพื่อไปถึงจุดที่แพรฝันอยากจะเป็นให้ได้” 

 


 

 


 

 


 

          สำหรับมิวสิคดีไซเนอร์ ดีเจเคนนี่  บุคคลผู้อยู่เบื้องหลังในการสร้างอารมณ์ให้งานอีเว้นท์ระดับชาติมามากมาย ทำให้เรารู้ว่าอาชีพ ดี.เจ. ไม่ได้เป็นแค่คนเปิดเพลง "ถ้าคุณชอบอะไรให้ลงมือทำบางคนประสบความสำเร็จและบางคนอาจจะไม่สำเร็จแต่สิ่งที่ได้คือความสุขแน่นอน" 

 


 

 


 

 


 

 


 

         ดร. อั๋น-ภูวนาท เป็นชายหนุ่มที่มีความมั่นใจเกินร้อย มีมุมมองชีวิตที่สร้างความสุขได้ทุกวัน กับนิยามการทำงานที่ว่า "ถ้าทำงานแล้วกลัวขาดทุน เท่ากับคุณขาดทุนตั้งแต่เริ่มแล้ว"  ซึ่งแนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นจุดต่อยอดจากการวางคอนเซ็ปต์ของร้าน A`MAZE ที่จะนำพาลูกค้าให้ได้พบกับความพิเศษในทุกประสบการณ์ที่คุณอยู่ในร้าน  ไม่ว่าจะเป็นลักษณะการจัดวางสินค้าสไตล์ EXHIBITION ให้สาวๆ ได้ใช้เวลาในร้านได้อย่างเพลิดเพลิน ภายในร้าน À MAZE จึงกลายเป็นร้านของคนทุกวัยและไม่ยากเกินจะเข้าถึง และเตรียมพบกับร้าน A`MAZE เต็มรูปแบบในเดือนสิงหาคม 2561 ได้ที่ศูนย์การค้า ZPELL ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และอาคาร A`MAZE LIFESTYLE BUILDING สยามสแควร์ ซอย 2”

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
ยูนิโคล่ เอาใจคนกลัวแดดแนะนำเสื้อผ้ากันยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัว
LINEประเทศไทย สุดปลื้ม!! สติกเกอร์ครีเอเตอร์เติบโต7 เท่า เดินหน้าปั้น “ครีเอเตอร์ไทย” โกอินเตอร์ อย่างเต็มสูบ
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
กรมอนามัยจับมือเนสท์เล่ประกาศความสำเร็จ “โครงการ 13 สัปดาห์ 13 ภารกิจ พิชิตสุขภาพดี” ส่งเสริม 130 ชุมชนทั่วประเทศ ปรับพฤ...
อาดิดาส เผยโฉม บราถักจากไพรม์นิต เสริมซัพพอร์ตควบคู่ความสบายเฉพาะจุดเพื่อความมั่นใจในทุกท่วงท่า
Latest
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”