"ซาย เคพีเอ็น” ฮอตส่งท้ายปี!!! ละครรุม 3 เรื่อง 3 รส

 

เห็นเงียบๆ แต่งานเพียบนะจ้ะ สำหรับ ซาย เคพีเอ็น - หทัยชนก สวนศรี รองแชมป์ เคพีเอ็น อวอร์ด

ตอนนี้คิวทอง ฮอตฮิต เจองานละครรุม ถึง 3 เรื่อง 3 รส อาทิ มนต์รักสองฝั่งคลอง, รักหลงโรง และ นางฟ้า     เปื้อนฝุ่น และถึงแม้ ซาย จะถ่ายละครหนัก แต่เธอก็ตั้งใจทำ และแสดงอย่างเต็มที่ในทุกเรื่องที่ได้รับ

 


 

            “ไม่ได้หายไปไหนเลยค่ะ ตอนนี้ ซาย กำลังเร่งถ่ายละคร มี 3 เรื่อง 3 รส ให้ได้ติดตามกันค่ะ อย่าง “มนต์รักสองฝั่งคลอง” รับบท “แก้มบุ๋ม” เป็นนางเอกของเรื่อง คาแรคเตอร์จะเป็นสาวสมัยใหม่ ร่าเริง ส่วน“นางฟ้าเปื้อนฝุ่น” คาแรคเตอร์จะแตกต่างจากเรื่องแรกเลย เพราะในละครเรื่องนี้รับบท  “รสริน” เป็นผู้หญิงเปรี้ยว มีความมั่นใจในตัวเอง ก๋ากั่น ทะเยอทะยาน มุ่งมั่น และเรื่องสุดท้าย “รักหลงโรง” เป็นละครของผู้จัด พี่นก-จริยา แอนโฟเน่  ซึ่งในละครเรื่องนี้บทบาทที่ได้รับจะออกแนวน่ารักๆ เป็นนางเอกลิเกที่เป็นสาวบ้านนอก นิสัยฮาๆ  ค่ะ

ซาย ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ และผู้จัดทุกท่านที่ให้โอกาส และไว้วางใจ ซาย ให้ได้มาร่วมแสดงละคร บอกเลยว่าละครทั้ง 3 เรื่อง บทบาท และคาแรคเตอร์ ค่อนข้างแตกต่างกัน เรียกว่ามีครบ 3 รส ทั้ง เปรี้ยว หวาน โก๊ะ ก็ว่าได้ค่ะ(หัวเราะ) คือ ซาย เองก็ต้องทำการบ้านเยอะกว่าปกติ เพราะเรายังใหม่กับงานด้านการแสดง อย่างเวลาไปกองละคร  ก็จะพยายามดูนักแสดงรุ่นพี่ ว่าเค้ามีเทคนิคในการจำบท หรือถ่ายทอดอารมณ์ออกมายังไงบ้าง แล้วก็นำมาปรับใช้กับตัวเอง ถือเป็นอะไรที่ท้าทาย ซาย มากๆ ค่ะ แต่ในละครทั้ง 3 เรื่องยังมีความโชคดีอยู่อย่างหนึ่งที่เหมือนกันคือ ซาย   มีโอกาสได้โชว์ความสามารถในเรื่องของการร้องเพลง และการเล่นลิเก ที่ถือเป็นงานถนัดของซาย ยังไง ซาย ก็ขอฝากละครทั้ง 3 เรื่อง ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเยอะๆ ด้วยนะคะ”

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
แจ็ค - กิตติศักดิ์ เผย รับบทกู้ภัยในซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ บางซีนเจอภาพติดตา ต้องรอโอ้ย!!
GREYHOUND Original Presented by All-new Honda Accord Hybrid คอลเล็กชั่นพิเศษโชว์ฟินาเล่ ELLE Fashion Week 2019 สร้างนิยา...
แอร์พอร์ตลุค แอน ทองประสม บินลัดฟ้าร่วม New York Fashion Week
จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ดึงชีวิตจริงของผู้สูงวัยและผู้ดูแลสะท้อนความจริงที่ต้องรับฟัง พร้อมเสนอทาง...
4 ท่าซิดอัพพิชิตไขมัน ลดด่วนๆ ภายใน 7วัน!!
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”