เปิดฉากปะทะสุดเดือด! ลุ้นระทึกทุกนาที! พร้อมขยี้เหล่าวายร้าย Shin Masked Rider 24 พ.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ต้อนรับการกลับมาของ “ไอ้มดแดง” ชื่อนี้ที่คุ้นเคย กับภาพยนตร์ “ชิน มาสค์ไรเดอร์ Shin Masked Rider” พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปร่วมปราบปรามเหล่าวายร้าย และองค์กรร้ายที่หมายจะยึดครองโลก

 

 


 

          ครั้งนี้เราจะพาคุณย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นและภารกิจสุดเดือด! ของมาสค์ไรเดอร์ โดยการผนึกกำลังของ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ผู้บริหารลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์การ์ตูนญี่ปุ่นชั้นนำของประเทศไทย และ Japan Anime Movie Thailand (JAM) ทีมดูแลการตลาดภาพยนตร์อนิเมชั่นญี่ปุ่นในประเทศไทย เปิดรอบพิเศษวันศุกร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เอาใจสาวกแฟนคลับ และพี่ๆ สื่อมวลชน ได้ร่วมรับชมภาพยนตร์กันก่อนใคร ก่อนจะเข้าฉายจริงวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

 

 


 

 


 

       บรรยากาศภายในงาน นอกจากแฟนๆ จะได้รับชมภาพยนตร์ก่อนใครแล้ว ยังตื่นตาตื่นใจกับ ห้องถ่ายภาพ 360 องศา และตระการตาไปกับตู้โชว์ของสะสม จากเหล่าคนรัก มาสค์ไรเดอร์ ให้ได้ชื่นชมกันแบบใกล้ชิด งานนี้บอกเลยว่า สมการรอคอยสุดๆ ฟินจัดๆ สนุกสนานตลอดงาน แถมยังได้ใกล้ชิดแบบติดขอบเวที กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณบอย โกสิยพงษ์ และคุณบอย ตรัย ภูมิรัตน ที่เป็นสาวกมาสค์ไรเดอร์มาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งนอกจากจะมาร่วมโชว์ในงานครั้งนี้ แล้วยังได้ร่วมบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อมาสค์ไรเดอร์ และยังฝากบอกแฟนๆ ที่ยังไม่ได้รับชมว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ทุกคนตั้งตารอ ที่สำคัญห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! เพราะนอกจากจะได้เห็นฮีโร่วัยเด็กในตำนาน กับการออกมาโลดแล่นบนจอเงินแล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเรื่องราวที่ชวนลุ้นระทึก พร้อมด้วยฉากบู๊แอคชั่น การแปลงร่างสุดเท่กับมอเตอร์ไซค์คู่ใจ และสเปเชียลเอฟเฟคสมัยใหม่อีกมากมาย และล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์

 

 


 

 


 

          ที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าสาวกใจฟูอีกแล้ว เมื่อ โอม Cocktail ปรากฏตัวในรอบพิเศษก่อนจะเข้าฉายจริง มาพร้อมชุดเท่ๆ และพรอพเข็มขัดคูลๆ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า เป็นอีกหนึ่งแฟนคลับที่ชื่นชอบมาอย่างยาวนาน แถมโพสต์ภาพความประทับใจนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวอีก  งานนี้คอนเฟิมได้เลยว่า สนุกแน่นอนและคุ้มค่ากับการรอคอย

 

 


 

 


 

        “ชิน มาสค์ไรเดอร์ Shin Masked Rider” เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากซีรีส์ มาสค์ไรเดอร์ 1971 ที่คนไทยคุ้นชินกับชื่อ ไอ้มดแดง ฉบับดั้งเดิม เพื่อร่วมฉลอง 50 ปี มาสค์ไรเดอร์ โดย “ชิน มาสค์ไรเดอร์” ซึ่งควบคุมงานสร้างและกำกับโดย “ฮิเดอากิ อันโนะ” ที่ลงลึกถึงรายละเอียดในทุกขั้นตอนการผลิต จนสามารถกวาดรายได้ถล่มทลายจากการเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว และยังได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ในประเทศไทย โดยในการเปิดฉายรอบพิเศษ ระหว่างวันที่ 20-21 พฤษภาคม ก็มียอดจองเข้ามามากมาย ซึ่งถือได้ว่าเกินความคาดหมายค่อนข้างมาก

 

 


 

       สำหรับแฟนๆ ที่พลาดการชมรอบกาล่าพรีเมียร์และรอบพิเศษ ก็เตรียมตัวลุ้นระทึกไปพร้อมกันกับจุดเริ่มต้นและภารกิจสุดเดือดของมาสค์ไรเดอร์ใน “ชิน มาสค์ไรเดอร์” โดยจะเข้าฉายให้แฟนๆ ได้รับชมพร้อมกัน 24 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook : DEXclub.com และ Japan Anime Movie Thailand

 

 
 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ASICS เปิดตัวคอลเล็คชั่นรองเท้าและเครื่องแต่งกาย รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 100 ปี วันคล้ายวันเกิดผู้ก่อตั้งแบรนด...
ศิริราชมูลนิธิ เผยผลสำเร็จ 7 ปี “โครงการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาส ที่มีค่าใช้จ่ายสูงและใช้เทคโนโลยีขั้นสูง” (High Cost High ...
สัญลักษณ์โภชนาการ “ทางเลือกสุขภาพ”เพื่อให้ความรู้ประชาชนห่างไกลโรค NCDs
Stop! ความมัน Start!ความใส ใหม่!! เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลอง ลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์
แสงช่วงยูวีซี ยับยั้งเชื้อไวรัสโคโรนาในอากาศและบนพื้นผิว
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”