เทรนด์ใหม่ช่วยให้ดวงตากลมโตสวยงาม จาก KATE TOKYO

 

เทรนด์ในฤดูใบไม้ร่วง 2015 การไล่ระดับสีที่ขอบตาล่าง เพื่อสร้างดวงตาที่ดูฉ่ำวาว ให้ Finish look ที่ดูไม่หนาหนัก สองสีอ่อนและหนึ่งสีเข้มใช้ในการไล่ระดับสี ซึ่งจะช่วยให้ดวงตากลมโตได้รูปมากยิ่งขึ้นและสวยงามเป็นธรรมชาติ

 

KATE เสนอ "อายแชโดว์ที่ช่วยทำให้ดวงตากลมโตสวยงามยิ่งขึ้น" รวมถึงเฉดสีที่ออกแบบมาสำหรับขอบตาล่าง โดยส่วนใหญ่จะใช้เฉดสีเดี่ยวสีขาวที่ใช้เป็นไฮไลท์ มีกลิตเตอร์และ Pearl Powder สำหรับแต่งแต้มขอบตาล่าง แต่การแต่งหน้าสไตล์ใหม่จะใช้สีที่หลากหลาย ช่วยสร้างดวงตาให้มีมิติเป็นธรรมชาติ เมื่อแต่งแต้มทั้งเปลือกตาบนและขอบตาล่างจะช่วยให้ดวงตาดูกลมโตโดดเด่นได้รูป และดูน่าหลงใหลมากขึ้น

 


 

KATE TRAP IMPACT EYES อายแชโดว์ที่เน้นการแต่งแต้มไล่เรียงสีสันที่ขอบตาล่าง ช่วยให้ดวงตาดูใหญ่ได้รูป มีเสน่ห์น่าหลงใหลมากขึ้น ซึ่งความลับอยู่ที่ “แสงเงา” ที่สร้างสรรค์ให้ขอบตาล่าง สองเฉดสีสว่าง ไล่ระดับต่อจากสีเข้มจากหางตา เพื่อสร้างการไล่โทนสีให้ดูเป็นธรรมชาติ การไล่เฉดสีบริเวณขอบตาล่าง ซึ่งเป็นแนวดิ่งกับการไล่เรียงสีสันบนเปลือกตา จะช่วยให้ดวงตาดูมีขนาดใหญ่ กลมโต และได้รูปมากยิ่งขึ้น มีให้เลือก 5 เฉดสี จำหน่ายในราคา 490 บาท

 


 

 


 

 


 

KATE DOUBLE EYELID REMAKE LINER ออกแบบมาเพื่อการใช้วาดเส้นชั้นตา เพื่อขยายหรือเพิ่มชั้นตาให้คมชัดและชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยสีน้ำตาลจางๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติ จะช่วยทำให้ดูมีชั้นตาเพิ่มขึ้น และทำให้ดวงตาดูโตได้รูป มี 1 สี LB-1 สีน้ำตาลอ่อน จำหน่ายในราคา 290 บาท

 


 

KATE CC LIP CREAM SPF19 PA++ เมคอัพที่ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมการบำรุงดูแล     ริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมที่มอบการบำรุงและอุดมไปด้วยความชุ่มชื้น มีให้เลือก 4 สี จำหน่ายในราคา 170 บาท

 

 


 

KATE CC LIP TREATMENT SPF21 PA++ ริมฝีปากเอิ่บอิ่มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมการบำรุงดูแลริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมที่มอบการบำรุงและอุดมไปด้วยความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องความแห้ง และเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจากออยล์ที่จะช่วยเคลือบ       ริมฝีปากคล้ายแผ่นฟิล์มบางๆ ป้องกันการระเหยของน้ำ จึงช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้งตึง มีให้เลือก 2 สี จำหน่ายในราคา 280 บาท

 


 

 


 

KATE MINERAL MASK BB CREAM SPF30 PA++ บีบีครีมที่ช่วยอำพรางปัญหาผิวแห้งและปัญหาผิวอื่นๆ เสมือนมาส์กที่เคลือบผิวเพื่อผลลัพธ์แห่งผิวเรียบเนียนประหนึ่งเครื่องเคลือบชั้นดี เนื้อครีมนุ่มลื่น ผสานเป็นเนื้อเดียวกับผิวอย่างเนียนสนิท อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ขนาด 30 g. มี 3 สีให้เลือก จำหน่ายในราคา 475 บาท

 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่เคาน์เตอร์ KATE TOKYO  ใน เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, โฮมเฟรชมาร์ท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ซูรูฮะ, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอล เกทเวย์, โอเกนกิ, สตาร์ดัสท์, มัตสึโมโตะ คิโยชิ และ โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.katethailand.com หรือ www.facebook.com/katenomorerulesthailand

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
โยคะ แอนด์ มี เปิดประสบการณ์กับคลาสใหม่ Rhythm & Burn 90’s Beat
Caitlyn Jenner เปิดตัวเกิร์ลเฟรนด์ข้ามเพศ Sophia Hutchins ลือ! มีแพลนวิวาห์
POLO RALPH LAUREN เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ที่ ชั้น 1 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัว The Custom Sho...
ส่องชุด “ชุดพลังฮึดสู้ของราชันย์” โดย หมู อาซาว่า ฮีโร่นักชกไทย “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ป้องกันแชมป์ที่สหรัฐฯ
ทาโก้ เบลล์” รุกตลาดฝั่งธนฯ ผุดสาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า จัดเต็มเมนูใหม่ “ชิก สตาร์ ท้าแซ่บ” เอาใจคนไทย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”