“ยุ้ย จีรนันท์” ชวนส่งท้ายละครฟอร์มใหญ่ “ฟ้าใหม่”

 

เรื่องราวกำลังดำเนินอย่างเข้มข้นสำหรับ “ฟ้าใหม่” ที่สุดละครของฟอร์มใหญ่ ถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนปลาย เข้าสู่กรุงธนบุรี จนถึงสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น

 

 


 

       “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ฝากฝีมือในบท “การะบุหนิง” นับเป็นโอกาสที่แฟนละคร จะมีโอกาสสัมผัสกับการทำงานอันยิ่งใหญ่นี้อีกครั้ง เนื่องในโอกาสช่วงเวลาเฉพาะกิจเดือนตุลาคม 2560 มาออกอากาศทุกวันคืนศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี 

 


 

         “ยุ้ย-จีรนันท์” กล่าวถึงความทรงจำอันมีค่าว่า “รับบทเป็น “การะบุหนิง” ลูกสาวของเจ้าเมืองตานีที่ถูกยกให้กับ “แสน” นายทหารมหาดเล็ก (รับบทโดยป๋อ-ณัฐวุฒิ) บทบาทไม่ค่อยโลดโผนนัก แต่ประทับใจได้มีโอกาสได้ใช้ภาษาพูดในรูปแบบที่แตกต่างไปจากชีวิตจริง ภาษาคำสวย ๆ สำเนียงไพเราะ แต่งตัวด้วยเครื่องทรงที่สวยงาม ถือเป็นอีกหนึ่งหน้าของบันทึกการทำงาน แม้จะได้ร่วมงานเพียงไม่กี่ตอน แต่ภูมิใจมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในละคร  ฟ้าใหม่ ถือเป็นผลงานที่อยู่ในความทรงจำอีกหนึ่งเรื่อง ด้วยเนื้อหาที่ทำให้คนไทยได้เห็นภาพของเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ ปลุกกระแสความรักชาติ และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ซึ่งเป็นศูนย์รวมใจของคนไทยทุกคน เคยออกอากาศให้ชมเป็นครั้งแรกเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ก็สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมมาแล้ว ในครั้งนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ชมกันอีกครั้ง หากคิดถึงบทบาทของพวกเราและเรื่องราวต่าง ๆ ว่าจะดำเนินต่อไปอย่างไร คุณใหญ่ คุณคนกลาง และคุณคนเล็ก รวมถึง แสน จะดำเนินชีวิตไปอย่างไรรอติดตามชมพร้อมกันนะคะ”

 ติดตามชม ละคร “ฟ้าใหม่” ได้ ทุกวันคืนศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
ใครว่า Disney เหมาะสำหรับเด็กเท่านั้น !!พบตลับคุชชั่น :Winnie the pooh, Monster Inc, และ Mickey Mouse
สายไหม – มณีรัตน์ ชิมอาหารในบรรยากาศอิงริชคันทรี @ Parlour Restaurant & Bar
‘มาร์กี้’ - ‘มารีน่า’ เซอร์ไพรส์ ‘คุณแม่’ ในงาน ‘ทู มัม วิท เลิฟ’
คนดังตบเท้าร่วมสัมผัสคอลเลคชั่นพิเศษ KARL LAGERFELD x The Ultimate Icon Collection
สกัดความแก่ด้วยคอลลาเจน
Latest
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี