หยก - ณัฐปภัสร์ เผยประสบการณ์อกหัก อาจทำให้เจอความรักที่ดีกว่า

 

ครั้งแรกกับบทนางเอกเต็มตัวของนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ต้องผ่านการแคสติ้งอย่างหนักเพื่อมารับบทสาวมั่นที่ต้องกลายเป็นคนอกหัก ซึ่งคาแรกเตอร์ของน้ำเรียกได้ว่าใกล้เคียงกับคาแรกเตอร์จริงของหยกไม่น้อย

“สิ่งที่คล้ายกันคือความเป็นผู้หญิง ที่พอไม่ได้ดั่งใจก็จะเกิดอาการฮึดฮัดขึ้นมา อยากได้อะไรที่มันดีกว่านี้ คือจะยอมแพ้ไม่ได้ ต้องหาทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขปัญหาให้มันผ่านไปให้ได้ ออกแนวผู้หญิงขี้ประชดประชันนิดหน่อย เวลาแสดงต้องมีหลายอารมณ์ อย่างเวลาอยู่กับอีกคนหนึ่ง เราต้องกลายเป็นน้องสาวที่อ่อนหวาน หรือกับอีกคนหนึ่งเราก็ต้องวีนๆ เพราะว่าในเรื่องนี้มีการอกหักหลายแบบมาก ซึ่งบางทีสับสนมากว่ามันต้องอารมณ์ไหน ตอนเวิร์คช็อป เขาจะขุดอารมณ์เราลึกมาก ให้มันออกมาทีละนิดๆ จนมาได้ครบทั้งหมด”

 


 

แน่นอนว่าหยกเองก็เคยเป็นคนอกหักมาก่อน การรับบทเป็นคนอกหักเธอจึงนำความรู้สึกจริงบางส่วนมาปรับใช้ในบทด้วย“หยกว่าทุกคนที่เคยอกหักก็ต้องมีความคิดที่แบบว่าฉันจะต้องหาคนที่ดีกว่าให้ได้ ก็เคยมีมุมความคิดแบบนี้บ้างเหมือนกัน การอกหักจริงๆ ก็คือความเศร้ากับการเริ่มต้นใหม่ จบตรงนั้นเสร็จปุ๊บก็ไปเริ่มต้นใหม่ คือมันจะเป็นแบบนี้ทุกคน แต่ถ้าจะไปนิยามว่า อกหักแล้วจะเป็นอย่างไร จะมีผลอย่างไรต่อไป บอกไม่ได้อยู่แล้ว เพราะแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน แต่เราก็เคยเจอมาทั้งสองอย่างนะก็คือเศร้าเสร็จปุ๊บ เดี๋ยวก็ไปเจออะไรใหม่ๆ สุดท้ายแล้วคนเราก็จะไปเจอสิ่งที่ดีกว่า คือเหมือนบางคนอกหัก เศร้า จมปลักแต่รู้ไหมว่าในอนาคตข้างหน้า อาจมีอะไรที่ดีกว่ารออยู่ก็ได้”   

 


 

 


 

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
ซอสปรุงอาหารตราแม็กกี้โฉมใหม่3 สูตร ผู้ช่วยคุณแม่ยุคใหม่
มูลนิธิ ดร. เทียม โชควัฒนา เชิดชูคุณธรรมในสังคมไทย
เตือนภัยยารักษาสิวเสี่ยงทำให้เด็กพิการ
เคทีซีมอบความสุข สมาชิกช้อปซูเปอร์มาร์เก็ตคุ้มกว่า กับแคมเปญ “ทุกศุกร์ให้สุข 10 เท่ากับบัตรเครดิตเคทีซี”
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดมิติใหม่แห่งการให้ จับมือเกมเมอร์-จัดสตรีมเกมการกุศล
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”