ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”

 

“เดอโบ คลินิก (DE BEAU Clinic)” คลินิกความงามแถวหน้าของไทย ที่ยืนหนึ่งเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ โดยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยรางวัลเกียรติยศสุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศมาแล้วหลายรางวัล

 

 


คุณหมอโบ - พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์

 

          “คุณหมอโบ - พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์” แห่ง “เดอโบ คลินิก (DE BEAU Clinic)” เจ้าของฉายา “หมอโบโปรหน้า” อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาผิวหน้าด้วยการใช้สารเติมเต็ม และเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ ผู้คร่ำหวอดในวงการความงามมากว่า 18 ปี ที่ถูกยกให้เป็น “คุณหมอคนเก่ง” ที่คนไข้มาใช้บริการซ้ำมากที่สุด ก็เปิดประสบการณ์ความงามระดับสากลกับการก้าวขึ้นรับรางวัลใหญ่ “Top filler Clinic : Diamond Awards from Allergan Aesthetics & Top20 Exceptional Performance Clinic Award from Galderma” ซึ่งมอบรางวัลให้กับคลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สูงสุด เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย โดย “เดอโบ คลินิก (DE BEAU Clinic)” คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นเวลา 9 ปีซ้อน จากการใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์คุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกาและสวีเดน

      โดยการฉีด “ฟิลเลอร์” เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ปลอดภัยไม่เสี่ยงต่อการแพ้ ซึ่งได้ช่วยแก้ปัญหาร่องลึกต่างๆทั่วใบหน้า และยังช่วยยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เรียวมีมิติ ซึ่งที่ผ่านมาคนไข้และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ต่างก็ยืนยันถึงฝีมือและผลงานคุณภาพของ “คุณหมอโบ” ทำให้เป็นที่ประจักษ์ในแวดวงความงาม

 


 

        “พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์” หรือ “คุณหมอโบ” เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นการแสดงถึงผลตอบรับอย่างมากมายจากลูกค้าที่ใช้บริการจริง โดย “เดอโบ คลินิก (DE BEAU Clinic)” สัญญาว่าจะยึดมั่นในการมอบบริการที่ได้มาตรฐาน เครื่องมือแพทย์ครบครันทันสมัย ดูแลลูกค้าได้อย่างตรงจุด และยังเป็นรางวัลที่การันตีถึงคุณภาพผลงานการฉีดฟิลเลอร์ ที่ให้ผลลัพธ์ตอบโจทย์และปลอดภัยกับคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการ โอกาสนี้จึงอยากจะขอขอบพระคุณ คนไข้ทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ “เดอโบ คลินิก (DE BEAU Clinic)” ก้าวไปสู่ความสำเร็จถึง 14 ปี”

       เรียกว่าเป็นการครบรอบ 14 ปี ของ “เดอโบ คลินิก (DE BEAU Clinic)” ด้วยรางวัลที่การันตีความสำเร็จ และต่อจากนี้ก็มีเป้าหมายในการนำนวัตกรรมใหม่ๆมาให้บริการ เพื่อให้คนไข้ได้มีสุขภาพดี มั่นใจ สวยดูดี แบบปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นว่าคนไข้ทุกท่านจะได้รับการบริการที่มีมาตรฐาน และได้ผลลัพธ์ที่ดี อย่างต่อเนื่องเสมอ

 


 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก
สายไหม – มณีรัตน์ ชิมอาหารในบรรยากาศอิงริชคันทรี @ Parlour Restaurant & Bar
Deep Pore Decongesting Replenishment Kit ชุดผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง
มาออกกำลังกาย รับมืออากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยกันดีกว่า
โค้ชเช และ โบว์ ปรายฟ้า นำทีมเปิดร้านขนมหวานระดับพรีเมี่ยมบินตรงจากสหรัฐอเมริกา Honey Mee
Latest
สัปดาห์สร้างเสริมภูมิคุ้มกันโลก รณรงค์การสร้างภูมิคุ้มกันโรคในผู้ใหญ่
โอกาสใหม่ ๆ จากยานวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตคนไทยในสังคมผู้สูงอายุ
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี