พรเกษมคลินิกรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปี ชวนสาวไทย สวยสวนกระแสความงามแบบไม่ซ้ำรอยใคร

 

พรเกษมคลินิก ผู้นำคลินิกรักษาผิวหน้าและดูแลความสวยของผิวพรรณอันดับต้นๆ ของเมืองไทย รุกตลาดด้วยภาพลักษณ์ใหม่ตอบโจทย์คนรักผิวยุคใหม่ ชูกลยุทธ์สวนกระแสความงามแบบพิมพ์นิยมในแคมเปญ “สวยไม่ซ้ำรอยใคร”

 

 


 

        พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่นำเสนอความเชื่อที่ว่า“ทุกคนสวยในแบบของตัวเองได้ไม่ต้องไปสวยซ้ำรอยใคร” ถือเป็นการตอกย้ำความน่าเชื่อถือของการเป็นศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังเพื่อความงามมากที่สุด มาตลอดกว่า 30 ปี ด้วยการวิเคราะห์และรักษาผิวแบบ 7D My Best Skin ที่ให้ผลลัพธ์ความสวยไม่รอยซ้ำใคร ที่เห็นผลจริงและยั่งยืนโดยมี  หมอเจี๊ยบ- พญ. ลลนา ก้องธรนินทร์ หมอเอิง- พญ. อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ เเละว่าที่คุณหมอเน็ต ปวริศ ทวีรุจจนะร่วมแบ่งปันการดูแลผิวแบบไม่ซ้ำรอยใคร

 


 

        นพ.สุรเชิด ต่างวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรเกษมคลินิก เปิดเผยว่า ปีนี้พรเกษมคลินิกมุ่งรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ให้แตกต่างและโดดเด่น พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นโดยออกแบบคลินิกภายใต้แนวคิดใหม่ “บ้านของคุณหมอ” มอบความรู้สึกแสนอบอุ่นสบายๆเหมือนอยู่ที่บ้านและมีห้อง ME Room ห้องส่วนตัวสำหรับรับคำปรึกษาพร้อมการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะพร้อมกำหนดมาตรฐานการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าทั้งด้านการรักษาและการบริการอย่างสูงสุดถึง 100%  ปัจจุบันพรเกษมคลินิกพร้อมให้บริการในรูปแบบใหม่ภายใต้คลินิกโฉมใหม่นี้ ใน 3 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ เซ็นทรัลพระราม 3 และ เดอะมอลล์ โคราช และจะทยอยปรับโฉมอีก 29 สาขา ให้เสร็จสิ้นภายในปี 2561

 


ร่วมพูดคุยถึงการวิเคราะห์และรักษาผิวแบบ 7D My Best Skin ที่ให้ผลลัพธ์ความสวยไม่รอยซ้ำใคร

 

         “นอกจากนี้ พรเกษมคลินิกยังมีแคมเปญสวนกระแสความงามในยุคปัจจุบันที่สาวๆ ต้องอยู่ท่ามกลางกระแสนิยมให้ผู้ หญิงต้องสวยตามแบบฉบับ จนอาจหลงลืมความสวยงามในแบบของตนเอง โดยนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดในชื่อ “สวยไม่ซ้ำรอยใคร” ซึ่งเสนอถึงความเชื่อใหม่ที่ “ทุกคนสวยได้ ไม่ต้องไปสวยซ้ำรอยใคร” เพื่อให้ผู้หญิงพอใจในความงามที่แตกต่างไปพร้อมแนะนำการดูแลรักษาความงามให้ผิวพรรณที่ดีที่สุดจากพรเกษมคลินิก นั่นคือ “7D My Best Skin” อันเป็นวิธีการตรวจปัญหาผิวหนังอย่างละเอียดโดยแพทย์ผิวหนังที่ผ่านการฝึกฝนจนเกิดความชำนาญ ในการวิเคราะห์ผิวและสามารถวางแผนการรักษาที่เหมาะสมในการรักษาเพื่อผลลัพธ์ดีที่สุด ทั้งยังมีความละเอียดแม่นยำกว่าการใช้เครื่องมือตรวจสอบสภาพผิวที่เห็นกันทั่วไป” 
  

 


หมอเจี๊ยบ พญ. ลลนา ก้องธรนินทร์

 

 

 


หมอเอิง - พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์

 

 

 


คุณแคท-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์

 

การรักษาผิวแบบ “7D My Best Skin” นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าได้รับการรักษาที่ถูกต้องแล้ว ยังทำให้ได้รู้จักผิวของตนเองอย่างลึกซึ้ง นำไปสู่ความสวยที่เห็นผลจริงและยั่งยืน โดยมีหลักการวิเคราะห์และรักษาจะประกอบด้วย
 • อดีต: การวิเคราะห์ถึงสาเหตุของปัญหาผิวจากสาเหตุในอดีต ได้แก่

- มิติที่ 1 DNA Factors :ปัจจัยเสี่ยงจากกรรมพันธุ์ ที่อาจก่อให้เกิดความผิดปกติทางผิวหนัง เช่น  ฝ้า กระเนื้อ เป็นต้น
- มิติที่ 2 Lifestyle Factors :ปัจจัยเสี่ยงจากลักษณะการดำเนินชีวิต เช่น การตากแดดโดยไม่ทาครีมกันแดด การแต่งหน้าหนาๆ บ่อยครั้ง เป็นต้น 

• ปัจจุบัน: การวิเคราะห์ปัญหาผิวที่เกิดขึ้น ได้แก่

- มิติที่ 3 Skin Anatomy : ตรวจวิเคราะห์สภาพผิวอย่างละเอียด เพื่อบอกถึงสภาพและลักษณะผิวหนังที่แท้จริง

- มิติที่ 4Skin Symptoms : ตรวจวิเคราะห์อาการผิดปกติทางผิวหนังที่เกิดขึ้น เพื่อเตรียมให้คำปรึกษาและการรักษาที่ถูกต้อง

• อนาคต: การแนะนำวิธีการดูแลรักษาผิวที่เหมาะสมกับแต่ละปัญหาผิว ที่จะต่างกันไปในแต่บุคคลหรือไลฟ์สไตล์ ได้แก่
 - มิติที่ 5 Cure / Perfection : แนะนำวิธีการรักษาและฟื้นฟูสภาพผิวจากปัญหาผิวที่เกิดขึ้นในระยะเบื้องต้น

- มิติที่ 6 Care / Prevention : แนะนำวิธีการดูแลและการปกป้องผิวในระยะยาว เพื่อเลี่ยงการเกิดปัญหาผิวในอนาคต 

- จากการวิเคราะห์และรักษาผิวทั้ง 6 มิตินั้น จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับมิติที่ 7 Skin Asset ซึ่งให้คุณผู้หญิงได้พบกับความงามเฉพาะตัวอย่างยั่งยืน

 


คุณกานดา สายทุ้ม

 

 

 


พอร์ช-ศิฑา กาญจนอลงกรณ์

 

พรเกษมคลินิกนับเป็นหนึ่งในคลินิกรักษาผิวหน้าและผิวพรรณชั้นนำของเมืองไทย ที่มีการรวมตัวของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) มากที่สุดในประเทศไทยกว่า 50 ท่านทั้งคณาจารย์ทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนังที่ผ่านประสบการณ์ทำงานและการประชุมทางวิชาการระดับประเทศและนานาชาติมาอย่างมากมายพร้อมเครื่องมือทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรองจาก อย. และในระดับสากลจนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าได้มายาวนานกว่า 30 ปี ถึงคุณภาพการรักษาตั้งแต่ก่อตั้งสาขาแรกที่วงเวียนใหญ่ในปี พ.ศ. 2528 จนปัจจุบันมีสาขาที่รองรับการดูแลลูกค้าได้ถึง 32 สาขาและยังคงมุ่งมั่นก้าวไปสู่การเป็นผู้ให้บริการเพื่อความงามทางผิวพรรณโดยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยความเชื่อที่ว่า ผู้หญิงทุกคน มีความสวยตามแบบฉบับของตนเองไม่ซ้ำรอยใคร 
 

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
เทคนิคลดการกินอาหารเค็ม
“ปราชญา”ร่วมมือโครงการวิจัยตำรับยาสมุนไพรกับ เซลล์ดีเอ็กซ์ โดยทีมนักวิจัยศิริราช ภายใต้การสนันสนุนจากสกว. มุ่งรังสรรค์...
กรมส่งเสริมวัฒนธรรม ร่วมกับ แบรนด์ไทย WISHARAWISH จัดงานแถลงข่าวการแสดงผลงานเครื่องแต่งกายผ้าไทยต้นแบบ กับคอลเลกชั่นผ้าไ...
เก๋ – ชลลดา” ชวนเพื่อนดาราใจบุญ สมทบทุนช่วยเหลือสุนัขจรจัด กับโครงการ “Radley Pet Charity with The Voice”
mesoestetic® เปิดตัว ‘bodyshock’ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและรูปร่าง ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”