LOVEiS Cafe พื้นที่ของคนรักเสียงเพลง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้มากกว่าการจิบกาแฟ

 

ปัจจุบันเทรนด์ร้าน “คาเฟ่” กำลังได้รับความนิยม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่รักการดื่มกาแฟ มองหาร้านที่มีมุมสวย ๆ และไว้ถ่ายรูปเช็กอิน

 


จี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์ CEO, LOVEiS ENTERTAINMENT

 

 


 

         “LOVEiS Cafe” ร้านกาแฟคุณภาพดี ที่ให้มากกว่าแค่การจิบกาแฟ ธุรกิจในเครือของ “จี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์” CEO, LOVEiS ENTERTAINMENT ที่แตกไลน์จับธุรกิจคาเฟ่ โดยสรรหา “กาแฟ” คุณภาพดี ที่รสชาติโดดเด่น เฟ้นหาสุดยอดบาริสต้า ในบรรยากาศที่ใช่ เหมาะสำหรับ “คนรุ่นใหม่” มีใจรักการฟังเพลง ซึ่ง “จี๊บ” มุ่งหวังให้เป็นพื้นที่ของแฟนคลับที่สามารถมารวมตัว ซัปพอร์ตให้กับศิลปินที่ชื่นชอบ แล้วยังจัด Fan Project ให้ศิลปิน หรือจะมามีตติ้งกันที่นี่ก็ได้

 


 

 


 

 


 

           “LOVEiS Cafe” ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 ของ “LIDO CONNECT” ด้วยโลเคชันดี ๆ ใจกลางสยามสแควร์ แลนด์มาร์กของกรุงเทพมหานคร เป็นแหล่งรวมวัยรุ่น และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่มาเช็กอิน มีจุดเด่นการจัดร้านในโทนสีขาว-น้ำเงิน สบายตา สบายอารมณ์ พร้อมให้ลูกค้าได้ซึมซับบรรยากาศ ความหอมของกาแฟ เหมาะสำหรับการรวมตัวเพื่อสร้างคอมมิวนิตี้ ของกลุ่มคนที่ต้องการ พื้นที่จิบเครื่องดื่มหรือสังสรรค์ พร้อมเมนูไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ “Black yuzu” กับการผสมผสาน ของ ส้มยูซุ เฟรชเลมอน และเอสเพรสโซ เข้ากันอย่างลงตัว ถัดมาที่เมนู “Salted Caramel Macchiato” กับโฮมเมดคาราเมล นมสด และวานิลลาไซรัปหวานหอมกลมกล่อม

 


 

           ต่อมากับเมนู NON Coffee ที่คนรักผลไม้ต้องชื่นชอบ อย่าง “Lychee something” การรวมตัวของผลไม้รสชาติเฉพาะตัว อย่าง ลิ้นจี่ ราสเบอร์รี่ และ มะนาว สดชื่นตื่นเต็มตา ปิดท้ายด้วยเมนูแนะนำอย่าง “Passion Bro!” ที่เกณฑ์ผลไม้กลิ่นหอมโดนใจอย่าง เสาวรส มะม่วง และ ส้ม มารวมไว้ในแก้วเดียว นอกจากนี้ยังครีเอตเป็นเมนูเครื่องดื่มได้หลากหลายกว่า 30 เมนู พิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อรสชาติที่ดีที่สุดในทุก ๆ แก้ว

 


 

 


 

         โดยในวัน Grand Opening เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิด “LOVEiS Cafe” อย่างเป็นทางการ หัวเรือใหญ่อย่าง “จี๊บ - เทพอาจ” ก็ได้สวมบทบาทการเป็น “บาริสต้า” ส่งต่อเมนูความอร่อย แล้วยังได้ศิลปินในเครืออย่าง “Peach” The 38 Years ago , PuimekSter , PREM , Praesun , Porch Pathaseth , COPTER , CHILLY , นินิว , JIXGO และเหล่าศิลปินฝึกหัดภายในเครือ  มาโชว์เพลงสร้างความสนุก นอกจากนี้ยังมีศิลปิน อาทิ  Artyy และ Mang จากวง bamm , DIDIxDADA , Proo Thunwa , Gorun มาร่วมแสดงความยินดี นอกจากนี้ยังได้บาริสต้าสุดเท่ DoubleBam , Kinkaworn และ Pluto มารังสรรค์เมนูความอร่อย เสิร์ฟให้ฟิน รินความอร่อยแบบเต็มแก้ว

 


 

 


 

          “จี๊บ - เทพอาจ” เผยว่า “LOVEiS Cafe เกิดจากความตั้งใจที่จะเสิร์ฟกาแฟคุณภาพดี เพื่อคนที่รักการฟังเพลง และต้องการสนับสนุนศิลปิน ให้มีพื้นที่ได้พบปะระหว่าง “แฟนคลับ” และ “ศิลปิน” รวมถึงแฟนคลับด้วยกันเอง อีกทั้งในตอนนี้การดื่มกาแฟได้กลายเป็นไลฟ์สไตล์ ของการค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านคาเฟ่ ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่ทันสมัย เป็นคอมมิวนิตี้ นั่งทำงานพูดคุยเป็นที่พบปะสังสรรค์ โดยพยายามสอดแทรกไอเดียการผสมผสานของวัตถุดิบ ให้ออกมาเป็นเมนูแปลกใหม่ ในรสชาติที่ “ถูกปาก” แล้วยัง “ถูกใจ” กับการพบเจอคนที่รักในเสียงเพลงด้วยกัน ชื่นชอบศิลปินกลุ่มเดียวกันอีกด้วย

 


 

 


 

 


 

         โดยหลังจากนี้จะเดินหน้านำเสนอเมนูใหม่ ๆ กิจกรรมที่น่าสนใจให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกัน และหวังเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอิน ที่บรรดาสาวกคนรักกาแฟและคาเฟ่ไม่ควรพลาด”

         “LOVEiS Cafe” เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม บริเวณชั้น 1 ของ “LIDO CONNECT” เป็นคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกับเพิ่มอรรถรสการดื่มกับเหล่าคอเพลง เปิดประสบการณ์ในบรรยากาศแบบกันเอง ครื้นเครงและคอนเนคกันระหว่างศิลปินและแฟนคลับ ให้เข้าถึงกันได้ง่ายขึ้น

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
Jung In Sun กับบทนำแม่บ้านลูกติดใสซื่อ เคมีเข้ากั๊นเข้ากันกับ So Ji Sub ใน"Terius Behind Me"
สตรีทแบรนด์ระดับโลก PRODUCT OF NEW YORK (PONY) นำเข้าและผลิตในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
เหตุผลที่น้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว
ลูกตาล อาริษา วิลล์ ไม่เคยปล่อยตัว!!! สวยมัดใจหนุ่มฝรั่ง
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี