TOD’S SELLA BAG กระเป๋ารับฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน

 

ท็อดส์ (TOD’S) แบรนด์เครื่องหนังสุดคลาสสิกจากประเทศอิตาลี ต้อนรับฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนด้วย“เซลล่า แบ็ค(Sella Bag)”กระเป๋าไอคอนิคแห่งซีซั่น

 


 

 โดดเด่นด้วยหนังวัวแท้ชั้นดีที่ผ่านขั้นตอนการผลิตโดยผู้ชำนาญการจากประเทศอิตาลี มีให้เลือกถึง 2 ขนาด ด้านบนกระเป๋ามีซิปปิด ภายในกระเป๋ามีพื้นที่กว้างขวาง สามารถเก็บของได้หลายอย่างตั้งแต่กระเป๋าสตางค์ไปจนถึงเครื่องสำอางค์และของกระจุกกระจิกอื่นๆ นอกจากนี้ยังคงมีสายสะพาย เพื่อให้ผู้ใส่สามารถที่จะถือเป็น crossbody ก็ได้ ด้วยดีเทลล์ที่ปราณีต อีกทั้งรูปทรงที่โดดเด่น เรียบหรู ตามแบบฉบับของท็อดส์ทำให้เซลล่า แบ็ค เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่น่าจับตามองอย่างยิ่งในซีซั่นนี้ 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

THE MAKING OF TODS SELLA BAG
เป็นที่ทราบกันว่าแบรนด์ท็อดส์นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันและประณีตทั้งในส่วนของรองเท้าและกระเป๋า โดยผ่านขั้นตอนการคัดเลือกหนังที่มีคุณภาพสูงสุด ซึ่งหนังแต่ละผืนที่ทางท็อดส์ได้คัดเลือกมานั้น ต่างก็ถูกส่งตรงมาจากโรงานฟอกหนักชั้นนำของโลกทั้งสิ้น หนังแต่ละชิ้นของท็อดส์ต่างถูกผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยผู้ชำนาญการเรื่องเครื่องหนังโดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละคนก็จะทำหน้าที่ตั้งแต่การตรวจวัดสีของกระเป๋า อีกทั้งความหนาบาง ไปจนวัสดุเนื้อผิว เพื่อให้กระเป๋าทุกๆใบถูกทำออกมาได้สมบูรณ์แบบและมีความสมดุลย์คล้ายคลึงกัน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหรือกระเป๋าของท็อดส์ผู้ใส่สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ถูกต้องตามมาตรฐาน เรียกได้ว่าครบครันตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนขั้นตอนสุดท้าย จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าสินค้าของท็อดส์ล้วนมีความงดงามไร้ที่ติ

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

ในส่วนของเทคนิคในการผลิตกระเป๋าของท็อดส์นั้นมีความคล้ายคลึงกับวิธีการทำอานม้าในสมัยโบราณ ซึ่งจำเป็นอย่างมากที่จะต้องลงมือโดยผู้ชำนาญการเนื่องจากจะต้องใช้ความละเอียดอย่างมากตั้งแต่การตัดผืนหนังให้ออกมาสมบูรณ์ เช่นเดียวกันกับขั้นตอนการเย็บมือ ซึ่งแน่นอนว่าสินค้าแต่ละชนิดต่างก็มีการเย็บที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งขั้นตอนการประกอบแต่ละชิ้นส่วนเข้าด้วยกันอย่างบรรจง เช่นเดียวกับ Sella Bag กระเป๋าหนังใบใหม่จากท็อดส์ที่บรรจงประดิษฐ์ด้วยความละเอียดอ่อนจากช่างฝีมือผู้มีทักษะขั้นสูง และผ่านการฝึกฝนมาอย่างยาวนาน จนมีความเชี่ยวชาญเทียบเท่าช่างเย็บอานม้าซึ่งถือเป็นศิลปะแห่งการตัดเย็บหนังอย่างแท้จริง

 


 

 

 


ซุย ฮี (He Sui)

 

 

 


หลิว เหวิน (Liu Wen)

 

ทั้งเหล่าดารา นางแบบ และเซเลบริตี้สุดฮอตจากทั่วทุกมุมโลก ต่างก็พากันเติมเต็มลุคสตรีทสุดชิคด้วยSella Bag กระเป๋าคู่ใจของซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นนาโอมิ แคมป์เบลล์ (Naomi Campbell), คริสตัล จอง (Krystal Jung), หลิว เหวิน (Liu Wen) หรือ จอร์แดน ดันน์(Jourdan Dunn) ต่างก็ถูกสแนปป์ในลุคสตรีทพร้อมกับSella bag ใบโปรดเรียกได้ว่า Sella Bag นี้สามารถนำไปใส่ได้กับหลายลุคได้อย่างลงตัว  

 


 

 

 


 

 

 


 

เซลล่า แบ็ค มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 ไซส์ด้วยกัน คือ ไซส์มินิ และ ไซส์เล็ก มีสีน้ำตาล สีแดง และ สีขาว 
พบกับเซลล่า แบ็ค (Sella Bag)ได้แล้ววันนี้ที่ร้านท็อดส์ทั้ง 2 สาขา
ศูนย์การค้าสยามพารากอนชั้น M โทร 02-610-9999
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โทร 02-251-9208

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
สยามเจมส์ เฮอริเทจ ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 56 ปี เปิดตัวเครื่องประดับชิ้นมาสเตอร์พีซ 38.8 ล้านบาท
เมย์ เฟื่องอารมย์ ร่วมถ่ายทอดชุดไทยประยุกต์จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ “ชุดไทยประยุกต์แบบ ในสมัยรัชกาลที่ 5”
เคทีซีจัดกิจกรรม “เคทีซีส่งภาษามือ...ชวนน้องเรียนรู้วิถีแห่งสติ” ให้น้องๆ ผู้พิการทางการได้ยิน โรงเรียนเศรษฐเสถียร ณ เสถ...
เชอรี่ เข็มอัปสร นำทีมดาราตบเท้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ)
สุขภาพดี ฟิตแอนด์เฟิร์มไปพร้อมกัน ณ LIFESTYLES ON 26 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”