ที่สุดแห่งปี “GOTCHA POP คอนเสิร์ต” ปรากฏการณ์ปลุกพลัง T-POP

 

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สำหรับปรากฏการณ์ปลุกเคมีความป๊อปกับคอนเสิร์ตรวมด้อม T-POP ตัวท็อป “Gotcha Pop Concert” เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์

 


 

 


 

 

           ATIMESHOWBIZ ในฐานะผู้จัดหันมาต่อยอดความสำเร็จกับตลาดคอนเสิร์ต T-pop ตกแฟนๆ วัยรุ่นเข้าด้อม ด้วยการการันตีงานคุณภาพจัดเต็มทั้งแสง สี เวที เสียง เอาใจบรรดาแฟนตัวจริงที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตให้ได้ฟินกันทุกด้อม คัดมาแล้วเน้นๆกับไลน์อัพศิลปินร่างทองบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้ อย่าง TRINITY (ทรินิตี้) , 4EVE (โฟร์อีฟ), ATLAS (แอทลาส), PROXIE (พร็อกซี) , LAZ1 (ลาซวัน)!, PERSES (เพอร์เซส) และ LYKN (ไลแคน) จนเรียกว่าคอนเสิร์ตนี้กระแสแรงตั้งแต่ต้นเพราะบัตรนั่ง SOLD OUT! ตั้งแต่วันแรก แถมยังได้ฟินกับ Hidden Show สุดเซอร์ไพรส์ และโมเมนต์ประวัติศาสตร์แบบที่คาดไม่ถึงจน #Gotchapopconcert ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งเลยทีเดียว

 


 

 


 

 


 

 


 


          ด้วยกระแสตอบรับอย่างล้นหลามบรรยากาศหน้างานคึกคักตั้งแต่ห้างเปิด เพราะครั้งนี้มีการกำหนดลำดับการลงทะเบียนสำหรับบัตรโซนยืนและรันคิวให้ได้เข้าไปจับจองพื้นที่ตามลำดับ เลยทำให้เห็นบรรดา FC ที่มารวมตัวกันนัดแนะเปิดไฟ นัดตีมตามสีวงกันแบบจึ้งกว่าครั้งไหน ๆ แถม ATIMESHOWBIZ ยังมี Gimmickไม่ประกาศ ลำดับ showtime เพราะฉะนั้นทุกคนจะต้องรอลุ้นเซอร์ไพรส์ว่าแต่ละวงจะขึ้นโชว์ช่วงไหน เรียกว่างานนี้แฟนๆเตรียมเปลี่ยนสีบงกันจนว้าวุ่น


         เริ่มกันที่ 5 หนุ่ม LYKN บอยกรุ้ปน้องใหม่ ฝีมือระดับ Alpha เดบิวต์ในนามค่าย Rizer Music ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกบอกเลยว่าเอาอยู่มากๆ กับโชว์สุดอลังการทั้งร้องทั้งแดนซ์แบบโหดไม่พักจัดหนักบนเวทีกับทัพแดนเซอร์กว่า 24 คน  เอาใจเหล่า Lykyou ที่ส่งเสียงกรี๊ดกันสุดๆ ถัดมาถึงคิว 5 หนุ่ม PERSES ทีนไอดอลที่พกฝีมือทั้งร้องเต้นระดับทำลายล้าง จากค่าย G'NEST ที่นอกจากจะจัดโชว์พิเศษในเพลง Unholy มาเอาใจเหล่า Pieces ที่รอคอยว่าเมื่อไหร่จะได้ชมในบ้านเราหลังไปสร้างความปังบนเวทีอินเตอร์มาแล้ว แถมเซอร์ไพร้ส์ชวน วง VIIS (วิส) เกิร์ลกรุ้ปค่ายเดียวกันที่เพิ่งเดบิวต์ไปหมาดๆ มาขึ้นเวทีโชว์เป็นครั้งแรกอีกด้วย  

 


 

 


 

 


 


          ถึงคิวตัวตึงบอยกรุ้ป 7 หนุ่ม ATLAS ที่เปิดโชว์ด้วยซิงเกิ้ลเดบิวต์ อย่าง Mayday Mayday แถมโชว์พิเศษโชโล่โชว์สกิลร้องในเพลง เค้ามาก่อน เสิร์ฟความว้าวตลอดโชว์ให้เหล่า Aris ที่วอร์มคอมาส่งเสียงกรี๊ดกันสุดเสียง ในเพลง คุยแก้เหงา กับโชว์เบรกแดนซ์ที่แสนจะเท่และคิดท่ามาพิเศษเพื่อเสตจนี้โดยเฉพาะ ต่อด้วยบอยแบนด์จากค่ายเพลง BROTHERS Music อย่าง PROXIE ที่มาสร้างกระแส "คนไม่คุย" ต่อเนื่อง เพราะแค่ก้าวขาขึ้นเวทีก็เล่นเอาเหล่า User กรี้ดคอแตกเพราะไม่คิดไม่ฝันว่าลุคเสตจนี้จะน่ารักมุ้งมิ้งขนาดนี้ เรียกว่าเป็น 40 นาทีที่ดูเพลินมากเพราะทุกเพลงคัดมาทั้งร้องเต้นจัดเต็ม แถมเพลงพิเศษอย่างเพลง ดาว ที่แฟนๆพร้อมใจกันเปิดไฟให้เป็นทะเลดาวทั่วทั้งฮอลล์ มาถึงคิว TRINITY 3 เมมเบอร์ ทริโอ้ งานดีระดับอินเตอร์ที่ยกระดับบาร์ T-Pop จัดโชว์มาแบบปลุกสเตจให้ไฟลุก   โดยเฉพาะเพลง Champange Poppin ที่เหล่า Twilight ยกนิ้วให้ว่ามันคือ ที่สุดดดด!

 

 


 

 


 

 


 

 


 

            ต่อที่ LAZ1 บอยแบนด์ที่เหล่า LAZER เรียกร้องให้คัมแบคมากที่สุด! จัดโชว์มาแบบสนุกครบรส กลมกล่อมที่สุดด้วยความสามารถเฉพาะตัวทั้งร้อง เต้น เอ็นเตอร์เทนคนดูได้ทัชใจสุดๆ 5 หนุ่มสมาชิก ต้าห์อู๋-ออฟโรด-ไดร์ม่อน-เป็นต่อ-เจลเลอร์ โปรยเสน่ห์แบบไม่ยั้ง แถมจัดหนักโชว์พิเศษที่บอกเลยว่าโวคอลดีมาก พร้อม Hidden show ที่เรียกว่าสร้างปรากฏการณ์ด้วยการชวน 5 หนุ่ม PERSES ขึ้นมาคอลแลปกันในเพลง Uptown Funk ปลุกเวทีให้ลุกเป็นไฟ ชวนทุกคนเต้นไฟลุกแบบที่คนดูต้องโก่งคอกรี๊ดกันสุดเสียง  ปิดท้ายด้วยสาวๆ 4EVE ที่เปิดตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า For Aye ได้กระหึ่มฮอลล์ สมศักดิ์ศรีดีกรีเกิร์ลกรุ้ปที่ครองบัลลังก์อันดับ 1 แห่งยุคจริงๆ เพราะเวทีนี้ 7 สาว มายด์-โจริญ-ตาออม-แฮนน่า-ฝ้าย-พั้นช์-อ๊ะอาย จัดเพลงแดนซ์มาเอาใจแฟนสุดๆ แถมเพลงช้า หยดน้ำตา ที่ชวนคนทั้งฮอลล์ร้องตามกันสนั่น เท่านั้นยังไม่สาแก่ใจ จัดไปกับ Hidden show 4EVE x ATLAS ในเพลง Bomb ที่ถูกต้องมากกก ด้วยช็อตประวัติศาสตร์ท่าเต้นตีลังกา 4 ตลบกลางเวทีของหนุ่มไนซ์ ที่กลายเป็น Viral (ไวรัล) ข้ามคืนเลยทีเดียว เรียกว่า #Gotchapopconcert จัดเต็มความฟินขั้นสุด ความสนุก และความอบอุ่น สุดประทับใจที่เหล่าแฟนด้อมให้การซัพพอร์ตลอดโชว์กว่า 5 ชม. เต็มเลยทีเดียว

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
Others
“ท็อป-จรณ” แฮปปี้ดี๊ด๊าเล่น “กุหลาบตัดเพชร” ได้ “ปลอมตัว” หลายคาแรคเตอร์
“เอก-ดอม” เปิดซิงปะทะบู๊ คู่หูคู่ใหม่ ใน “ทิวลิปทอง”
Transformers 5 : The Last Knight
สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เตือนภัยเครื่องสำอางปลอม
“ลมพิษเรื้อรัง”….โรคใกล้ตัวที่ถูกมองข้าม
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี