เบลล่า จับมือ มะปราง นั่งแท่นบอส Be Curve ลุยธุรกิจแรกในชีวิต

 

ล่าสุดสองสาว บอสเบลล่า “เบลล่า ราณี แคมเปน”และ บอสมะปราง “มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล”ร่วมหุ้นกันเปิดตัวธุรกิจเครื่องดื่มชนิดผง Be Curve (บีเคิร์ฟว)

 


 

 


 

 


 

             Be Curve  (บีเคิร์ฟว) ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยไขความลับให้สาวยุคใหม่ผอมและใสอย่างเป็นทางการ ในงาน “Grand Opening Be Curve”ณ ลานสแควร์ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากหนุ่ม  “เกรท วรินทร”พระเอกคนต่อไปของบอสเบลล่าที่มาจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาสคู่กันให้ทั้งงานได้ฟินไปตามๆกัน ซึ่งได้หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ หลุยส์ พงษ์พันธ์ รับหน้าที่พิธีกร  งานนี้ทำเอา 2บอสปลื้มปริ่มน้ำตาแทบไหล เพราะมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 3 พันคน มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งก่อนที่จะเปิดตัวบีเคิร์ฟวนั้นทั้งคู่ได้ทดลองและปรับสูตรด้วยตัวเองจนมั่นใจว่าดีและปลอดภัยแน่นอน

 


 

 


 

 


 


          บอสเบลล่า "วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ตัวแทนมาเยอะมาก ขนลุก บอกไม่ถูกเลยดีใจมากค่ะที่ทุกคนให้การตอบรับและสนับสนุนพวกเราขนาดนี้ ตัวเบลเองต้องมั่นใจก่อน พอมะมาแนะนำตัวบีเคิร์ฟวเบลก็เลยทดลองดูก่อนว่ามันปลอดภัยหรือเปล่า ก็มีการปรับสูตรมาเรื่อยๆจนมาเป็นบีเคิร์ฟวอย่างที่ทุกคนเห็นค่ะ  เรื่องคุณภาพ เรื่องราคามั่นใจมากว่าแตกต่างจากในท้องตลาดก็คือกล่องละ 99 บาท กระแสตอบรับดีมากเกินคาดเลยค่ะ ดีใจมากที่ไว้ใจตัวเบลล่าและมะปรางและนี่คือธุรกิจแรกของเบลก็ตั้งใจทำมากๆอยากให้ออกมาดีที่สุดทั้งคนที่ทานคนที่ขายด้วยค่ะ ฝากด้วยนะคะ”

 


 

 


 

 


 


      ด้านบอสมะปราง เสริมว่า "จริงๆตัวปรางซุ่มดูธุรกิจนี้มานานแล้วค่ะ ได้ทดลองและได้อยู่กับมันมานานมาก แล้วปรางมีเพื่อนที่ชอบออกกำลังกายกินอาหารดีรักสุขภาพอยู่คนนึงคือคนนี้เบลล่า คือเบลป็นคนที่ทุกคนเห็นแล้วต้องถามว่าเบลทำยังไง ทำไมถึงสวยทำไมถึงหุ่นดีขนาดนี้  เราก็เลยนำเคล็ดลับของเบลมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ค่ะ เราทำราคาที่ทุกคนจับต้องได้ทั้งคนที่กินและคนที่ขาย  คนที่มีรายได้จำกัดก็สามารถสร้างรายได้จากตรงนี้ได้ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ซื้อของจริงซื้อของแท้นะคะ”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 


***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  ได้ที่line: @infobcและ facebook: Be Curve Thailand

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรี่ส์โรแมนติกสุดดาร์กเรื่องใหม่ “YOU(เธอ)”
"BTOB" เตรียมแลนด์ดิ้ง พบ "เมโลดี้ไทย" วันอาทิตย์นี้!!!
นวัตกรรมยกระดับคุณภาพชีวิต ปลอดภัยไร้สารเสริมพลาสติกที่เป็นพิษต่อสุขภาพ จาก “ฮีโร่”
เปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” “แต้ว” ปะทะ “นนท์” โชว์ลีลาแบทเทิลสุดฟิน ตัวแทนคู่ความอร่อยที่ลงตัว
ฟิตเกิน 100 “ไมโคร” เปิดห้องซ้อม พร้อมระเบิดความมันส์!! “Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อค เล็ก เล็ก”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”