“Tabasco”(ทาบาสโก้) พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชวนแฟนโยกด้วย “ ยานอนหลับ (ไลลา) ”

 

กลับมาอีกครั้งหลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านดนตรีมากว่า 10 ปีในวงการเพลงสำหรับวงดนตรีแนวอิเล็คทรอนิคส์พ๊อพที่เผ็ดร้อนและเปรี้ยวปรี๊ดส์

 


 

 TABASCO (ทาบาสโก้) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก แชมป์-รัชกร อุดมธนาวัฒน์ (ร้องนำ) , มิกซ์-กรัณย์กรณ์ อุดมธนาวัฒน์ (คีย์บอร์ด) สองพี่น้องที่เติบโตมาในบ้านซึ่งเต็มไปด้วยเสียงดนตรี โดยได้อิทธิพลจากคุณพ่อ เหมา-ประเทือง มือเบสของวงชาตรี , ม่อน-รุจิภาส ชัยชาญชีพ (กีต้าร์) , บอม-ถิร กันจินะ (เบส) และ ชู-กฤตนัย ล้วนจำเริญ (กลอง)  การันตีด้วยการเป็นตัวแทนวงดนตรีไทยเข้าร่วมเทศกาลดนตรีอินดี้ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Bay Beat Festival และคอนเสิร์ต Rock the Region 2 ปีซ้อน ... ล่าสุดวง ทาบาสโก้ พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ “ ยานอนหลับ (ไลลา) ”  กับบ้านหลังใหม่สนามหลวงมิวสิค พร้อมเปลี่ยนแนวดนตรีใหม่ขึ้น เพื่อเตรียมชวนแฟนมาโยกย้ายไปกับซาวด์ดนตรีสนุกสุดเซ็กซี่ที่เนื้อหาของเพลงสามารถสื่อแทนความรู้สึกของแฟนๆทุกคนได้ โดย “แชมป์” นักร้องนำเผยว่า
                 “การกลับมานี้จริงๆแล้วพวกเราไม่ได้หายไปไหน แต่เป็นการซุ่มทำเพลงมากกว่า ซุ่มพัฒนาคอนเซ็ปต์เพลงให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงวันนึงที่พวกเรารู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่พอดีแล้ว และเราก็ได้ร่วมงานกับ ทางค่ายสนามหลวงมิวสิค ถามว่าดีใจไหม ก็ดีใจครับที่ได้กลับมาทำเพลง อยากปล่อยเพลงใหม่มานานแล้วจนวันนี้เราก็ได้  ยานอนหลับ (ไลลา)  ออกมาเป็นแนวเพลงอิเล็คทรอนิคส์พ๊อพ ซึ่งสามารถเต้นโยกตัวได้  ส่วนเนื้อเพลงจะเป็นการเล่าเรื่องถึงผู้ชายขี้เหงาคนหนึ่งที่ติดอยู่ในโลกแห่งความฝันอันสวยงามว่าได้เจอไลลา ผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาไม่รู้จักในจินตนาการ  ทำให้เขาอยากเป็นเจ้าชายนิทราเพื่อให้ได้เจอผู้หญิงใน ฝันคนนั้น เนื้อหาจะเป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของคนขี้เหงาครับ  ผมว่าน่าจะทำให้ใครหลายคนมีอารมณ์ร่วมกับเพลงนี้ได้ครับ เพลงนี้ผมได้ออกแบบการร้องให้มีน้ำเสียงที่ขี้อ้อนมากขึ้นด้วย ส่วนไลน์เบสของเพลงก็เรียกได้ว่าตึ๊ดๆได้ใจกันแน่  ก็ขอฝากเพลง ยานอนหลับ (ไลลา) ไว้ให้ทุกคนลองฟังกันดูด้วยครับ”
                

 

 

 

More
แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ไอคอนระดับโลก LISA ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Moonlit Floor”
แซ่บไม่พัก! Tate McRae ปล่อย “It’s ok I’m ok” ที่ฟาดด้วยเนื้อเพลงสุดแสบ ที่เธอขอโนสน โนแคร์อีกต่อไป!!!
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
Others
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน เปิดตัวโครงการใหม่ ร่วมต้านภัยโรคไข้เลือดออก
นันยาง ชูก้าร์ รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีขาว ใส่เรียน ใส่เล่น ใส่เที่ยวได้ในคู่เดียวเลือกหวานได้มากถึง 7 สี ด้วย Fruity Ribbo...
เรียนรู้สู้โควิด-19 ไปพร้อมกัน
‘บริคส์’ (Bric’s) กระเป๋าเดินทางสัญชาติอิตาลี
Latest
เปิดกล่องนมซันคิสท์ สูตรเด็ดจานลับ กับ เชฟสุดฮิต! สร้างสรรค์เมนูใหม่ “ซันคิสท์ ริโซ่ พุดดิ้ง สตรอเบอรี” อร่อยสดชื่นชวนให...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อป ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยว “ AMAZING JOURNEY ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 ต.ค.67
"มุก วรนิษฐ์" นั่งแท่น CO-CEO "GALA CAMILLE" ปล่อยโปรดักส์สุดแกรม "PAINTING PLUMP LIP OIL" เติมปากฉ่ำแบบมั่นใจ
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...