ยูนิโคล่ นำเสนอฤดูกาล Fall/Winter 2023 ในธีม “Modern Layering” ผ่านสไตล์ สีสัน และฟังก์ชันที่เป็นคุณ สร้างเลเยอร์ในการแต่งตัว

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดซีซันส์ Fall/Winter 2023 ภายใต้ธีม “Modern Layering” ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ด้วยการแต่งตัวแบบมีเลเยอร์ ผ่านการจัดสไตล์

        

 


 

            การเพิ่มสีสันหรือเสื้อผ้ารวมทั้งไอเดียการแต่งตัวด้วยฟังก์ชันที่หลากหลายจากไอเทม LifeWear (ไลฟ์แวร์) ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อเติมเต็มชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่ พร้อมจัดแสดงคอลเลคชัน Fall/ Winter 2023 ภายใต้ธีม “Modern Layering” ชวนทุกคนสนุกไปกับการแต่งแต้มสีสัน เติมแต่งผิวสัมผัส สร้างอิสระในการแต่งตัว ระหว่างวันที่ 12 – 16 กรกฎาคม 2566 ณ ลานเจริญนคร ชั้น M ไอคอนสยาม 

 


 

 


 

         Modern Layering เปรียบเสมือนการแต่งแต้มสีสันแต่ละสีลงบนผืนผ้าใบ ผสมผสานดีไซน์ใหม่และสไตล์เรียบง่าย สร้างอิสระของแฟชันที่ไร้ขอบเขต มาพร้อมเสื้อเชิ้ตและเสื้อถักสีสันและแพทเทิร์นที่หลากหลาย หรือ การผสมผสานระหว่างเส้นใยธรรมชาติและไอเทมแนวสปอร์ตตี้ที่ผ่านการคิดมาเป็นอย่างดี เกิดเป็นเสื้อผ้าสไตล์ Urban Outdoor ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความอบอุ่น ช่วยเติมเต็มตู้เสื้อผ้าสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของคุณ ในซีซันส์ Fall/Winter 2023 Modern นี้ Layering จะนำเสนอผ่านเลเยอร์ที่อยากให้ทดลองมิกซ์แอนด์แมตช์ความเป็นตัวตนของคุณผ่าน Modern Layering of Style, Modern Layering of Color & Texture และ Modern Layering of Texture

 


 

 


 

Modern Layering of Style คลาสสิกแต่ทันสมัย แคชชวลแต่ดูเก๋ เติมเต็มตู้เสื้อผ้า เพิ่มความเป็นตัวเองและลูกเล่นใหม่ๆ สำหรับฤดูใบไม้ร่วงด้วยไอเทมผ้าถักเนื้อเงา กางเกงสไตล์ยูทิลิตี้ (Utility) และเสื้อเชิ้ตตัวนอกที่เหมาะกับช่วงต้นฤดูไบไม้ร่วง ความมีสไตล์ที่ยังคงความเบาสบายสไตล์แคชชวล

ไฮไลต์ไอเทมผู้หญิง 
กางเกงยีนส์เอวต่ำ ทรงแบคกี้ (สีเทาเข้ม/สีเนเชอรัล/สีฟ้าอ่อน/น้ำเงิน) ทำจากผ้าคอตตอนเดนิม 100% กางเกงยีนส์เอวต่ำ ทรงหลวมที่เน้นช่วงสะโพก มาพร้อมดีไซน์กระเป๋ากางเกง 5 จุด สร้างสไตล์การแต่งตัวเก๋ๆ ด้วยขากางเกงทรงกว้าง

เสื้อคอกลมแขนยาวผ้าเจอร์ซี่โปร่ง (สีออฟไวท์/สีเทาอ่อน/สีเทา/สีดำ/สีเขียว) เนื้อผ้าโปร่งกำลังพอดี ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็เข้าได้กับทุกลุค ด้วยเนื้อผ้าโพลีเรยอนลายนูนเข้าทรง และคุณสมบัติของเรยอนทำให้ทิ้งตัวสวย สร้างสัมผัสนุ่ม ยืดหยุ่น สบายแนบไปกับผิว

กางเกงคาร์โก้ ทรงกว้าง ขาตรง (สีเทาเข้ม/สีเนเชอรัล/สีเขียว) กางเกงทรงกว้าง ขาตรง ทำมาจากคอตตอน 100% ขอบเอวยางยืด กางเกงคาร์โก้แต่งรายละเอียดสไตล์กางเกงเวิร์คแพนท์ มีกระเป๋าด้านข้างทั้งสองข้าง และกระเป๋าด้านหลังที่พับปิดได้

 


 

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้ชาย
เสื้อเชิ้ตผ้าบรัชทวิลล์ (สีเทา/สีดำ/สีน้ำตาล) 
เส้นใยขนนุ่มมอบสัมผัสนิ่ม และผิวสัมผัสด้านนอกเสื้อที่มีคุณภาพสูง แต่งกระดุมเสื้อเม็ดใหญ่ให้ความรู้สึกแบบเสื้อเชิ้ตตัวนอก มาในทรงบ๊อกซี่หลวมๆ การตัดเย็บแบบมินิมอล เหมาะกับการจับคู่กับกางเกงที่ทำมาจากเนื้อผ้าแบบเดียวกัน 

กางเกงคาร์โก้จ็อกเกอร์ (สีดำ/สีน้ำตาล/สีเขียวมะกอก) กางเกงคาร์โก้จ็อกเกอร์ที่ได้แรงบันดาลมาจากกางเกงสไตล์มิลิทารี่ (Military) ทรงเนี้ยบเข้ารูป ช่วงขาสอบ รอยตะเข็บแบบยืดหยุ่น พร้อมกับขอบเอวยางยืดสวมใส่สบาย

Modern Layering of Color & Texture ด้วยความหลากหลายของผ้าวูล ผ้าถัก รวมถึงเนื้อผ้าอื่นๆ ที่มอบความอบอุ่นสำหรับฤดูหนาว มาในสีสันแบบไล่เฉดแบบ Tone-on-Tone อย่างสีเทา สีเบอร์รี่ และสีออฟไวท์ การเล่นเลเยอร์ที่ทันสมัยและเรียบง่ายผ่านการสร้างสรรค์จากเนื้อผ้าและชุดสีที่ช่วยเสริมความเป็นตัวเองให้มากขึ้น

 


 

 


 

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้หญิง
เสื้อสเวตเตอร์คอกลมผ้าตาข่ายทอแบบไร้ตะเข็บ (สีออฟไวท์/สีเทาอ่อน/สีดำ/สีน้ำตาล/สีเขียว) เสื้อสเวตเตอร์แบบแคชชวลที่มอบสัมผัสเรียบลื่น ปราศจากสัมผัสหยาบและกระด้าง แม้ทอขึ้นจากเส้นใยผ้าถักแบบตาข่ายที่ไม่เท่ากัน ลักษณะเสื้อแบบโปร่งเหมาะกับการจับคู่กับเสื้อสายเดี่ยวหรือบราท็อป

เสื้อคาร์ดิแกนโปโลผ้าเอ็กซ์ตร้าไฟน์เมอริโน ลายนูน (สีออฟไวท์/สีดำ/สีแดง/สีเบจ) เสื้อคาร์ดิแกนทำจากผ้าวูลเมอร์ริโนเนื้อละเอียดสูง 100% (ขนาดของเส้นใยอยู่ที่ประมาณ 19.5 ไมครอน) มอบความมันเงาสวย และสัมผัสนุ่มเรียบ เนื้อผ้าลายนูนเสริมลุคแบบทางการโดยไม่เน้นรูปร่างมากเกินไป เสื้อคาร์ดิแกนโปโลรุ่นใหม่ของปีนี้กลายเป็นเสื้อสเวตเตอร์อีกชิ้นที่ควรมีติดตู้

กระเป๋าสะพายไหล่ผ้าลูกฝูก (สีออฟไวท์/สีดำ/สีน้ำตาล)  กระเป๋าผ้าสะพายไหล่โฉมใหม่ที่มาในเนื้อผ้าลูกฟูก เข้ากันกับสไตล์ของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวได้อย่างยอดเยี่ยม รูปทรงสามเหลี่ยมช่วยเพิ่มขนาดพื้นที่การจัดเก็บในกระเป๋าใบนี้ให้มากขึ้น ด้วยขนาดกะทัดรัดที่สามารถเก็บได้ทั้งสมาร์ทโฟนและกระเป๋าสตางค์ใบยาว ด้านในมีช่องเพิ่มความสะดวกสำหรับใส่กุญแจและของจุกจิก รูปทรงกระเป๋าเหมาะกับสไตล์แอคทีฟ ตัวกระเป๋ากุ๊นขอบเพื่อให้คงรูปทรงได้ดีแม้มีของเยอะ กลายเป็นอีกไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

กางเกงผ้าถักลายนูน แบบซักได้ (สีเทา/สีเทาเข้ม/สีเนเชอรัล/สีกากี) กางเกงผ้าถักทำจากเนื้อผ้าถักรุ่นใหม่ที่สบายกว่า ดูแลรักษาได้ง่าย ขอบเอวที่กว้างขึ้นช่วยเสริมลุคเนี้ยบให้กับบริเวณเอว เสริมทรงสวย และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

 


 

 


 

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้ชาย
เสื้อสเวตเตอร์คอตั้งผ้าซูเฟลทอแบบไร้ตะเข็บ (สีขาว/สีดำ/สีแดง/สีน้ำตาล/สีน้ำเงิน)เนื้อผ้าคอตตอนผสมเส้นใยซูเฟลมอบความนุ่มและเบา ลดการระคายเคือง เทคนิคการบรัชเส้นใยให้เป็นไรขนนุ่มฟู สร้างสัมผัสแบบเรียบลื่น มีน้ำหนักเบา และสบาย ด้วยทรงคอตั้งที่มอบลุคเนี้ยบเหมาะกับสไตล์แบบคลีน

เสื้อสเวตเตอร์คอกลมผ้าซูเฟล (สีออฟไวท์/สีเทาอ่อน/สีเบจ/สีเหลือง/สีเขียว/สีกรมท่า)เสื้อสเวตเตอร์ทำจากเส้นใยซูเฟลที่มีความนุ่มและเบา ลดการระคายเคือง ด้วยเทคนิคการบรัชเส้นใยเป็นไรขน มอบความอบอุ่น สบาย และมีน้ำหนักเบา

เสื้อคาร์ดิแกนคอตั้งผ้าซูเฟล (สีออฟไวท์/สีน้ำตาล/สีกรมท่า)เสื้อคาร์ดิแกนทำจากเส้นใยซูเฟลที่มีความนุ่ม ลดการระคายเคือง ด้วยเทคนิคการบรัชเส้นใยเป็นไรขน มอบความอบอุ่น สบาย และมีน้ำหนักเบา เสื้อคาร์ดิแกนอรรถประโยชน์ที่ทอแบบ single-side ช่วยเพิ่มความหนาให้กับตัวเสื้อ บริเวณคอสามารถปลดกระดุมและพับลงมาให้เหมือนกับปกเสื้อเชิ้ต

Modern Layering of Function เสื้อตัวนอกที่ผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุด และเทคโนโลยีฮีทเทคที่ครบรอบ 20 ปี ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เสื้อผ้าผสานฟังก์ชันจากยูนิโคล่พร้อมปกป้องคุณจากฤดูหนาว มอบความอบอุ่นและเบาสบายอย่างมีเอกลักษณ์นอกจากนั้นยังมีเสื้อผ้าที่เพิ่มความอบอุ่นในทุกๆ วัน พร้อมเริ่มต้นกิจกรรมใหม่ๆ ที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ

 


 

 


 

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้หญิง
เสื้อแจ็กเก็ตดาวน์ขนเป็ด Powder Soft (สีออฟไวท์/สีเทา/สีดำ/สีเหลือง)
ตัวเสื้อดีไซน์ซิปแบบซ่อน ให้ความรู้สึกที่เรียบหรู มีขอบยางยืดพร้อมตัวล็อคบริเวณชายเสื้อ เมื่อรูดชายเสื้อแล้วช่วยปรับทรงแจ็กเก็ตให้พองกลมมากขึ้น

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้ชาย
เสื้อแจ็กเก็ตดาวน์ขนเป็ด Powder Soft (สีดำ/สีเนเชอรัล/สีน้ำตาลเข้ม)
เนื้อมันเงา สัมผัสนุ่ม เมื่อสวมใส่จะสัมผัสได้ถึงความพองของดาวน์ขนเป็ด ฮู้ดสามารถถอดออกได้ ทำให้สามารถสวมเสื้อแจ็กเก็ตในสไตล์คอตั้งได้เช่นกัน พร้อมกับความยาวเสื้อแบบพอดีๆ คลุมบริเวณสะโพก

เสื้อพาร์กาพัพพ์เทค (PUFFTECH) (สีออฟไวท์/สีเทาเข้ม/สีดำ/สีเขียวมะกอก) ดีไซน์สามมิติช่วยเพิ่มมิติของการเคลื่อนไหว ทำให้ขยับแขนได้สะดวกยิ่งขึ้น มาในทรงพอดีตัวเสริมลุคเนี้ยบ เสื้อตัวนอกภายในบุด้วยคอตตอนแพดเปี่ยมประสิทธิภาพที่ร่วมพัฒนากับโทเรย์ (Toray) มอบความอบอุ่นและคุณสมบัติในการกักเก็บความร้อนที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้เสื้อแจ็กเก็ตตัวนี้ยังเหมาะกับทุกสถานการณ์ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรอยเปื้อนต่างๆ เพราะผิวผ้าด้านนอกผ่านการเคลือบเพื่อคงคุณสมบัติการสะท้อนหยดน้ำที่ยาวนานยิ่งขึ้น และสามารถซักด้วยมือได้ ดีไซน์เสื้อแจ็กเก็ตที่แฟชันมากขึ้นด้วยการเดินด้ายแบบพิเศษผสานกับการบุคอตตอนด้านใน เสื้อรุ่นนี้ไม่มีรอยเข็ม ด้วยการใช้วัสดุแบบ bag double weaving ทำให้ฝนและลมไม่สามารถผ่านเข้ามาได้ และตัวบุคอตตอนยังอยู่ด้านในเช่นเดิม การสร้างสรรค์เสื้อตัวนอกรุ่นใหม่เกิดขึ้นได้ ด้วยอิสระด้านดีไซน์ที่ยกระดับยิ่งขึ้น 

 


 

 


 

ฮีทเทค (HEATTECH) ครบรอบ 20 ปีของฮีทเทค อินเนอร์แวร์เนื้อบางที่มีฟังก์ชันเพิ่มความอบอุ่น ด้วยเทคโนโลยีที่สร้างความร้อนจากการเปลี่ยนสถานะของไอน้ำที่ร่างกายปล่อยออกมา และนี่เป็นเพียงตัวแทนหนึ่งจากไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear)  ฮีทเทค (HEATTECH) สร้างมิติใหม่ของแฟชันฤดูหนาวทั่วโลก ในโซนนี้จะนำเสนอการพัฒนาฮีทเทคที่มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปี 2003 ควบคู่ไปกับเรื่องราวของแฟชันและยูนิโคล่

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้หญิง
เสื้อฮีทเทคคอเต่า อัลตร้าไลท์ (สีออฟไวท์/สีเทา/สีเทาเข้ม/สีดำ/สีส้ม/สีเขียว/สีม่วง) เส้นใยฮีทเทครุ่นใหม่เกิดจากการรวมกันของผ้าถักและเส้นใยอัลตร้าไฟน์เนื้อนุ่มเข้าด้วยกัน มอบทั้งความเรียบลื่นที่ยอดเยี่ยมและความนุ่ม บางแต่อบอุ่น ด้วยเนื้อผ้าที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม มาพร้อมคุณสมบัติในการดูดซับและกักเก็บความร้อน ในขณะเดียวกันยังลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่น เนื้อผ้าแห้งไว คืนรูป และมีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้น เนื้อผ้ายืดพิเศษทำให้เคลื่อนไหวได้สะดวกแม้จะแต่งตัวแบบเลเยอร์ นอกจากนี้ยังพิมพ์ขั้นตอนการดูแลรักษาลงบนเนื้อผ้าแทนการติดป้ายแบบเดิม

 


 

 


 

เสื้อยืดฮีทเทคเอ็กซ์ตร้าวอร์มคอเต่า ไร้ตะเข็บลายนูน (สีออฟไวท์/สีเทา/สีดำ/สีชมพู/สีเหลือง/สีน้ำเงิน) การถักทอเส้นใยแบบบวงกลมด้วยเครื่องทอผ้าแบบพิเศษช่วยสร้างชั้นของอากาศ เส้นใยที่ได้เป็นทรงกลม มอบสัมผัสนุ่มและอบอุ่น รูปทรงแบบไร้ตะเข็บทำให้เสื้อบางและเบา ได้ความรู้สึกสบายแนบไปกับผิว ปีนี้มีการปรับปรุงเรื่องของการทอเส้นใยเพื่อลดการเกิดขุยผ้า

ไฮไลต์ไอเทมสำหรับผู้ชาย
เสื้อยืดฮีทเทคเอ็กซ์ตร้าวอร์มคอกลม ผ้าคอตตอนวาฟเฟิล (สีออฟไวท์/สีดำ/สีไวน์/สีเบจ/สีเขียวมะกอก/สีเทาเข้ม) 
เนื้อผ้าวาฟเฟิลเน้นลุคแบบแคชชวล ทำจากผ้าคอตตอน 100% ทำให้สัมผัสด้านในของเสื้อสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์พิเศษ ทำให้ไม่เห็นแขนเสื้อแม้จะสวมเป็นเสื้อตัวใน นอกจากนี้ยังสามารถใส่เป็นเสื้อตัวนอกเดี่ยวๆ ได้เช่นกัน การแต่งตัวแบบเล่นเลเยอร์กับเสื้อเชิ้ตช่วยเพิ่มลูกเล่นสีสันบริเวณคอเสื้อ ในปีนี้จึงเพิ่มสีสันใหม่ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์มิลิทารี่ (Military) อย่างสีเบจ สีกากี และสีไวน์ เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับการจับคู่เสื้อผ้าของผู้ชายมากขึ้น

 


 

 


 

ร่วมแต่งแต้มความเป็นตัวตนของคุณด้วย Modern Layering ที่พื้นที่จัดแสดง ณ ลานเจริญนคร ชั้น M ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 12 – 16 กรกฎาคมนี้ และพิเศษสุดๆ กับเวิร์คช้อป "แต่งตัวเล่นเลเยอร์" และแขกสุดพิเศษที่จะชวนคุณค้นหาการแต่งตัวเล่นเลเยอร์รับหน้าหนาวนี้ ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 และ 16 กรกฎาคม 2566 

กิจกรรมพิเศษในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.00 น. – 17.00 น.พบกับ วอร์-วนรัตน์ #WARatUNIQLO23FW
กิจกรรมพิเศษในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.00 น. – 17.00 น. พบกับ เบคกี้-รีเบคก้า #BeckyatUNIQLO23FW

เปิดลงทะเบียนหน้างานในวันเวิร์คช้อป เวลา 11.00 น. พร้อมรับ Styling Book จำกัดที่นั่งภายในงานจำนวน 80 ท่านแรกเท่านั้น ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/spl/season-preview 

 

 

 


 

 


 

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
“โซจีซบ” ฟินทั้งหน้า เฟิร์มทั้งหุ่น งานดีสุดๆ
เปิดให้เข้าชมแล้ว “ทุ่งดาวเรือง รวมใจภักดิ์” บานสะพรั่ง ๔๕๐,๐๐๐ ต้น พร้อมเลข ๙ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ถวายเป็นราชสักการะ ...
ยูนิโคล่ชวนปรับลุค จัดเต็มสปอร์ตี้ลุค คล่องตัว พร้อมลุย
คูลโบร กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม ที่จะมาเปลี่ยนความเร่งรีบในเมืองเป็นความสนุกอย่างมีสไตล์
เค้าคือตำนานเด็กอัลเตอร์ฯ Blur Come Back!!
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น