เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’

 

Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลกยาวนานกว่า 115 ปี

 


 

   จัดงาน 'Reviving your skin, Refreshing your day' ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมความงามแบรนด์ ‘Belotero Revive’ ฟิลเลอร์ผิวตัวแรกของโลกจากสวิสเซอร์แลนด์ ตัวช่วยคนยุคใหม่ให้มีผิวเนียน สวย สดใส  ฟู เด้ง ตลอดกาล พร้อมดึงสองซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแทนคนยุคใหม่เจ้าของผิวเรียบเนียน อิ่มฟู

 


 

 


 

    

           งานนี้ ‘เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า’ กล่าวว่า “เกรซเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวมากๆ โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพผิว ตั้งแต่เด็กๆ จะพกโลชั่นทาผิวและครีมกันแดดใส่กระเป๋าตลอด ออกแดดก็ต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำ จะไม่ยอมให้ผิวแห้งหรือผิวเสียเด็ดขาด จึงมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองซึ่ง Belotero Revive ตอบโจทย์เกรซมากเพราะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีจากโครงสร้างผิวเลย” ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสเจ้าของรอยยิ้มกระชากหัวใจ เผยว่า “ปกติแล้วผมชอบเล่นกีฬาออกกำลังกายเป็นประจำและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารหรือการดูแลผิว       

          แต่ช่วงไหนที่ต้องทำงานทุกวันผมก็แทบจะไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไร หลังๆ เริ่มสังเกตว่าผิวหน้าดูเหนื่อยๆ เวลาแต่งหน้าในกองพี่ช่างแต่งหน้าก็จะทักว่าผิวแห้งนะ ทำให้ผมเริ่มถามเพื่อนๆ และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญว่าจะมีตัวช่วยฟื้นฟูคุณภาพผิวบ้างมั้ย จนได้มาเจอ Belotero Revive จบเลยครับ”

 


 

 


 

   

             ด้าน เภสัชกรหญิงกิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เมิร์ซ เอสเธติกส์ ดำเนินธุรกิจด้านเวชศาสตร์ความงามระดับโลกและมีประวัติยาวนานกว่า 115 ปี โดยก่อตั้งในไทยมามากกว่า 8 ปี โดยเรามีพันธกิจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดี จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว ‘Belotero Revive’ ฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทาง Merz Aesthetics ได้ทำการคิดค้นและวิจัยมาอย่างยาวนาน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับงานผิวให้แก่ทุกๆ ท่านผ่าน “แคมเปญวันดีดีเริ่มต้นด้วยผิวหน้า”พร้อมใช้ ที่ใช้สื่อสารโดยตรงถึงผู้บริโภค

 


 

 


 

  

            นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก หมอโอ๊ค-นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล แพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และคลินิก Smith Prive’ Aesthetique  มาร่วมพูดคุยถึงเทรนด์ผิว ‘Transparent Skin’ ของปี 2023 พร้อมแนะทางลัดที่จะช่วยให้ทุกคนเป็นเจ้าของผิวสวยฉ่ำ อิ่มฟู เรียบเนียน เป็นธรรมชาติอย่างปลอดภัย

 


 

 


 

  

       ปิดท้ายงานดีๆ อย่างอบอุ่นและมีความสุข ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ยังเตรียมโชว์สุดพิเศษเสิร์ฟความฟินเอาใจแฟนคลับจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก และปิดท้ายกับกิจกรรม Meet & Greet และ Lucky Draw จาก 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ ‘Belotero Revive’ ได้ที่ www.merzaesthetics.co.th และอัปเดตข่าวสารได้ที่ Facebook: Merz Aesthetics Thailand

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
แบล็คแคนยอน จับมือเดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรม The Mall Dining Eat & Joy
ศาสตร์แพทย์แผนจีนเผย ภาวะผีดูดพลังด้านลบ ควรหลบหลีกอย่างไร
โครงการสร้างสรรค์ ๘๙/๗๐/๔๔๔๗+=๙→๑๐ การจัดแสดงผลงาน ธรรมะ ธรรมชาติ ธรรมศิลป์ และ ๒๓ วิธีทรงงาน ของ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ...
รองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ (Nike React Presto) คุณสมบัติใหม่ที่มาพร้อมจุดแข็งเดิม
บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสดใหม่ระดับพรีเมี่ยม ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”