ล้านตลับแรงฉุดไม่อยู่!! เพิ่มรอบ 3 แล้ว คอนเสิร์ตรวมตัวแม่สายแซ่บ!!

 

เอ-ไทม์ โชว์บิสจัดฟินนาเล่ ส่ง 6 ศิลปินหญิง “ล้านตลับ” #ใหม่ติ๊ทานัทโบกี้ เพิ่มรอบ 3 ส่งท้ายปี!

 


 

 ปิดฉากความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกับการจัดสุดยอดฟินน่าเล่เอาใจสมาชิกยุค90 ด้วยคอนเสิร์ตที่กระแสแร๊งงงงงงเกินใคร ในคอนเสิร์ต “ล้านตลับ” เวทีนี้เวทีเดียวที่รวมเอาศิลปินหญิงคุณภาพการันตียอดของสูงทะลุล้านตลับถึง 6 คนมารวมกัน   

 


 

 

 


 

  ไม่ว่าจะเป็น  “คริสติน่า อากีล่าร์, ใหม่ เจริญปุระ, อมิตา ทาทา ยัง, นัท มีเรีย, โบ สุนิตา ลีติกุล, นิโคล เทริโอ” นับเป็นการสร้างอีกหนึ่งปรากฎการณ์ของวงการคอนเสิร์ต ด้วยการที่ บัตร 2 รอบแรก (8-9 ตุลาคม 2559) SOLD OUT ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดขาย 

 


 

 

 


 

 

 


 

ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องมากมายจนต้องประกาศเพิ่มรอบ 3 ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2559 ขึ้นมาอีกรอบในเวลาอันรวดเร็ว และได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการด้วยการต้อนรับที่แสนอบอุ่นของกองทัพสื่อมวลชนและบรรดาแฟนคลับไปแล้ว ณ สตูดิโอ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

ประเดิมเวทีด้วยความยิ่งใหญ่จากทั้ง 6 ศิลปินหญิงล้านตลับ ด้วยโชว์เรียกความทรงจำ 6 เพลงรวด เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วย“คริสติน่า อากีล่าร์” ศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของแกรมมี่ จากกลางฮอลล์ ด้วยเพลง เพลง นินจา จากอัลบั้ม นินจา, เพลง เสียใจได้ยินไหม จากอัลบั้ม ความลับสุดขอบฟ้า ของ “ใหม่ เจริญปุระ” ศิลปินหญิงล้านตลับเจ้าของยอดขายถล่มทลายที่สุด, เพลง โอ๊ะโอ้ย จากอัลบั้ม อมิตา ทาทา ยัง ของ “ทาทา ยัง” ศิลปินหญิงล้านตลับที่อายุน้อยที่สุด, เพลง อย่าทำ อย่าทำ จากอัลบั้ม NAT BENEDETTI  ของ “นัท มีเรีย” ศิลปินหญิงเอื้อนเสน่ห์กับอัลบั้มสไตล์ R&B ล้านตลับคนแรกของเมืองไทย,  เพลง ฉันรู้ จากอัลบั้ม BEAU ของ “โบ สุนิตา ลีติกุล” ศิลปินหญิงที่ทำสถิติล้านตลับเร็วที่สุด, และปิดท้ายด้วย เพลง กะโปโล จากอัลบั้ม กะโปโลคลับ ของ “นิโคล เทริโอ”  ศิลปินหญิงล้านตลับต้นฉบับความกะโปโล แน่นอนว่าแต่ละเพลงไม่มีใครที่ร้องตามไม่ได้  เพราะทุกเพลงล้วนเป็นเพลงฮิตที่คัดมาจากอัลบั้มล้านตลับทั้งนั้น ก่อน 2 พิธีกรของงาน ดีเจอ้อย นภาพร  ไตรวิทย์วารีกุล และ ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ที่ดูจะออกอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้มาเป็นพิธีกรให้กับขุ่มแม่ทั้ง 6 ใน และถึงเวลาเปิดงานอย่างเป็นทางการด้วยการเชิญ แม่ทัพแห่ง เอ-ไทม์ โชว์บิส อย่าง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาของการรวมตัวบนคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ “ต้องบอกก่อนว่าในยุค 90 เป็นยุคที่วงการเพลงไทยของเรารุ่งเรืองที่สุด สิ่งที่จะการันตีความยิ่งใหญ่ของศิลปินในยุคนั้นคือ ‘ยอดขาย’ ยิ่งอัลบั้มไหนที่ยอดขายทะลุล้านตลับแสดงว่าศิลปินคนนั้นคือตัวจริง ซึ่งทั้ง 6 สาวที่อยู่ในงานแถลงข่าว ทุกคนล้วนแต่ขึ้นแท่นล้านตลับในวันนั้น เอ่ยชื่อไปไม่มีใครไม่รู้จักและไม่มีใครกังขาในความสามารถของพวกเธอ และปรากฏการณ์ล้านตลับ มันไม่สามารถเกิดขึ้นแล้วในยุคนี้ เลยอยากจะนำเอาความรู้สึกและภาพบรรยากาศในวันนั้นกลับมาอีกครั้ง ก่อนหน้านี้เรา  คิดกันหลายชื่อมากนะคะ แต่สุดท้ายชื่อ ‘คอนเสิร์ตล้านตลับ’ ก็เป็นชื่อที่แข็งแรงที่สุด เพราะเมื่อเราพูดแล้วทุกคนเข้าใจและเห็นภาพ มันบอกถึงความยิ่งใหญ่ ในตัวของมันอยู่แล้วจึงเกิดมาเป็นคอนเสิร์ตล้านตลับค่ะ” แถมท้ายงานยังแอบมีเซอร์ไพรส์วันเกิดสาวโบด้วยการร้องเพลงและเป่าเค้กไปพร้อมกันบนเวทีอีกด้วย...

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 ล้านความทรงจำกำลังจะถูกกรอกลับมาอีกครั้งใน คอนเสิร์ตล้านตลับ”  ในวันศุกร์ที่  7  -  วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม รอบเวลา 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม รอบเวลา 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์  สยามพารากอน  จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์  ทุกสาขา บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000  และ 1,500 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบให้กับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ รายละเอียดเพิ่มเติม www.atimeshowbiz.com / www.facebook.com/Atimeshowbiz

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คอลลาเจน เปปไทด์ 100%” จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 ฟรี 1จนถึงสิ้นเดือนก.ค.นี้
เจมส์ จิรายุ VS. เมสซี่ เจ ชนาธิป พากย์เสียง “หมาวัด” สุนัขแอนิเมชั่นแห่งแรงบันดาลใจ
“โยคะ แอนด์ มี” ไอเดีย สุดเก๋ รับเดือนแห่งความรัก ด้วยกิจกรรม “โยคะ ยัวร์ เลิฟ”
เจาะลึกบทบาทของนักแสดงสาวคุณภาพ Emily Blunt สาวนักบู๊สุดสวยใน Sicario
BLUE THERAPY ACCELERATED REPAIRING SERUM หยุดทุกปฏิบัติการแห่งความร่วงโรยถึงระดับเซลล์ผิว จากBiotherm
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”