EXO เท่สุดๆ กับคอลเลคชันใหม่จาก MCM

 

MCM เปิดตัว Bionic Series กระเป๋าสุดชิค ได้ EXO บอยแบนด์สุดฮอตเป็นพรีเซนเตอร์

 


 

          MCM (Modern Creation München)แบรนด์เเครื่องหนังสุดชิคจากประเทศเยอรมนี ต้อนรับคอลเลคชั่นแห่งอนาคต Bionic Series สำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ จากเทคโนโลยีอันทันสมัยและไลฟ์สไตล์สุดล้ำ บวกกับความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ MCM จึงได้สร้างสรรค์ลวดลายไอคอนิคแบบใหม่ในรูปตัว M สำหรับ Bionic Series คอลเลคชันนี้ ซึ่งแสดงถึงการผสมผสานระหว่างวัสดุและดีไซน์ที่ออกมาในรูปแบบแอบสแตรกได้อย่างลงตัว

 


 

         Bionic Series นี้มีความโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยโดยมีการนำวัสดุที่ทำมาเป็นพิเศษมาใช้ จึงทำให้ตัวกระเป๋ามีน้ำหนักเบา โดยแรงบัลดาลใจในการออกแบบคอลเลคชันนี้นั้นได้มาจากการตกแต่งภายในที่ไฮเทคของยานอวกาศทำให้เกิดเป็นลายพริ้นสามมิติอันโดดเด่นบวกกับวัสดุที่ใช้มีความแข็งแรงทนทานเป็นอย่างมาก จึงทำให้มีความพิเศษตรงที่สามารถกันน้ำได้อีกด้วย ส่วนลายพริ้นสามมิติอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่นนี้ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่อย่างแท้จริง

 


 

         และเพื่อให้การเปิดตัวของ Bionic Series คอลเล็คชั่นนี้พิเศษสุดๆ MCM ได้นำเอาบอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลีอย่าง EXO ที่เรียกได้ว่าโด่งดังที่สุด ณ ตอนนี้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์อีกด้วย ซึ่งที่เลือกหนุ่มๆวง EXO มานี้ ก็เพื่อที่จะสื่อถึงความร่วมสมัยและสดใหม่ของแบรนด์ หนุ่มๆแต่ละคนก็จะเป็นตัวแทนของสินค้าแต่ละชิ้นที่แตกต่างกันออกไป เปรียบเสมือนคาแรกเตอร์ของแต่ละคนนั่นเอง

 


 

         Bionic Series คอลเลคชันนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นยูนิเซ็กส์ สามารถใช้ได้ทั้งคูณผู้ชายและคุณผู้หญิง เหมาะกับคนเจเนอเรชั่นใหม่ที่ชอบความทันสมัยและแปลกใหม่ ประกอบไปด้วยกระเป๋าแบ็คแพ็คกระเป๋าช็อปเปอร์กระเป๋าคาดเอว และแอคเซสเซอรี่ต่างๆอีกมากมาย ทั้งเพ้าว์ กระเป๋าสตางค์และเคสไอโฟน ซึ่งทั้งหมดนี้มีให้เลือกในหลายเฉดสี

          พบกับ Bionic Series ได้แล้ววันนี้ที่ MCM EmQuartier ชั้น  G โทร. 02-003-6016

 


 

 

 


 

                                 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
"ซาย เคพีเอ็น” ฮอตส่งท้ายปี!!! ละครรุม 3 เรื่อง 3 รส
หมู-พลพัฒน์ เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายครั้งแรก
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปต้อนรับลมร้อนในงาน “ Summer Vacay ” ตั้งแต่วันนี้ - 15 มี.ค. 67
ครั้งแรกในไทย! “กู๊ดมู้ด” เครื่องดื่มแนวใหม่ ใส เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติทางเลือกดีๆ เพื่อวันดีๆ พร้อมเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่...
เปิดปรากฎการณ์ “คุณทองแดง ดิ อินสไปเรชั่นส์” รอบปฐมทัศน์
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”