ตอกย้ำความใส่ใจในการให้บริการที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า ด้วยมาตรการใหม่รับ New Normal พร้อมบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในห้องโดยสารฟรีถึง 30 พ.ย.2563 นี้

 

ตอกย้ำความใส่ใจในการให้บริการลูกค้าที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า ด้วยมาตรการใหม่รับ New Normal พร้อมมอบบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในห้องโดยสารฟรีถึง30 พ.ย.2563นี้

 

 


 

แนวทางการให้บริการของฮอนด้า เพื่อตอบรับ New Normal ได้แก่

1. ใส่ใจขั้นสุด ทุกจุดต้องปลอดภัยสำหรับลูกค้า


ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าได้กำหนดจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและผู้มาติดต่อทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการ พร้อมทั้งเตรียมพรมน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณทางเข้าและให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการที่ทางเข้า-ออก และจุดต่างๆ และหากลูกค้าต้องการนำรถมาเข้ารับบริการ มีบริการแจ้งให้ลูกค้าโทรนัดหมายล่วงหน้าเพื่อจองเวลาในการเข้าซ่อมหรือเช็กระยะ (Booking Service) พร้อมติดตั้งCounter Shield บริเวณเคาน์เตอร์ให้บริการและจัดที่นั่งโดยเว้นระยะห่าง 1 – 2 เมตร
 

2. พนักงาน อีกหนึ่งหัวใจที่สำคัญของการให้บริการ


พนักงานต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวันก่อนเริ่มปฏิบัติงานและต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน สำหรับพนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าเป็นพิเศษ เช่น ที่ปรึกษาทางการขาย ที่ปรึกษางานบริการ พนักงานต้อนรับ ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ควบคู่ไปกับ Face Shield ตลอดระยะเวลาที่ให้บริการ ในส่วนของพนักงานส่วนงานซ่อมบำรุง ต้องสวมถุงมือทุกครั้งขณะปฏิบัติงานและเปลี่ยนทุกครั้งเมื่อเสร็จงาน รวมทั้งต้องแต่งกายมิดชิดและรัดกุมเพื่อความปลอดภัย โดยพนักงานทุกคนต้องร่วมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” ในการประเมินความเสี่ยงต่อการติดเชื้อของตนเอง
 

3. รถทุกคันต้องสะอาด ปลอดภัย 


ทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง และทำความสะอาดรถยนต์ทดลองขับทุกครั้ง หลังเสร็จสิ้นการทดลองขับ 

 


 

4. เตรียมพร้อมทุกด้าน ด้วยมาตรการด้านความสะอาดเชิงรุก 


กำหนดมาตรการด้านความสะอาด โดยจัดให้มีแม่บ้านทำความสะอาดบริเวณส่วนกลางและจุดสัมผัส อย่างน้อยทุก 1 ชั่วโมง และทำความสะอาดห้องบริการต่างๆ เป็นพิเศษ เช่น มุมเด็กเล่น ห้องละหมาด พร้อมทั้งมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในศูนย์บริการเป็นประจำ ในส่วนของบริการอาหารว่าง ปรับเปลี่ยนภาชนะเป็นแบบใช้ครั้งเดียว บรรจุอาหารว่าง แยกใส่ถุงหรือกล่อง หรือ มีแม่บ้านให้บริการตักอาหารเป็นต้น นอกจากนี้ยังมีทางเลือกระบบการชำระเงินแบบ e-Payment สำหรับลูกค้า เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินโดยตรงอีกด้วย
5. มอบบริการพ่นยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสารรถยนต์ฟรีสำหรับรถยนต์ที่เข้ารับบริการ

เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและเสริมความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 30 พฤศจิกายน 2563

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นที่สนใจหรือข้อเสนอพิเศษผ่านที่ปรึกษาการขายของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า
ทั่วประเทศ หรือ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า24 ชั่วโมงโทร 0 2341 7777 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.honda.co.th
#ถึงอยู่ห่างฮอนด้าก็ยังห่วง#HondaThailand

 

 

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
Miley Cyrus กับการแต่งกายที่สุดจะคอมเม้นท์ ในงาน 2015 MTV Video Music Awards
“เอ็กซ์ พรเลิศ” พระเอกกรมศิลป์ฯเล่นเอง แสดงเอง เจ็บเอง ทุกฉากทุกซีน “๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers”
เต้ย จรินทร์พร ร่วมงาน CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดตัวแบรนด์ “Columbia” และ Flagship store...
Lazada Women’s Festival บิ๊กอีเว้นท์เอาใจสาวนักช้อปออนไลน์
รวมสุดยอดแฟชั่นคอลเลกชั่นพิเศษของแบรนด์ดอยตุง เผยแพร่สุดยอดงานฝีมือชาวบ้านไทยที่ประเทศญี่ปุ่น
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น