“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”ชวนอาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา คัดของขวัญมงคล แนะของแต่งบ้านเสริมดวงเด่น-แก้เคล็ดรับปีหมูทอง 2562

 

“ของขวัญ” เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสื่อแทนความรัก ความปรารถนาดีจากผู้ให้ส่งถึงผู้รับได้ในทุกๆโอกาส อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์(Index Living Mall) ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านของใช้ภายในบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า คุณภาพมาตรฐานโลก

         

 


อาจารย์ช้าง และ คุณพิศิษฐ์-กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ

 

         แคมเปญ“ไทม์ ทู เซเลเบรท 2019” (Time to Celebrate 2019) ที่สุดแห่งการให้ด้วยเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปีภายใต้แนวคิด “Share a Wish, Share a Gift”แชร์ความสุขด้วยหัวใจที่กลับมาอีกครั้งกับชุดของขวัญคัดพิเศษกว่า 30 แบบ ช่วยเสริมความสุขรับปีกุน พิเศษกับ4 ชุดของขวัญเสริมสิริมงคล อาทิชุดสมบูรณ์พูนสุข, ชุดรุ่งโรจน์โชติช่วง, ชุดสำเร็จสมหวัง และชุดรวยทรัพย์รวยสุข แนะนำโดย อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา(วันนี้ – 9 ม.ค.ศกหน้าที่อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ทุกสาขา)โดยงานนี้อาจารย์ช้างยังได้แนะการเลือกของแต่งบ้านที่ช่วยเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย สำหรับทุกราศี  เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลรับปีหมูทอง2562 ที่กำลังจะมาถึงนี้

 


กฤษชนก ปัทมสัตยสนธิ กรรการผู้จัดการ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์

 

           กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการอินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลแห่งความสุขการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในทุกๆปี อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จะคัดสรรชุดของขวัญ ของแต่งบ้าน เพื่อให้ทุกคนใช้โอกาสนี้ส่งมอบความสุข ความรัก ความปรารถนาดี รวมถึงแทนคำขอบคุณให้กับคนที่รักและเคารพทั้งพ่อแม่ พี่น้อง  ญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนสำหรับปีนี้ก็เช่นกันเราได้เตรียมชุดของขวัญมากมายที่เหมาะสำหรับทุกช่วงวัยกว่า 30 แบบ พร้อมการกลับมาอีกครั้งกับชุดของขวัญเสริมสิริมงคลที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากปีก่อน แนะนำโดยอาจารย์ช้าง– ทศพร ศรีตุลารวม 4 ชุด คือชุดสมบูรณ์พูนสุข(Eternal Wealth and Happiness)ชุดจานรูปหมูสื่อถึงความอิ่มเอม สมบูรณ์ มั่งคั่ง, ชุดรุ่งโรจน์ โชติช่วง (Brilliant Life)กับที่รองเทียนรูปหมู และแจกัน,รูปปั้นสีเงิน เพิ่มพลัง-สร้างแสงสว่างให้ชีวิต, ชุดสำเร็จ สมหวัง(Enriching Luck)ด้วยแจกันสีทอง ที่ช่วยเสริมโชคลาภ และนาฬิกาสีทองสัญลักษณ์การเคลื่อนไหวส่งผลถึงความเจริญก้าวหน้า และชุดรวยทรัพย์ รวยสุข(Richness of Love)หมอนอิงลายเส้นสีทองที่เชื่อมต่อกัน ช่วยเสริมความอบอุ่นในครอบครัว และแจกันดอกไม้ที่เพิ่มความสุขสมหวังในความรักเชื่อว่าในปีใหม่นี้ทุกคนที่ได้รับของขวัญจากอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์จะสุขใจทั้งผู้รับและผู้ให้และยังนำของขวัญที่ได้ไปใช้จริงด้วยค่ะ”

 

 


 

 


อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา

 

              ด้านอาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์และศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดังของไทยกล่าวว่า“ปี 2562  เป็นปีที่ดวงดาวกลับมาเปลี่ยนแปลงคึกคักอีกครั้ง  ประเดิมด้วยการเปลี่ยนดาวราหู ที่ย้ายราศีหรือดาวพฤหัสเปลี่ยนราศี  ซึ่งถือเป็นดาวใหญ่ส่งผลและมีอิทธิพลต่อดวงชะตาของคนในหลายๆราศี ต้องบอกว่าการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวเป็นเรื่องที่กำหนดไม่ได้เพราะถูกลิขิตแล้ว แต่การเปลี่ยนแปลงตัวเราเองทั้งสภาพแวดล้อมใหม่ เปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้ใหม่ ทั้งที่บ้าน-ที่ทำงาน ให้มีสภาพแวดล้อมใหม่ๆสอดคล้องกับดวงชะตาที่มีการเปลี่ยนแปลง  ทั้งนี้เพื่อผ่อนเรื่องหนักให้เบาลง  หรือช่วยส่งเสริมคนที่ดวงดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น ตามศาสตร์ของจีนเรียกว่าฮวงจุ้ย  สำหรับปีนี้ผมได้คัดสรรชุดของขวัญพิเศษมากความหมายที่จะช่วยเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ ได้แก่ ชุดสมบูรณ์ พูนสุข, ชุดรุ่งโรจน์ โชติช่วง, ชุดสำเร็จ สมหวัง, ชุดรวยทรัพย์ รวยสุขที่เหมาะกับเป็นของขวัญของฝากให้กับผู้ที่รักและนับถือ โดยหาซื้อได้ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ”

 


ชุดรุ่งโรจน์ โชติช่วง

 

 


ชุดสมบูรณ์ พูนสุข

 

 

              “นอกจากนี้ผมยังมีข้อแนะนำในการเลือกซื้อของแต่งบ้านเพื่อเสริมดวงเด่น และแก้เคล็ดของราศีต่างๆ มาบอกกล่าวด้วยเริ่มที่   ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.) ปีแห่งความก้าวหน้าเรื่องการงานเป็นโอกาสในการเริ่มต้นลงทุนทำธุรกิจ โดยเฉพาะการงานที่ดี ได้เริ่มต้นงานใหม่ การลงทุนหรือศึกษาต่อก็ส่งผลดี หรือการปรับปรุงที่อยู่อาศัย ต้องระวังเรื่องการเดินทาง  อุบัติเหตุจากการขับรถ การถูกหลอกถูกโกงจากคนใกล้ชิด โดยรวมจะเหนื่อยในช่วงต้นปีแต่จะส่งผลสำเร็จช่วงครึ่งปีหลัง แนะนำกรอบรูป ส่งเสริมความก้าวหน้าในเรื่องงาน, ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) ดาวรุ่ง ในปี2562 จะพบข่าวดีเรื่องความรักคู่ครอง หรือคู่สัญญาในการร่วมหุ้นลงทุนธุรกิจ ซึ่งเป็นไปในทางที่ดี ด้านการงานได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ส่งผลให้ก้าวหน้าดีมาก แต่ให้ระวังเรื่องการเงิน ใช้จ่ายเยอะและจะมีคนยืมเงิน ควรทำบัญชีการเงินให้รัดกุม แนะนำหาของที่เป็นคู่ เช่น ตะเกียบ เชิงเทียนเสริมความรัก, ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)  มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปี 2562 ดาวราหูเข้าแต่ให้ผลเชิงบวกเพราะมีตำแหน่งดาวดวงอื่นสนับสนุน งานที่เกี่ยวกับการเดินทางไกล-ต่างประเทศ งานด้านออนไลน์จะส่งผลดี ใครที่ทำงานประจำแล้วจะทำงานเสริมจะเหนื่อยแต่จะส่งผลคุ้มค่า มั่งคั่ง ร่ำรวย แต่ระวังเรื่องความรักที่ไม่ลงตัวและสุขภาพเกี่ยวกับทางเดินหายใจ แนะนำทำบุญด้วยแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง-หลอดไฟ ควรหาโคมไฟตั้งโต๊ะทั้งที่บ้าน-ที่ทำงาน เพราะว่าชีวิตต้องการแสงสว่าง

 

 


ชุดสำเร็จ สมหวัง

 

 


ชุดรวยทรัพย์ รวยสุข

 

            ราศีกรกฏ(17 ก.ค.-16 ส.ค.) เป็นปีที่พ้นเคราะห์หลังจากเจอเรื่องหนักๆ ในปีที่ผ่านมา  ปีนี้ดวงดีเหมาะที่จะลงทุน เปิดกิจการจะก้าวหน้าดี ใครที่เริ่มต้นชีวิตครอบครัว ตั้งใจจะมีลูกก็เป็นปีที่ดีมาก จะก้าวหน้าสำเร็จ รวมถึงมีโชคทางการเงินด้วย แนะนำ น้ำพุตกแต่ง เพราะเป็นราศีธาตุน้ำ, ราศีสิงห์(17 ส.ค.-16 ก.ย.) เป็นราศีที่จังหวะดวงถือว่าสบายๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้น จะมีความวุ่นวายภายในบ้าน ทั้งการซ่อมแซมต่อเติมบ้าน หรือการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อม ย้ายออฟฟิศ เกิดจากสถานที่ ไม่ได้ส่งผลร้ายกับตัวเอง จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน แนะนำ เปลี่ยนชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน เพื่อลดความวุ่นวายในชีวิต, ราศีกันย์ (17ก.ย.-17ต.ค.) มีโชคด้านการเจรจา สื่อสาร พบปะผู้คน ดวงดาวให้ผลในทิศทางบวก เป็นปีที่ต้องปรับตัวเยอะในการทำงาน แต่ไม่น่าห่วง จะมีความก้าวหน้าที่ดี แนะนำชั้นวางหนังสือ เสริมในเรื่องการสื่อสารเจรจา, ราศีตุลย์ (17ต.ค.-16พ.ย.) การเงินคึกคัก มีโอกาสด้านการงาน-เงินโดดเด่น เป็นปีแห่งการเดินทางที่ไกลขึ้น เช่นงานต่างจังหวัด  บางคนมีโชคกับงานด้านต่างประเทศ ส่วนใครที่มีปัญหาขัดแย้งก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ก้าวสู่สิ่งใหม่ๆ ที่ลงตัว แม้ดวงการเงินดีขึ้นแต่จะลงทุนและหมุนเงินเยอะ แต่รวมๆ มีความมั่นคงมั่งคั่งที่ดี แนะนำชุดจานชามเซรามิก เสริมเรื่องการเงิน, ราศีพิจิก(17พ.ย.-15ธ.ค.) ราศีแห่งดาวรุ่งโดดเด่นที่สุดใน 12 ราศี ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ทั้งเรื่องงาน โอกาสเริ่มต้นงานใหม่  ธุรกิจใหม่ คนโสดจะได้สละโสด  คนที่คบหากันมีโอกาสดูฤกษ์หมั้นหมายแต่งงานในปี 2562 การเงินจะมีข่าวดี แม้ว่าดวงดีแต่ก็ต้องหมั่นทำบุญบ่อยๆโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับสาธารณประโยชน์ แนะนำ เปลี่ยนผ้าม่าน ปลอกหมอนหรือหมอนอิง, ราศีธนู(16ธ.ค.-14 ม.ค.) ราศีที่ได้รับผลจากดาวราหู เป็นดวงดาวที่ค่อนข้างแรงธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทางหรืองานต่างประเทศจะส่งผลดี  ดวงจะเหนื่อยในครึ่งปีแรกแต่ครึ่งปีหลังจะเป็นข่าวดีเข้ามา ทำให้สำเร็จ ก้าวหน้า ให้เน้นเรื่องการทำบุญ ควรใช้สติในการดำเนินชีวิต แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง และแต่งบ้านด้วยรูปปั้นลูกโลกหรือแผนที่โลก เสริมด้านการเดินทาง

        ราศีมังกร (15ม.ค.-12ก.พ.) เป็นราศีที่พ้นเคราะห์ ความวุ่นวายลดน้อยลง โดยเฉพาะเรื่องการเงินการงานมีคนสนับสนุน และเป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ดีมีความก้าวหน้า ด้านความรักจะเจอคู่แบบบุพเพสันนิวาส แนะนำของใช้-ของแต่งบ้านที่ทำจากเซรามิก เสริมความมั่นคง ,ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-14 มี.ค.) ราศีที่เปลี่ยนแปลงเรื่องงานเยอะ ทั้งเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หากจะลงทุนต้องระวัง เพราะดวงบริวารหรือการลงทุนค่อนข้างจะมีปัญหา อาจเจอคนไม่ซื่อสัตย์-เอาเปรียบ ถูกโกงแต่การงานจะเปลี่ยนไปสู่ทิศทางที่ดี จะวุ่นวายในครึ่งปีแรก แต่ครึ่งปีหลังลงตัวดี ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว แนะนำให้มีของใช้บนโต๊ะทำงาน และอุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆ, ราศีมีน (15มี.ค.-13เม.ย.) ดาวรุ่งของปีมีความชัดเจนเรื่องงานมากขึ้น  เหมาะจะเปิดธุรกิจใหม่หรือศึกษาต่อ จะได้ปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัย ทั้งการย้ายบ้าน-ออฟฟิศใหม่ ซึ่งจะส่งผลเชิงบวก ความรักลงตัวขึ้น คนโสดจะเจอคนถูกใจ ส่วนคนมีครอบครัวแล้วมีเกณฑ์ขยับขยาย และมีบุตร แนะนำ เปลี่ยนอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว ชุดจานชาม เสริมการมีกินมีใช้”

         ไม่ว่าดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไร สามารถปรับฮวงจุ้ยให้ดีขึ้นได้ด้วยชุดของขวัญมากความหมายคัดพิเศษได้แล้ววันนี้  – 9 ม.ค.ศกหน้า ที่อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ 29 สาขาทั่วประเทศ และพิเศษชุดของขวัญเสริมสิริมงคลรับปีกุน 2562 ที่แนะนำโดย อาจารย์ช้าง-ทศพรศรีตุลา*เฉพาะที่อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น*หรือช้อปออนไลน์www.indexlivingmall.comสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-417-1111

 

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
5 อันดับจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมของผู้เดินทางชาวไทยที่เดินทางเป็นครอบครัว
เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ เปิดตัวแคมเปญ “เข้มข้นหอมมัน อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร ใช้คาร์เนชัน”
Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein”
เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สร้างนอร์เวย์ให้กลายเป็นผู้นำด้านการประมงและความยั่งยืนของโลก
Transformers 5 : The Last Knight
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น