“โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ อาณาจักรสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงที่พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์

 

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ย่านใจกลางเมือง ที่ถนนเพชรพระรามบนพื้นที่มากกว่า 6 ไร่ เนรมิตอาณาจักรใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยการบริการดูแลและรักษาสัตว์เลี้ยง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Total Solutions” หรือการรักษาแบบบูรณาการ

       

 


 

             ตอกย้ำความเป็นโรงพยาบาลสัตว์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์ไสตล์ของคนรักสัตว์ โดยมีบริการทั้งศูนย์อายุรกรรมและศูนย์เฉพาะทาง ชูจุดเด่นเป็นโรงพยาบาลสัตว์แห่งแรกที่เปิดบริการ  24 ชั่วโมง การจัดโซน “Thonglor Pet City” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรักสัตว์ให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงตัวโปรดอยู่ร่วมกันได้ทุกที่ ทั้งสระว่ายน้ำ สนามหญ้า รวมถึงมีร้านอาหารแนว “Pet Friendly” สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าไปทานในร้านได้ พร้อมทั้งเปิด “Thonglor Blood Bank” ธนาคารเลือดที่รับบริจาคเลือดสุนัขและเลือดแมวเพื่อช่วยเหลือเพื่อนสัตว์เลี้ยงด้วยกัน

          โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้และดาราชื่อดังอาทิ ‘มธุนาฏ ซอโสตถิกุล’ ‘เติมพงศ์ อยู่วิทยา’ ‘วิชา รัตนโชติ’ ‘เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ’ ‘กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล’ ‘จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข’ ‘เก๋ ชลลดา เมฆราตรี’ และบรรดาเพ็ทเลิฟเวอร์จากโลกโซเชียลอีกมากมายที่พาเหล่าสมาชิกสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาอวดโฉม พร้อมร่วมถ่ายทอดประสบการณ์กับเคล็ดลับการดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักในแบบฉบับของตัวเอง

 


สพ.ญ.กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล - ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

 

          สพ.ญ.กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์ ความนิยมในการเลี้ยงสัตว์ของผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะคนในเมืองมีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยวิถีการดำเนินชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ทั้งภาวะที่คนเป็นโสดมากขึ้น คู่แต่งงานที่ไม่มีบุตร และกลุ่มประชากรวัยคุณภาพที่มีจำนวนมากขึ้น เป็นต้น โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อจึงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นโรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำด้วยการเปิด “สำนักงานใหญ่ แห่งใหม่” ที่ถนนเพชรพระรามบนพื้นที่มากกว่า 6 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Total Solutions” หรือ “การรักษาแบบบูรณาการ” เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยงได้อย่างครอบคลุม

 


เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และสพ.ญ. ทัศวรินทร์ กาญจนฉายา

 

 


‘จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข’ และ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล

 

         โดยจุดเด่นของสำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้ คือ การเป็นโรงพยาบาลสัตว์แห่งแรกที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงมีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุดในประเทศไทยหรือประมาณ 17,000 ตารางเมตร ที่พร้อมให้บริการในด้านการรักษาพยาบาล นอกจากนี้ทีมสัตวแพทย์และพยาบาลทุกท่านยังได้รับวุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ขึ้นไป ในสาขาที่เกี่ยวข้องกับสัตว์และผ่านการฝึกด้านการดูแลสัตว์โดยเฉพาะตามเกณฑ์ที่โรงพยาบาลตั้งไว้อีกด้วย”

 


 

 


 

 


 

             นอกจากด้านการดูแลและรักษาพยาบาลแล้ว “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” ยังให้ความสำคัญกับความสุขของเจ้าของและบรรดาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดด้วยการจัดโซนด้านหลังอาคารในชื่อ “Thonglor Pet City” ที่สร้างขึ้นด้วยแนวคิด “Park & Pool”  ซึ่งประกอบด้วย การให้บริการสระว่ายน้ำสำหรับบำบัด ฟื้นฟู และเสริมพัฒนาการทางร่างกายของสัตว์เลี้ยง แผนกอาบน้ำ-ตัดขน (Pet Grooming) รวมถึงมีการจัด Training Class กิจกรรมเข้าฝูงสำหรับฝึกสุนัขให้มีระเบียบวินัย นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหาร และร้านค้าต่างๆ ที่เปิดให้บริการโดยเน้นเรื่องความเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet Friendly) ด้วยการเปิดพื้นที่ให้คนและสัตว์เลี้ยงสามารถใช้บริการร่วมกันได้อย่างเต็มที่ เรียกว่าสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรักสัตว์ได้อย่างลงตัว

 


 

 


สพ.ญ. ทัศวรินทร์ กาญจนฉายา – ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสำนักงานใหญ่ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

 

 


น้องวอดก้า บาคาดี้ มาตินี่ และบานนี่ สุนัขพันธุ์ชิวาวาชื่อดังจากเพจ Vodka Bacardi Martini Bannie

 

             “พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อยังได้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการเปิด “Thonglor Blood Bank” ธนาคารเลือด ที่รับบริจาคเลือดสุนัขและเลือดแมว เนื่องจากพบว่าปัจจุบันมีจำนวนสัตว์ป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุที่ต้องการเลือดเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ซึ่งสัตว์เหล่านี้ต้องได้รับเลือดอย่างฉุกเฉินและทันท่วงที หากต้องรอให้สัตว์มาบริจาคเลือดอาจไม่ทันเวลา โดยโรงพยาบาลฯ จะนำเลือดไปช่วยเหลือสัตว์ที่ป่วยที่รอการรักษาอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งโรงพยาบาลสัตว์ และคลินิกอื่นๆ ก็สามารถส่งสัตว์มาเข้ารับการถ่ายเลือดที่ธนาคารเลือดได้เช่นกัน ดังนั้น เราจึงอยากเชิญชวนให้คนเลี้ยงสัตว์พาสุนัขและแมวมาร่วมบริจาคเลือด เพื่อช่วยเหลือสัตว์ที่ป่วยได้ทันเวลา” สพ.ญ.กฤติกา กล่าวสรุป

 


 

 


 

 


 

            สพ.ญ. ทัศวรินทร์ กาญจนฉายา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสำนักงานใหญ่ บริษัท โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ จำกัด แนะนำเทคนิคการเลี้ยงสัตว์ให้อารมณ์ดีว่า “สำหรับการเลี้ยงสัตว์ให้อารมณ์ดีนั้นทำได้ไม่ยาก เพียงแค่สุขภาพกายและใจที่ดีก็สามารถทำให้เขามีความสุขได้ โดยอย่างแรกเลยต้องเริ่มจากอาหารที่ดีและการดูแลที่เหมาะสม เช่น การอาบน้ำตัดขน การป้องกันเห็บหมัด การฉีดวัคซีนเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และการตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ เพราะการมีร่างกายที่อุดมสมบูรณ์นอกจากจะทำให้มีความสุขแล้วยังช่วยให้ไม่ป่วยง่ายและถือเป็นการป้องกันโรคต่างๆ อีกด้วย สำหรับในส่วนของจิตใจ ‘เจ้าของ’ เปรียบเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างของพวกเขา เพราะฉะนั้นการที่เรามีเวลาทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง เช่น การพาสัตว์เลี้ยงออกไปเดินเล่นนอกบ้านหรือออกกำลังกายด้วยวิธีต่างๆ เช่น การว่ายน้ำ หรือโยนรับของ ก็ทำให้ทั้งเราและสัตว์เลี้ยงมีความสุขด้วยกันได้ นอกจากนี้ อยากฝากคำแนะนำเล็กน้อยให้กับมือใหม่หัดเลี้ยง เพราะหลายคนมักมีความคิดว่า ‘การเลี้ยงสัตว์’ คือ แค่เลี้ยงให้กินอิ่มนอนหลับ ซึ่งที่จริงแล้วแรกเริ่มเราต้องเข้าใจก่อนว่าการเลี้ยงสัตว์แต่ละชนิดหรือแม้แต่ชนิดเดียวกันแต่คนละสายพันธุ์ต่างก็มีพื้นฐานความต้องการที่แตกต่างกัน เจ้าของจึงต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับชนิดหรือสายพันธุ์สัตว์ที่ต้องการก่อนตัดสินใจเลี้ยง เพื่อให้สัตว์เลี้ยงที่รักของเราอยู่กับเราไปนานๆ ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมต่างๆ  ที่ทำให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ”

 


น้องวอดก้า บาคาดี้ มาตินี่ และบานนี่ สุนัขพันธุ์ชิวาวาชื่อดังจากเพจ Vodka Bacardi Martini Bannie

 

 


 

 


คุณผึ้ง - มธุนาฏ ซอโสตถิกุล’ และ ‘น้องหล่อ-น้องเหล่’ สองสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน

 

             ‘คุณผึ้ง - มธุนาฏ ซอโสตถิกุล’ เซเลบริตี้สาวทายาทธุรกิจเครือซีคอนกรุ๊ป เล่าถึงความรักและความผูกพันกับ ‘น้องหล่อ-น้องเหล่’ สองสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนว่า “ผึ้งเริ่มเลี้ยงทั้งสองตัวมาพร้อมกันตั้งแต่เด็กๆ จนถึงตอนนี้ก็อายุ 6 ขวบแล้วค่ะ ครั้งแรกที่ได้เจอกับสองตัวนี้ที่ฟาร์มฯ ก็รู้สึกถูกชะตาและชอบในความน่ารักเลยตัดสินใจพาเขามาอยู่ด้วยกันซึ่งต้องบอกว่าที่ผ่านมาเราคลุกคลีกับน้องหมาตัวใหญ่มาตลอดอย่างสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ซึ่งส่วนใหญ่เราจะมีเวลาได้เล่นกับมันแค่ช่วงที่อยู่บ้าน เพราะการจะพาสุนัขตัวใหญ่ไปไหนก็จะค่อนข้างมีข้อจำกัดพอสมควร แต่พอได้มาเลี้ยง ‘เจ้าหล่อ’ กับ   ‘เจ้าเหล่’ ด้วยความที่เป็นน้องหมาขนาดกะทัดรัด ทำให้สามารถพาเขาไปไหนมาไหนกับเราได้บ่อยขึ้น เหมือนมีลูกๆ คอยอ้อนคอยแกล้งอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจากสิ่งต่างๆ เหล่านี้เองทำให้แค่ช่วงเวลาไม่กี่เดือนก็ทำให้เรารู้สึกผูกพันกับเขาพอสมควรเลยค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าวันไหนที่ผึ้งไม่มีธุระอะไร ก็จะชอบหาร้านคาเฟ่หรือร้านอาหารที่เราสามารถพาเจ้าสองตัวนี้ไปนั่งทานขนม พักผ่อนด้วยกันได้ และการที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้ เปิดโซน Pet City พื้นที่ที่ให้เราและน้องหมาตัวโปรดได้ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีเส้นแบ่งกั้นว่าเป็นที่เฉพาะของคนหรือของสัตว์ และเราเองก็มั่นใจเลยว่าคนที่มาใช้บริการทุกคนก็ต้องเป็นคนที่รักสัตว์เหมือนๆ กับเราแน่นอน และตัวน้องหมาหรือน้องแมวเองก็คงจะมีความสุขไม่แพ้กันทำให้ที่นี่น่าจะกลายเป็นหนึ่งในสถานที่โปรดของผึ้งเลยทีเดียวถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทุกคนมาลองใช้บริการกันดูนะคะ”

 


คุณพูลเพิ่ม ทองเจริญพูลพร – กรรมการบริษัท โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

 

 


‘แจ๊ค บราวน์’ หนุ่มหล่อชาวอังกฤษเจ้าของ ‘เชสเตอร์’ สุนัขพันธ์ไซบีเรียนฮัสกี้

 

 


 

          ส่วน ‘แจ๊ค บราวน์’ หนุ่มหล่อชาวอังกฤษเจ้าของ ‘เชสเตอร์’ สุนัขพันธ์ไซบีเรียนฮัสกี้ขวัญใจโลกโซเชียลที่มีคนกดติดตามแฟนเพจมากกว่าสองแสนฟอลโลเวอร์ เล่าให้ฟังว่า “รู้สึกอบอุ่นมากครับที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ เหมือนได้พาเชสเตอร์มาเจอกับเพื่อนสี่ขาของเขา รวมถึงตัวผมเองก็ได้มีโอกาสทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ซึ่งเป็นคนที่รักสัตว์ รักหมา รักแมวเยอะมากๆ ได้เห็นภาพบรรยากาศในงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกของทั้งคนและสัตว์ มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยครับ ต้องบอกก่อนเลยว่าเมื่อก่อนผมค่อนข้างเฉยๆ กับการเลี้ยงสุนัขครับ แต่พอได้มาเจอเจ้าเชสเตอร์ความคิดของผมเปลี่ยนไปเลย อย่างแรก คือ เชสเตอร์เป็นสุนัขที่ค่อนข้างนิ่ง ไม่ซน ซึ่งเป็นคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างกับภาพคุ้นตาที่เราได้เห็นจากไซบีเรียนฯ ตัวอื่นๆ กันอยู่นิดหน่อยครับ เชสเตอร์จะมีความกวนเล็กน้อยกับท่าทางแปลกๆ ที่ทำให้เขาเป็นสุนัขที่มีเสน่ห์มากในความคิดของผม ส่วนเรื่องการเลี้ยงดู ผมกับแฟนจะเน้นเรื่องสุขภาพมากครับ เราเชื่อว่าไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ ‘สุขภาพที่ดี’ คือ จุดเริ่มของความสุข แต่ถึงแม้ว่าเราจะดูแลดีแค่ไหนการเจ็บป่วยก็สามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติ การที่เรามีโรงพยาบาลสัตว์ที่เปิด 24 ชั่วโมง มีทีมหมอและทีมพยาบาลที่พร้อมดูแลหรือให้คำปรึกษา แถมยังมี facility อื่นๆ ที่ช่วยเติมเต็มความสุขให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้พร้อมๆ กัน อย่างเช่นโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้ ผมว่าเป็นเรื่องที่ตอบความต้องการของ ‘เพ็ท เลิฟเวอร์’ อย่างพวกเราได้มากเลยครับ”

 


 

สนใจข้อมูลโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.thonglorpet.com หรือโทร 0-2079-9999

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
ยิ่งหิว..ยิ่งสุขภาพดี ลดอ้วน ลดวัย
หยุด ! การลดน้ำหนักไม่ถูกวิธี
By the Sea กับการกลับมาของคู่รักชื่อดัง
ฉลองครบรอบ 6 ปี งาน "Thank you Party CHU’O 6th Anniversary"
ยูนิโคล่ใส่ใจสุขภาพของคนไทย จัดงานวิ่ง UNIQLO RUN 2017 งานวิ่งคอนเซปต์ญี่ปุ่นครั้งที่ 2
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”