คลายร้อน ในงาน “FRUITFEST 2019”

 

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนมาเปิดประสบการณ์ความเป็นที่สุดแห่งปี ในงาน “FRUIT FEST 2019” ที่สุดแห่งเทศกาลผลไม้

 

        ชวนสดชื่นกับ 5 MOCKTAIL ผลไม้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครีเอทโดย เจน แก้วยอด สุดยอดบาร์เทนเดอร์ปี 2018 นอกจากนี้ พบผลไม้แปลกที่หาทานยากที่สุด, ผลไม้ไทยประจำฤดูกาลรสชาติดีที่สุด, ผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศคุณภาพที่ดีที่สุด และหลากหลายผลไม้แปรรูปที่ถูกรวบรวมไว้มากที่สุดในที่เดียว! ระหว่างวันนี้ – 19 มิถุนายน 2562 นี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

 

 


 

 


 

 


 

        ช่วงที่ผลไม้ดีที่สุดของฤดูกาลแบบนี้ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ทานผลไม้อร่อยๆ คุณภาพดี รวมถึง หลากหลายเครื่องดื่มที่ทำจากผลไม้ที่ดีที่สุด งาน FRUIT FEST 2019 จึงขอเปิดสเปซมอบความสดชื่นให้ฟรุ๊ตเลิฟเวอร์ด้วย MOCKTAIL BAR บาร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย เจน แก้วยอด World Class Thailand Best Bartender of the Year 2018 ตัวแทนประเทศไทยคนแรกที่ได้ไปร่วมการแข่งขันระดับโลก World Class Global Finals 2018 ที่ประเทศเยอรมัน มาครีเอท MOCKTAIL จากผลไม้ 5 สูตรสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่องาน “FRUIT FEST 2019” ที่สุดแห่งเทศกาลผลไม้ เท่านั้น ให้คนรักผลไม้ได้เลือกอร่อยกับ MOCKTAIL หลากรสชาติที่แต่ละรสชาติพร้อมเสิร์ฟความอร่อย สดชื่น อย่างโดดเด่นและแตกต่าง  

 

 


คุณเจน แก้วยอด World Class Thailand Best Bartender of the Year 2018 พร้อม Mocktail ทั้ง 5 สูตร

 

 


Mocktail สูตร CINNAMON AMBER

 

 


 

        นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท สร้างเซอร์ไพร์สสำหรับคนรักผลไม้อีกครั้ง ด้วยการ พลิกโฉม ทุกงานผลไม้ที่คุณเคยรู้จักกับเทศกาลผลไม้ที่ “แปลกใหม่และใหญ่” ที่สุดแห่งปี ในงาน “FRUIT FEST ” ที่สุดแห่งเทศกาลผลไม้ ได้เปิดพื้นที่ แกรนด์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ และ บางแค และอีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ ท่าพระ ให้เป็นเทศกาลผลไม้ในบรรยากาศสดใส สนุกสนาน พร้อมรวบรวมที่สุดของผลไม้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พบ ผลไม้แปลกที่หาทานยากที่สุด อย่าง ขนุนขาวมุกสยาม จาก จ.ปราจีนบุรี ขนุนเนื้อสีขาวนวล เนื้อหนา แห้งไม่เละ เมล็ดเล็ก  เมื่อสุกงอมรสชาติหวานกรอบ 

 


ฝรั่งหงเป่าซือ

 

        แก้วมังกรเหลืองอิสราเอล มีถิ่นกำเนิดจาก ประเทศอิสราเอล ถูกนำเข้ามาปลูกและขยายพันธุ์ในประเทศไทย 
ใน อ.ภูเรือ จ.เลย ลักษณะลูกใหญ่ ผิวสีเหลือง เนื้อเหมือนวุ้น  เวลาทานให้กลิ่นหอมเหมือนลิ้นจี่ หาทานยาก ช่วงผลผลิตที่ดีที่สุดคือเดือน พ.ค. - มิ.ย.

          ฝรั่งหงเป่าซือ ฝรั่งสายพันธุ์มาจากประเทศไต้หวัน ที่นำมาขยายพันธุ์ในประเทศไทยที่ จ.อยุธยาและ จ.กาญจนบุรีโดยระบบการปลูกแบบปลอดสารเคมี ผลเปลือกสีเขียว ภายในเนื้อสีอมชมพูและไส้สีแดง  เมล็ดน้อยมากที่สุด จนถึงไม่มีเมล็ด รสชาติหวานติดเปรี้ยว กรอบ หอม 

 


ทุเรียนก้านยาว

 

        พร้อมพบที่สุดของ ผลไม้ไทยประจำฤดูกาลรสชาติดีที่สุดจากทั่วประเทศ  อาทิ ทุเรียนที่หมุนเวียนเข้ามาจำหน่ายกว่า 10  สายพันธุ์ อย่าง ทุเรียนหมอนทอง, ก้านยาว, พวงมณี ,นวลทองจันท์,ชะนี,หลงลับแล, หลินลับแล, ทุเรียนภูเขาไฟ  ฯลฯ ลองกอง, เงาะโรงเรียน, มังคุด, สละพันธุ์สุมาลี, ลิ้นจี่จักรพรรดิ์, ส้มโอทับทิมสยาม, มะม่วงมหาชนก, มะม่วงน้ำดอกไม้, สับปะรดบ้านคา จ.ราชบุรี, ขนุนทองประเสริฐ และผลไม้อื่นๆ อีกกว่า 100 สายพันธุ์

 

 


 

       เต็มอิ่มไปกับ ผลิตภัณฑ์และเมนูแปรรูปจากผลไม้ที่ถูกรวบรวมไว้มากที่สุดในที่เดียว! ไม่ว่าจะเป็น เค้กทุเรียน, ลาซาลญ่าทุเรียน, ใบชาทุเรียนเทศ, ข้าวเหนียวทุเรียนเชื่อม, ส้มตำทุเรียนหมอนทอง, ยำมังคุดสด, อินผลัมแปรรูป, มะพร้าวกะทิ, ทุเรียนภูเขาไฟ กวน, น้ำลำไยสมูทตี้,  ไอศกรีมผลไม้, ไดฟูกุผลไม้รวมไซส์จัมโบ้, มะขามสามรส แซ่บเวอร์, เนรัญชลามะม่วงกวนและมะม่วงอบธรรมชาติ, ลำไยอบแห้ง, วรพรมะม่วงแช่อิ่ม, แก้วมังกรแดงอบแห้ง  และอื่นๆ รวมกว่า 200 รายการ และส่งท้ายสำหรับสายกิน ภายในงานชวน อร่อยที่สุด กับเมนูผลไม้คาวหวานยอดฮิตจากร้านสุดฮ๊อตที่คัดสรรโดย เพจ Aroii ทวิตเตอร์สายกิน นำมาพร้อมเสิร์ฟก่อนใคร อาทิ หยกมณีจากร้านหยกสด, ไดฟุกุสตรอเบอร์รี่จากร้าน Sweet Duchess, ข้าวเหนียวมะม่วงเจลลาโต้ จากร้าน Snowmilk Gelato, Sour Red Berry Doughnut จากร้าน Salee Bakehouse และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 


 

         ฟรุ๊ตเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! กับงาน FRUIT FEST 2019 ที่สุดแห่งเทศกาลผลไม้ ตั้งแต่วันนี้ - 19 มิถุนายน ศกนี้ ที่ กูร์เมต์  มาร์เก็ต ทุกสาขา และโฮม เฟรช มาร์ท เดอะมอลล์  ทุกสาขา และวันที่ 30 พ.ค. – 5 มิ.ย. 62 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ, วันที่ 6 - 12 มิ.ย. 62 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแค และวันที่ 13 - 19 มิ.ย. 62 ที่ อีเวนท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ ท่าพระ 

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
5 อันดับจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมของผู้เดินทางชาวไทยที่เดินทางเป็นครอบครัว
คุณช่อทิพย์ ผู้บริหารเครื่องสำอาง Cosluxe เจ้าของดินสอเขียนคิ้วและอายไลเนอร์สุดฮิต ตั้งเป้าพาแบรนด์เติบโตทั้งในและต่างปร...
Alexis Ren เซ็กซี่ และฮอตมาก
A/W 2015 M.A.C : BEAUTIFUL AND DAMNED สีดำคือความไม่มีที่สิ้นสุด
เตรียมนับถอยหลัง พร้อมกันรึยังชาวร็อค! 3 กันยานี้ Pack4 พร้อมระดับ10!!
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”